Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sao nữ nọ công khai bán kem trộn, kể chuyện thu nhập khủng nhưng bị netizen gạch ống tơi bời

Với mỗi video quảng cáo kem trộn, sao nữ này thu về tới hơn 30 triệu lượt tương tác.

Thông tin nữ diễn viên phim phía đông vườn địa đàng - lee da hae bỗng chuyển sang nghề livestream bán kem trộn khiến netizen sửng sốt. rõ ràng việc người của công chúng bán hàng không rõ nguồn gốc là điều khó có thể chấp nhận. vậy mà trong lần tham gia chương trình omniscient interfering view vừa qua, người đẹp đã chia sẻ về công việc gây tranh cãi này.

Cô cho biết việc thất nghiệp tới 4 năm, không có hoạt động nào trong ngành giải trí khiến tinh thần và kinh tế cá nhân ảnh hưởng rất nhiều, đặc biệt là giữa thời điểm đại dịch. "Tôi đã nghĩ tới việc làm một việc gì đó khác và bắt đầu sử dụng mạng xã hội. Lúc đầu, tôi thấy không quen nhưng dần dần thì mọi thứ đã ổn", cô chia sẻ.

Đặc biệt, lee da hae cho biết khi chuyển tới trung quốc để hoạt động, sự khác biệt về dân số của đại lục và hàn quốc có ảnh hưởng lớn tới lượt xem video. cô nói: "video hay nhất của tôi đã kiếm được gần 80 triệu lượt xem. nếu cho ra mắt một video được chuẩn bị kỹ lưỡng và chỉn chu, nó dễ chạm tới 30 triệu lượt tương tác. ban đầu tôi thấy chưa quen nhưng giờ thì tôi còn chẳng cần nhìn vào máy quay mà vẫn có thể tương tác với người xem".

Với lượt xem khủng, lee da hae có thể sở hữu thu nhập từ 100 - 200 triệu đồng/tháng nhờ công việc livestream trên tiktok.

Tuy nhiên công việc này cũng đem tới cho nữ diễn viên không ít "gạch đá". trên mxh, không ít fan tỏ ra thất vọng. rất nhiều người cho rằng lee da hae đã hết thời, giờ đây phải cố sang trung quốc bán hàng online để kiếm thêm thu nhập. cộng đồng mạng cũng gay gắt chỉ trích khi cô rao bán sản phẩm kem trộn không rõ nguồn gốc, ngang nhiên "thổi phồng" công dụng của sản phẩm không có xuất xứ rõ ràng.

Tuy nhiên câu chuyện về những sao nữ quảng cáo kem trộn, mỹ phẩm không rõ xuất xứ không phải chuyện mới mẻ. Tại Việt Nam, không ít người nổi tiếng bất chấp quảng cáo và tiếp tay cho "tử thần" của sắc đẹp, bán những loại kem trộn không rõ nguồn gốc. Mặc kệ việc xã hội lên án, họ vẫn miệt mài thu lợi bất chính từ những sản phẩm ẩn chứa nguy cơ phá hỏng làn da.

https://kenh14.vn/sao-nu-no-cong-khai-ban-kem-tron-ke-chuyen-thu-nhap-khung-nhung-bi-netizen-gach-ong-toi-boi-20220110111116545.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sao-nu-no-cong-khai-ban-kem-tron-ke-chuyen-thu-nhap-khung-nhung-bi-netizen-gach-ong-toi-boi-20220110124646044.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY