Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sâm Angela Gold chính thức có mặt trên thị trường

TPO- Kế thừa công thức đặc hiệu dựa trên nền tảng khoa học và những đặc điểm nổi trội của thương hiệu Sâm Angela, mới đây Sâm ANGELA Gold đã chính thức có mặt trên thị trường, giúp phục hồi, duy trì sức khỏe, sắc đẹp và S*nh l* nữ đến làn da mềm mịn, căng sáng từ bên trong, chống lại tác hại của các tia UV và yếu tố độc hại bên ngoài.
Cấu trúc nền được phát hiện là kết cấu quan trọng nhất làm nên “bộ khung” của da. Vì thế, khi kết cấu này bị hư tổn, da sẽ khô, nhăn, sạm và thiếu sức sống. Với cấu trúc nền khỏe mạnh, da sẽ luôn mềm mịn, căng sáng, đồng thời chống lại các tác hại từ bên ngoài. Nghiên cứu kéo dài 12 năm của Đại học Harvard (Mỹ) khẳng định P. Leucotomos có công dụng căng da, giảm nhăn, phòng ngừa lão hóa nhờ giảm tác động của men tiêu hủy cấu trúc nền MMPs (Matrix Metalloproteinases) đồng thời hạn chế tế bào sắc tố gây sạm da, giữ da luôn mềm mịn, căng sáng. Đặc biệt, P. Leucotomos giúp giảm hoạt động của tế bào sắc tố đến 50% nhờ trung hòa các chất như superoxide anion, hydroxyl radicals, singlet oxygen, 8-oxd-Guanosine… Các nhà khoa học thậm chí còn gọi P. Leucotomos là "kem chống nắng bằng đường uống”.

Chính thức ra mắt tại các nhà Thu*c trên toàn quốc từ ngày 10/01/2016, sâm angela gold mới có thành phần 100% từ thiên nhiên, được tinh chiết bằng công nghệ tiên tiến của Mỹ. Đây là thành tựu của khoa học hiện đại dựa trên ứng dụng công nghệ sinh học phân tử và cũng là bí quyết vàng để chăm sóc nhan sắc của Hoa hậu hoàn vũ Natalie Glebova. Hoa Hậu Hoàn Vũ Natalie Glebova xem sâm angela gold như chiếc chìa khoá vàng để phụ nữ mở cánh cửa lưu giữ sắc đẹp, sức khỏe theo năm tháng. Đây cũng là một tặng phẩm tuyệt vời để nam giới dành tặng cho một nửa yêu thương của mình trong ngày lễ Tình nhân 14/2 và ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3.

sâm angela gold chính thức có mặt trên thị trường với nhiều công dụng mới

Lê Nguyễn

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-sam-angela-gold-chinh-thuc-co-mat-tren-thi-truong-22176.html)
Từ khóa: sâm angela gold

Chủ đề liên quan:

sâm angela gold thị trường

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY