Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sắp Tết phát hiện chồng mua cho anh bạn thân hiền lành 5 chỉ vàng, vợ bàng hoàng tìm ra sự thật

Khi nói mua hộ Kiên thái độ của chồng tôi rất tự nhiên, tôi tin anh nói thật. Nhưng lúc tôi hỏi tại sao Kiên lại nhờ mua hộ thì anh ngập ngừng rồi mới trả lời..., người vợ chia sẻ.

Sự lừa dối nào cũng mang lại đau khổ cho người khác. Nhưng sự lừa dối kéo dài dưới 1 vỏ bọc kín kẽ, tinh vi thì khi bị bóc trần còn khủng khiếp hơn nhiều. Một người vợ trong lúc đau khổ nhất vì vừa phát hiện chồng ngoại tình đã lên mạng chia sẻ với những người không quen biết câu chuyện của mình như sau:

"Chồng tôi có 1 người bạn thân đồng thời là đồng nghiệp tên Kiên, họ chơi với nhau được mấy năm nay. Tôi có ấn tượng rất tốt với anh ta. Kiên hiền lành, ít nói, thật thà lại nhiệt tình với bạn bè. Anh ta đã kết hôn, 2 gia đình chúng tôi còn thường đi ăn chung với nhau.

Chồng tôi chơi với Kiên tôi hoàn toàn yên tâm. Thường họ chỉ rủ nhau đi nhậu, đi câu cá hoặc cafe bàn chuyện công việc mà thôi. Chính vì thế mỗi khi Kiên tới nhà chơi tôi đều tiếp đón xởi lởi, chồng có ra ngoài với Kiên tôi cũng tin tưởng tuyệt đối.

Nhưng hôm vừa rồi tôi đột nhiên phát hiện trong túi chồng có hóa đơn mua 5 chỉ vàng ở 1 tiệm vàng lớn. Thời gian mua là 1 tuần trước cơ. Nếu anh mua cho vợ sao chưa nói cho tôi biết, nếu là biếu bố mẹ cũng nên nói qua với tôi 1 câu chứ. Trước nay tôi đâu phải là người keo kiệt, tính toán đâu.

Người vợ ấy không nói rõ sau đó cô quyết định tha thứ cho chồng hay họ đã ly hôn. Nhưng qua câu chuyện ấy người đọc đã phải thốt lên "đúng là lòng người khó dò". Một người hiền lành, thật thà như Kiên có thể sẵn sàng giúp bạn mình lừa dối vợ con vì lợi ích. Một người chồng tưởng chừng hết lòng vì gia đình nhưng lại thiết kế ra một kế hoạch ngoại tình rất sâu kín. Và hạnh phúc, nhiều khi nhìn bên ngoài rất đẹp đẽ, hào nhoáng song thực chất lại đều là hư ảo cả!

Thế nên phụ nữ lúc nào cũng phải đề cao cảnh giác dù là chồng có ngoan mấy và bạn chồng có vẻ tử tế ra sao. Đối với sự phản bội tính toán kĩ càng thế kia nếu tha thứ e rằng vẫn sẽ để lại "vết sẹo" lớn trong lòng người làm vợ.

Theo Helino

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/sap-tet-phat-hien-chong-mua-cho-anh-ban-than-hien-lanh-5-chi-vang-vo-bang-hoang-tim-ra-su-that-20200113211601298.htm)
Từ khóa: gia đình

Tin cùng nội dung

  • Kỹ thuật nội soi mới giúp các bác sĩ phát hiện sớm chứng teo niêm mạc dạ dày gây khó tiêu, chán ăn. Trước đó bệnh hay bị nhầm với viêm dạ dày.
  • Nhiễm Helicobacter Pylori có liên quan tới chứng khó tiêu chức năng. xuất huyết giảm tiểu cầu tiên phát, đái tháo đường týp II, xơ hóa động mạch…
  • “Cho tới giờ phút này, tôi có thể vẽ được bức tranh về cuộc chiến chống ung thư với mảng màu hồng”, GS.BS Nguyễn Chấn Hùng khẳng định.
  • Em được biết, ngôi sao Hollywood Angelina Jolie chấp nhận cắt bỏ bầu ngực để loại trừ nguy cơ ung thư vú có thể di truyền từ gia đình. Trường hợp của em, cả mẹ và dì em đều bị ung thư vú. May mắn phát hiện rất sớm, điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Em (nữ, 24 tuổi), muốn tầm soát bệnh thì nên làm các xét nghiệm gì, ở đâu, chi phí là bao nhiêu? Nhờ Mangyte tư vấn giúp. Em cảm ơn nhiều.
  • Chào Mangyte, Hè này tôi đưa gia đình lên Sài Gòn chơi, tiện thể khám sức khỏe tổng quát cho cả nhà luôn. Tôi muốn khám ở BV Hòa Hảo mà nghe nói chỗ đó đông lắm, phải lấy số từ 4h sáng lận, mà ba mẹ tôi cao tuổi rồi. Vậy làm cách nào để gia đình tôi có thể khám bệnh nhanh chóng, tiện lợi nhất? (Công Minh - Bến Tre)
  • Sắp tới Giỗ tổ Hùng Vương được nghỉ lễ 5 ngày, gia đình tôi muốn đi du lịch kết hợp với khám sức khỏe luôn có được không? Còn 1 tháng nữa nhưng tôi phải lên kế hoạch từ bây giờ. Tôi nên đăng ký ở đâu, nhờ Mangyte hướng dẫn giúp. Xin cảm ơn nhiều! (Phúc Vinh - TPHCM)
  • Tốc độ lắng máu hay tốc độ lắng hồng cầu (erythrocyte sedimentation rate - ESR), protein C phản ứng (C-reactive protein - CRP) và độ nhớt huyết tương (plasma viscosity - PV) là các xét nghiệm máu thường được sử dụng để phát hiện sự gia tăng protein, và là dấu hiệu của viêm.
  • Thay vì bán thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) riêng lẻ, nay người dân muốn mua BHYT phải mua theo hộ gia đình.
  • Kế hoạch hóa gia đình theo phương pháp tự nhiên là phương pháp xác định thời điểm có thể quan hệ T*nh d*c mà không thể có thai
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY