Tâm sự hôm nay

Sạt lở nghiêm trọng ở Đắk Lắk khiến hàng chục xe nông sản bị mắc kẹt

(MangYTe) - Chiều 26/5, mưa lớn, nước sông dâng cao khiến tuyến đường giao thông nối xã Ea Rbin và xã Nam Ka, huyện Lắk với Quốc lộ 27 bị sạt lở nghiêm trọng. Hàng chục xe nông sản qua đây đã bị mắc kẹt.

Vov đưa thông tin, ông nay y phú, chủ tịch ubnd huyện lắk, tỉnh đắk lắk cho biết, đến chiều tối 26/5, lực lượng chức năng địa phương và nhà thầu thi công vẫn đang tích cực khắc phục sự cố sạt lở đường liên xã nối từ ea r'bin đến xã nam kar ra quốc lộ 27.

Liên quan đến vụ sản lở nghiêm trọng này, thông tin trên báo công an nhân dân, tuyến đường liên xã này đang được thi công sửa chữa, nâng cấp để việc đi lại thuận tiện. tuy nhiên, trong hai ngày 25 và 26/5, khu vực này có mưa lớn, cộng với nước sông krông nô dâng cao đánh vào vùng eo của đường khiến một khu vực lớn đang thi công sạt trượt xuống sông.

Sạt lở nghiêm trọng ở Đắk Lắk khiến hàng chục xe nông sản bị mắc kẹt - Ảnh 1.

Mưa lớn, nước sông dâng cao khiến tuyến đường bị sạt lở nghiêm trọng.

Ông nay y phú thông tin, sau khi nắm thông tin, ubnd huyện chỉ đạo chủ tịch ubnd hai xã nam ka và ea r'bin tập trung lực lượng, huy động máy móc có thể cùng với nhà thầu thi công đặt biển báo cảnh báo nguy hiểm để các phương tiện đi lại cảnh giác. ngoài ra, đơn vị thi công giải tỏa một số vật liệu xây dựng trên đường để tạo lối đi lại tạm thời và tập trung khắc phục điểm sạt lở để tránh nguy hiểm.

Ông Phú cũng cho biết thêm, tuyến đường này đang được nâng cấp, mở rộng để việc đi lại, chuyên chở hàng hóa của người dân được thuận tiện. Tuy nhiên trong quá trình thi công, đất chưa kịp lu nền thì gặp mưa lớn, nước sông dâng cao bào mòn nên gây sạt lở.

PV (tổng hợp)

Mạng Y Tế
Nguồn: Báo dân sinh (http://baodansinh.vn/sat-lo-nghiem-trong-o-dak-lak-khien-hang-chuc-xe-nong-san-bi-mac-ket-20210526233626001.htm)

Tin cùng nội dung

  • Chiều 12/10, nhiều hộ dân ở chung cư Xa La (Hà Đông, Hà Nội) đã trình báo bị mất cắp nhiều tài sản có giá trị sau vụ cháy tối qua.
  • “Tổng công ty nước sạch Vinaconex sớm khắc phục sự cố, sửa chữa đường ống nước, cấp nước trở lại cho Bệnh viện Phụ sản Hà Nội”, lãnh đạo Sở Y tế Hà Nội kiến nghị.
  • Mạng xã hội lớn nhất toàn cầu không truy cập được tại nhiều nơi ở Việt Nam và một số quốc gia trên thế giới.
  • Tính đến trưa 23/9 đã có 13 hộ dân với khoảng 61 nhân khẩu bị ảnh hưởng do vụ sập biệt thự cổ trên phố Trần Hưng Đạo chuyển đến tạm cư tại khu nhà CT1 Định Công – Hà Nội .
  • Có mặt ngay sau khi xảy ra vụ sập nhà, Thứ trưởng Bộ Xây dựng Lê Quang Hùng đã yêu cầu các lực lượng chức năng khoanh vùng và hạn chế, cấm đi lại trong tầm ảnh hưởng của biệt thự bị đổ, do kết cấu ngôi nhà đã bị thay đổi, hiện còn hai khối nhà chênh vênh có nguy cơ đổ sập bất cứ lúc nào.
  • Do nước lũ trên sông Bưởi đang tiếp tục dâng cao, vượt báo động 3 nên đến hết ngày 19/9, trên địa bàn huyện Thạch Thành (Thanh Hóa) vẫn còn 1.144 nhà dân bị ngập do nước lũ. Đã có 2 người Ch?t do mưa lũ tại Thanh Hóa.
  • Do ảnh hưởng của rãnh áp thấp nên vào đêm 28/8 và rạng sáng ngày 29/8, trên địa bàn huyện Mèo Vạc (Hà Giang) đã xuất hiện mưa to và dông gây sạt lở đất đá, làm ách tắc giao thông nghiêm trọng trên quốc lộ 4c đi các xã Tát Ngà, Niêm Sơn và Niêm Tòng.
  • Rau ngót là một thực phẩm giàu dưỡng chất, rất bổ ích cho mọi người. Tuy nhiên, đối với phụ nữ mang thai thời kỳ đầu cần tránh khi sử dụng rau ngót.
  • Hiện nay, tình trạng xe chở vật liệu, rác thải... làm rơi vãi gây ô nhiễm môi trường, nguy hiểm cho phương tiện không còn chỉ là những chuyện vặt như thứ rác thải rơi ra.
  • Ngoài việc là nơi vệ sinh tắm giặt của cả nhà, đây còn là nơi để thư giãn sau một ngày làm việc và thường được thiết kế theo mô hình “hai trong một”, kết hợp tắm giặt và một số chức năng khác, vì thế khu trú nhiều khí xấu cần hóa giải.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY