Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sau Apple, nạn nhân tiếp theo của Covid-19 gọi tên Microsoft

Mới đây, Microsoft chính thức vừa thông báo đóng cửa toàn bộ cửa hàng bán lẻ của hãng trên thế giới vì lo ngại sự bùng phát của dịch bệnh Covid-19.

“Vì sự an toàn của khách hàng và nhân viên, chúng tôi đóng toàn bộ các cửa hàng bán lẻ trên toàn cầu”, Microsoft thông báo trên tài khoản Twitter chính thức của hãng ngày 17/3. Hãng công nghệ của Mỹ cũng cho biết sẽ vẫn duy trì các dịch vụ mua sắm trực tuyến (online) để phục vụ người dùng.

Microsoft đóng toàn bộ cửa hàng vì Covid-19. (Ảnh: Reuters)

Trước khi đóng cửa vì Covid-19, Microsoft đã thông báo hội nghị nhà phát triển Build lớn nhất trong năm của hãng, dự kiến diễn ra trong tháng 5 tới, sẽ chuyển sang họp trực tuyến nhằm tránh lây nhiễm bệnh. Hãng cho biết sẽ hỗ trợ tối đa cho nhân viên làm việc tại nhà và khách hàng có thể mua hàng trực tuyến tại microsoft.com.

Microsoft hiện có hơn 70 cửa hàng tại Mỹ và 7 của hàng ở Canada, Úc, Anh. Ngày 6/3 vừa qua, hai nhân viên của hãng đã có kết quả dương tính với virus corona. Hiện tại, doanh số bán thiết bị phần cũng của hãng đã sụt giảm nghiêm trọng kéo theo giá cổ phiếu giảm 14% vào phiên giao dịch thứ 2.

Thông báo của Microsoft được đăng tải trên các nền tảng mạng xã hội Facebook, Twitter. (Ảnh chụp màn hình)

Microsoft là tập đoàn công nghệ tiếp theo đưa ra quyết định đóng cửa chuỗi cửa hàng trên toàn thế giới sau Apple. Hôm 14/3, “Táo khuyết” đã tuyên bố đóng cửa toàn bộ các cửa hàng bán lẻ của mình trên thế giới, trừ Trung Quốc, vì ảnh hưởng từ Covid-19. Thời điểm đó, Apple đã thông báo sẽ mở lại các cửa hãng này từ 27/3. Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất, kế hoạch mở cửa lại vào 27/3 đã bị huỷ bỏ và chưa có thời gian mở lại chính thức.

Microsoft hiện có hơn 70 cửa hàng tại Mỹ và 7 của hàng ở Canada, Úc, Anh. (Ảnh: Gizmodo)

Kinh tế toàn cầu đang bước vào suy thoái trong năm nay khi mà đại dịch Covid-19 lây lan ra đến nhiều nơi trên thế giới, theo cảnh báo của các chuyên gia phố Wall. Theo số liệu cập nhật đến 6h ngày 18/3 (giờ Việt Nam), thế giới đã ghi nhận trên 198.000 ca nhiễm vi rút SARS-CoV-2, trong đó có 7.961 ca Tu vong và trên 81.000 ca bình phục.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/cong-nghe/internet/sau-apple-nan-nhan-tiep-theo-cua-covid-19-goi-ten-microsoft-7182221.html)

Chủ đề liên quan:

apple Covid 19 microsoft virus corona

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY