Bệnh tuổi Teen hôm nay

Sau khi thủ dâm, cháu thấy nước tiểu nhớt nhớt, liệu có phải cháu bị xuất tinh ngược?

Lúc cháu buồn tiểu, kìm nén lại thì có một cảm giác rất khác lạ và nước tiểu sánh sánh màu vàng đậm chảy ra. Đó có phải tinh dịch bị hòa loãng trong nước tiểu?

Thưa bác sĩ,

Cháu là con trai 16 tuổi. Cháu thủ dâm đã được 2 năm. Khi xuất tinh thì không biết có không nhưng mà cháu nghĩ là không vì khi xuất tinh thì cháu không bóp đầu D**ng v*t mà cho nó ra tự nhiên.

Gần đây khi trong khi ngủ không ngon giấc, D**ng v*t ở trạng thái nghỉ ngơi, thì cháu thấy buồn tiểu đột ngột sắp ra quần. Theo phản xạ tự nhiên thì cháu kìm nén lại và thế là có một cảm giác rất khác lạ, đau nữa thì phải và nước tiểu sánh sánh màu vàng đậm chảy ra. Cháu hứng vào tay xem thì thấy nhớt nhớt. Cháu nghĩ chắc chắn đó là tinh dịch.

Hiện tượng này xảy ra đã 4 lần, từ khi lớp 10 đã có và ngắt quãng. Hồi tối cháu thức khuya học bài tới 1giờ thì thủ dâm. Sau đó cháu nằm gục trên bàn ngủ gục đến 3 giờ thì cháu cảm thấy hiện tượng kì lạ trên.

Xin bác sĩ chẩn đoán bệnh, cháu nên làm gì đây? Liệu cháu có bị hay tinh dịch bị hòa loãng trong nước tiểu? Nghe nói có thể bị vô sinh thì phải, huhu...(L. V. Ánh)

Mangyte trả lời:

Cháu trai thân mến!

Thủ dâm là sự tự kích thích tình dục một mình để đạt được cảm giác cực khoái và sự phóng tinh. Dưới góc độ y khoa thì thủ dâm không phải là 1 bệnh mà là một tật hay 1 thói quen tình dục và điều đó vô hại nếu biết điều độ, thậm chí còn giúp phòng chống AIDS và các bệnh truyền nhiễm qua đường tình dục nữa! (vì không phải quan hệ bừa bãi).

Theo như lời cháu mô tả trong thư thì cháu có xuất tinh ra ngoài được thì ít có khả năng . Trong quá trình xuất tinh bình thường thì cơ vòng bàng quang co thắt lại để ngăn không cho tinh dịch trào ngược lại bàng quang. thường gặp ở người người phẫu thuật tiền liệt tuyến, người bị rối loạn thần kinh điều khiển cơ vòng bàng quang (như bệnh đái tháo đường, sử dụng Thu*c liệt giao cảm lâu ngày…).

Khi cháu thủ dâm thì có hiện tượng xuất tinh nhưng không phải tất cả tinh dịch đều chảy ra ngoài hết mà sẽ cò 1 phần nhỏ còn sót lại ở niệu đạo, lúc đầu tinh dịch rất đặc và dính, sau đó 1 thời gian nó sẽ loãng ra và chảy ra ngoài sinh ra hiện tượng mà cháu đã mô tả ở trên. Đó là 1 hiện tượng sinh lý bình thường và không ảnh hưởng đến kết quả sinh con sau này.

Có điều việc gì cũng phải có điều độ, cháu không nên lạm dụng tật thủ dâm vì dù muốn dù không nó cũng ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe nếu cháu thủ dâm với tần suất nhiều, khi đó việc học sẽ giảm sút vì lúc nào cũng nghĩ đến nó, sức khỏe sẽ sa sút vì mất ngủ.

Cháu nên tìm kiếm một thú thư giãn bổ ích cho cơ thể như thể dục thể thao, nhạc, họa, nhiếp ảnh… khi đó tinh thần sẽ sảng khoái và cơ thể sẽ tráng kiện.

Thân chào cháu, chúc cháu luôn mạnh khỏe và yêu đời!

BS Nguyễn Đình Sang

Mạng Y Tế
Nguồn: Nguồn Internet (news-sau-khi-thu-dam-chau-thay-nuoc-tieu-nhot-nhot-lieu-co-phai-chau-bi-xuat-tinh-nguoc-3681.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY