Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Săn lùng ngay bảo bối mùa hè 2021 của nhiều Hoa hậu Việt

Kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung (Royal Sunblock Cream) là sản phẩm mới ra mắt của nhà Magic Skin đầu mùa hè năm nay, đang rất được các nàng Hoa hậu Việt ưa chuộng.

Sau khi được ra mắt vào đầu mùa hè năm nay, kem chống nắng thảo dược hoàng cung đã làm mưa làm gió trong giới làm đẹp tại việt nam. ngay lập tức, sản phẩm được nhiều mỹ nhân việt săn đón và trở thành bảo bối của các nàng hoa hậu.

Kem chống nắng hoàng cung làm hài lòng các nàng hậu đến nỗi ai sử dụng qua cũng phải viết ngay một bài review chia sẻ đến mọi người. những nàng mỹ nhân đã cho em kem này lên sóng có thể kể đến như: hoa hậu lương thùy linh, hoa hậu tiểu vy, á hậu ngọc thảo, á hậu kiều loan và á hậu phương anh.

Sản phẩm nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các nàng Hoa hậu

Với hoa hậu lương thùy linh, cô nàng không tiếc dành những lời khen có cánh cho kem chống nắng thảo dược hoàng cung. thùy linh "sủng ái" loại kem chống nắng này đến nỗi tự nhận mình "say như điếu đổ", gọi sản phẩm là "em bảo bối" và khi dùng cảm giác "phê chữ ê kéo dài", "rất ưng". đồng cảm với thùy linh, á hậu phương anh tự tin hơn hẳn từ khi dùng kem chống nắng thảo dược. cô nàng sử dụng sản phẩm mỗi ngày dù ở nhà hay ra đường vì chất kem chống nắng thảo dược rất mỏng nhẹ, không gây cảm giác nặng nề, nhờn rít như những loại kem chống nắng khác trên thị trường.

Kem chống nắng Hoàng Cung được 2 mỹ nhân "sủng ái" hết mực

Chưa hết, em kem chống nắng này còn mang đến trải nghiệm rất ý nghĩa cho hoa hậu tiểu vy. thông qua trang cá nhân, tiểu vy chia sẻ cô nàng tham gia phát cơm tình nguyện mà quên thoa kem chống nắng. may mắn được người bạn tặng một tuýp kem chống nắng hoàng cung. khi vừa sử dụng, sản phẩm làm dịu da ngay lập tức và mang đến cảm giác mát lạnh, dễ chịu, giải cứu làn da giữa không gian bếp nóng cháy.

Làn da của hoa hậu tiểu vy được kem chống nắng hoàng cung giải cứu kịp lúc

"Lần đầu trải nghiệm Thỏ khá bất ngờ vì kết cấu siêu nhẹ của em ấy, thoa lên da có cảm giác mát lạnh rất "phê". Khô ngay trên da sau 30s và để lại cảm giác mềm, mịn rất dễ chịu. Sau hơn 1 tháng dùng thì Thỏ thật sự hài lòng và coi em ấy như chân ái của cuộc đời luôn, đi đâu cũng không thể thiếu em ấy." Đây lại là những chia sẻ của Á hậu Ngọc Thảo khi sử dụng kem chống nắng thảo dược lần đầu. Hiện tại, nàng Á hậu tin tưởng sử dụng kem chống nắng của Magic Skin mỗi ngày để bảo vệ làn da trong các hoạt động thiện nguyện.

Á hậu Kiều Loan lại chia sẻ đây là sản phẩm mang đến sự tự tin cho cô nàng: "Điểm cộng lớn nhất của kem chống nắng Royal Sunblock Cream là chịu nhiệt rất tốt, không bị nhoè ra khi đứng bếp hoặc đi ngoài trời nắng gắt như đa số kem chống nắng khác. Nhờ thế mà LONA có những màn trình diễn thăng hoa trên sân khấu và thoải mái tự tin tham gia các hoạt động thiện nguyện dù là dưới cái nắng gây gắt."

2 nàng Á hậu chia sẻ đến mọi người sản phẩm rất ưng ý

Thực tế, kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung Magic Skin có chỉ số chống nắng cao với SPF 50, PA ++++ nên có khả năng chống chịu nhiệt tốt. Theo cảm nhận của một số người dùng, sản phẩm có thể ngăn chặn đến 99% tia UVA, UVB gây hại cho da, kéo dài thời gian chống nắng lên đến 12h. Đồng thời, đây còn là kem chống nắng vật lý lai hóa học nên vừa phát huy ưu điểm vừa hạn chế khuyết điểm thường thấy từ 2 loại kem chống nắng. Chất kem mỏng nhẹ, không để lại vệt trắng như kem chống nắng vật lý và cũng ít kích ứng da, gây bít tắc lỗ chân lông như kem chống nắng hoá học, đây là lựa chọn hoàn hảo cho mọi loại da.

Bên cạnh đó, một ưu thế nổi bật ngoài khả năng chống nắng được các nàng hậu tin dùng và lựa chọn của sản phẩm này là chiết xuất từ thiên nhiên, lành tính và an toàn cho mọi loại da. Đây là điều dễ dàng nhận thấy được các mỹ nhân cho điểm cộng lớn trong các bài post trên trang cá nhân. Với sự kết hợp của 8 thành phần chiết xuất thảo dược, kem chống nắng thảo dược Hoàng Cung Magic Skin bảo vệ da một cách toàn diện. Đồng thời dưỡng ẩm cho da, cải thiện độ đàn hồi và hỗ trợ làm sáng da tự nhiên.

Thông tin liên hệ:

Fanpage: https://www.facebook.com/MagicSkinVN

Website: https://myphammagicskin.vn/

Hotline: 089 819 33 33

Công ty TNHH tập đoàn Ruby’s World

Địa chỉ: Số 121 Đội Cấn, phường Đội Cấn, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/san-lung-ngay-bao-boi-mua-he-2021-cua-nhieu-hoa-hau-viet-20210911131133702.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY