Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao Hàn giả gái đa phần xinh lắm nhưng riêng Kwang Soo thì thật kinh hồn bạt vía

Gây ám ảnh nhất trong tất cả các màn giả gái của sao Hàn chính là Kwang Soo.

Việc sao nam Hàn makeup, ăn mặc như con gái vốn là một hình thức fan service được dân tình mê mẩn hết sức suốt cả chục năm nay. Phải công nhận rằng, tuy bình thường idol nam trông rất cool ngầu nhưng khi thử style của idol nữ thì vẫn hợp đến bất ngờ. Đa phần các màn giả gái của họ đều rất thành công nhưng cũng có trường hợp, khán giả nhìn mà chỉ muốn xỉu liền, ngay và lập tức thôi...

Mino quả thực là vẻ đẹp phi giới tính của Kbiz đó, vì khi đội tóc giả dài thướt tha, họa mặt sương sương chút trông anh lại xinh đáo để. Visual này chắc khiến nhiều cô phải tị đấy!

Sao Hàn giả gái đa phần xinh lắm nhưng riêng Kwang Soo thì thật kinh hồn bạt vía - Ảnh 1.

Sao Hàn giả gái đa phần xinh lắm nhưng riêng Kwang Soo thì thật kinh hồn bạt vía - Ảnh 5.

Sao Hàn giả gái đa phần xinh lắm nhưng riêng Kwang Soo thì thật kinh hồn bạt vía - Ảnh 6.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-han-gia-gai-da-phan-xinh-lam-nhung-rieng-kwang-soo-thi-that-kinh-hon-bat-via-20200717101252798.chn)

Chủ đề liên quan:

sao hàn sao nam giả gái

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY