Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sản phẩm vừa xuất hiện đã gây sốt: Kem khử mùi dưỡng da sáng mịn cho vùng dưới cánh tay

Với sự ra đời của sản phẩm kem khử mùi dưỡng da dưới cánh tay sáng mịn đầu tiên từ nhãn hàng Dove tại thị trường Việt Nam, nỗi lo “lộ khiếm khuyết” khi diện những trang phục mùa hè của phái đẹp sẽ được giải quyết nhanh chóng và tận gốc.

Với phái đẹp, những người luôn hướng đến sự hoàn hảo, vẻ đẹp hoàn thiện không chỉ là khuôn mặt khả ái hay hình thể cân đối, mà ngay cả những vùng da ít "lộ diện" như vùng dưới Hiện nay trên thị trường cũng đã có nhiều Phái đẹp có lẽ chẳng còn lạ gì với các loại kem dưỡng da mặt, da tay, dưỡng thể… nhưng kem khử mùi dove serum collagen khẳng định mình là sản phẩm kem dưỡng cho vùng da dưới Sản phẩm vừa xuất hiện đã gây sốt: Kem khử mùi dưỡng da sáng mịn cho vùng dưới cánh tay - Ảnh 3.Sản phẩm vừa xuất hiện đã gây sốt: Kem khử mùi dưỡng da sáng mịn cho vùng dưới cánh tay - Ảnh 4.

Với nhiều lựa chọn chuyên sâu dành cho các vấn đề khác nhau của vùng da nhạy cảm dưới cánh tay, Dove Dry Serum hứa hẹn sẽ xóa đi nỗi trăn trở bấy lâu nay và đem đến cho phái đẹp sự tự tin để trở nên đẹp nhất khi là chính mình.

Thương hiệu: Dove

Trực thuộc: Công ty TNHH Quốc tế Unilever Việt Nam

Địa chỉ:Lô 2-3, KCN Tây Bắc Củ Chi, xã Tân An Hội, huyện Củ Chi, TP.Hồ Chí Minh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/san-pham-vua-xuat-hien-da-gay-sot-kem-khu-mui-duong-da-sang-min-cho-vung-duoi-canh-tay-20200622221342638.chn)

Tin cùng nội dung