Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sang năm mới, Hoàng Thùy vẫn dính thị phi cũ: Người tố ban bố nổi tiếng đăng ảnh rõ mặt, tiết lộ câu nói xúc phạm nghề nghiệp

Dân tình đang hoang mang không biết sang 2022 này Hoàng Thùy có livestream khóc tiếp hay chăng?

Nếu có ngôi vị "nữ hoàng thị phi" của năm 2021 thì ắt hoàng thùy xứng đáng đăng quang. á hậu hoàn vũ bị các nhiếp ảnh gia, chuyên viên trang điểm hay đồng nghiệp nhất loạt tố về thái độ chảnh chọe, thậm chí còn bị nghi vu oan người khác ăn cắp túi. tưởng chừng 2022 sẽ là khởi đầu mới đối với chân dài xứ thanh nhưng không, nhiếp ảnh gia kiếng cận lại một lần nữa khuấy động tranh cãi khi liên tục trả lời follower những câu hỏi xoay quanh scandal với hoàng thùy. thậm chí lần này anh không thèm úp mở mà đăng thẳng mặt nhân vật chính của vụ "ban bố nổi tiếng".

Nhiếp ảnh gia kiếng cận liên tục ám chỉ hoàng thùy là nhân vật chính của câu chuyện "ban bố nổi tiếng". về phần mình, nàng á hậu liên tục minh oan cho bản thân thông qua những động thái như livestream khóc và giãi bày hay tag hẳn tên kiếng cận vào một tâm thư đòi đối chất.

Tưởng chừng sang năm mới thì sự vụ cũ sẽ chìm lắng, nào ngờ kiếng cận tiếp tục khơi lại. khi được hỏi vì sao anh úp mở về á hậu dù tag tên anh rõ ràng thì vị nhiếp ảnh gia đưa hẳn bằng chứng cho thấy xửa xưa kia anh bị cô lờ tịt phần credit.

Anh cũng khẳng định sẽ không bao giờ chụp cho cô tại các show diễn thời trang, đồng thời hé lộ thêm về "câu nói xúc phạm nghề nghiệp".

Tuy nhiên, đoạn tin nhắn "xúc phạm nghề nghiệp" lại bé tin hin nên chẳng ai đọc ra được là gì.

Chưa kể người tố nàng á hậu còn cho rằng cô giật dây fan để công kích anh.

Sau bao đôi co, cuối cùng có thể khẳng định hoàng thùy chính là "á hậu ích kỷ" mà nhiếp ảnh gia kiếng cận nhắc tới. trước đó á hậu hoàn vũ đã rơi nước mắt trên livestream, quả quyết mình bị oan. cô cũng dùng những lời lẽ đanh thép để tag tên kiếng cận nhằm đối chất, đồng thời công kích truyền thông vì đã bêu tên cô ngay từ khi sự vụ mới nhen nhóm.

Khi không thể giải thích bằng lý lẽ, nàng á hậu đã khóc lóc kêu oan.

Cô còn tag thẳng tên người tố mình bất chấp bị "bơ đẹp".

Với những tai tiếng trong thời điểm hiện tại, chân dài xứ Thanh đã trở thành nữ nhân bị nhiều người ghét nhất trong làng mốt Việt.

Ảnh: Instagram nhân vật

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sang-nam-moi-hoang-thuy-van-dinh-thi-phi-cu-nguoi-to-ban-bo-noi-tieng-dang-anh-ro-mat-tiet-lo-cau-noi-xuc-pham-nghe-nghiep-2022011420430113.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY