Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sankom Thuỵ Sĩ - thương hiệu hàng đầu thế giới đã có mặt tại Việt Nam

Ngày 20/10, Sankom Thụy Sĩ chính thức có mặt tại Việt Nam với gương mặt đại sứ ra mắt là Hoa hậu Hoàn vũ HHen Niê.

Sankom Thụy Sĩ là dẫn đầu thế giới trong việc ứng dụng sinh trắc học cơ thể và các nghiên cứu y khoa các sản phẩm thời trang, mang lại cho người tiêu dùng lợi ích cả về mặt sức khỏe lẫn thẩm mỹ.

Sankom Thụy Sĩ chính thức có mặt tại Việt Nam

Để giải quyết vấn đề thừa cân béo phì, mang thai khiến điểm trọng tâm cơ thể có xu hướng bị sai lệch và chạy ra phía trước, kéo cong cột sống gây ra hiện tượng đau mỏi cột sống, thắt lưng, các chuyên gia của Sankom đã tạo ra quần gen định hình Sankom có những đường dệt đặc biệt, dựa trên sinh trắc học, mô phỏng nhóm cơ nhằm hỗ trợ, nâng đỡ cơ xương khớp, hỗ trợ một phần chức năng. Quần gen định hình Sankom giúp điều chỉnh lại điểm trọng tâm cơ thể về gần nhất với điểm S*nh l* của cơ thể, hạn chế nguy cơ do sai lệch trọng tâm, thay đổi đường cong cột sống, tránh chèn ép thần kinh. Khi sử dụng quần định hình của Sankom trọng tâm cơ thể trở lại đến 95% so với tư thế S*nh l* ban đầu.

Quần định hình Sankom mang lại cảm giác dễ chịu, thoải mái khi mặc, đồng thời hỗ trợ, hạn chế sang chấn, đau mỏi do vận động, đặc biệt là phụ nữ sau sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng giúp phụ nữ nâng đỡ cơ bụng, ngăn ngừa tình trạng “xổ bụng”.

Áo ngực Sankom Patent Bra với thiết kế Multivector đặc biệt triệt tiêu vấn đề trọng lực và các nguy cơ về sức khỏe của áo ngực truyền thống, mang lại lợi ích kép cho sức khỏe và vẻ thẩm mỹ của phụ nữ. Sản phẩm được chuyên gia khuyên dùng cho mọi phụ nữ.

Áo lót định hình Sankom có tác dụng cải thiện tư thế người mặc, giảm đau lưng, nâng đỡ ngực mà không cần gọng kim loại, mang lại cảm giác thoải mái khi mặc hàng ngày. Sản phẩm này đã giúp Sankom Thụy Sĩ được đề cử giải thưởng Edison năm 2018

Tất chân Sankom Patent Socks: với thiết kế bản quyền sáng tạo giúp ngăn ngừa nguy cơ và hỗ trợ điều trị suy tĩnh mạch chi dưới một vấn đề bệnh lý thường gặp trong cuộc sống đặc biệt là phụ nữ trong kỳ mang thai.

Một trong những sản phẩm xuất sắc, bán chạy nhất mùa thu đông chính là quần tất định hình Sankom được thiết kế nhằm cân bằng trọng tâm cơ thể người mặc. Sản phẩm này được nghiên cứu và phát triển gần 10 năm qua.

Quần tất Sankom tái cân bằng sinh học cơ thể con người bằng các lực siết, làm phẳng và nén theo điểm khác nhau. Những lực này sẽ tác động tới các vùng được tính toán theo giải phẫu học ở thân giữa và dưới cơ thể giúp cải thiện vóc dáng người mặc và ngăn ngừa đau lưng.

Với 6 mức độ nén và định hình theo điểm khác nhau, các sản phẩm định hình cơ thể của quần tất Sankom giúp làm nổi bật dáng vẻ nữ tính và tạo nên những đường cong quyến rũ với tác động nâng mông, phẳng bụng, thu gọn eo và làm thon đùi. Không những thế, quần tất định hình Sankom là sản phẩm của công nghệ mới nhất, được dệt từ những sợi vải đa lớp chống rách tiên tiến, sản phẩm loại bỏ được khuyết điểm dễ rách, hỏng của quần tất thông thường.

Các sản phẩm Sankom Thuỵ Sĩ nhập khẩu chính hãng, chính thức có mặt từ ngày 20/10/2018, thông qua đại diện thương mại khu vực Đông Nam Á VINAMEDIC., JSC và HIMAWARI Company phân phối độc quyền tại thị trường Việt Nam.

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/sankom-thuy-si-thuong-hieu-hang-dau-the-gioi-da-co-mat-tai-viet-nam--n149816.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY