Sinh sản , Nữ hôm nay

Sau thụ tinh nhân tạo mà ra dịch nâu là thất bại?

Có phải ra dịch nâu là em bắt đầu kỳ kinh không, lần IUI này của em thất bại rồi phải không?

Xin chào bác sĩ,

Em thụ tinh nhân tạo đến nay đã 5 ngày. Vào những ngày đầu thì em bị tức bụng, 2 ngày sau thì đã hết rồi, nhưng vẫn còn bị căng đau ngực. Đến hôm nay thì em lại bị có dịch màu nâu, 1 chút máu giống như những ngày sắp bắt đầu kỳ kinh vậy.

BS có thể giải thích cho em tình huống này là như thế nào không ạ? Có phải lần IUI này đã không thành công và em sắp đến tháng lại không?

Sau IUI thì bác sĩ có cho em uống Thu*c Valiera và đặt Thu*c Cyclogest. Cho em hỏi 2 loại Thu*c này có công dụng là gì ạ? Em đang lo lắng quá!

(Phương - TPHCM)

Chào em,

Biểu hiện ra dịch nâu sau làm thụ tinh IUI của em AloBacsi không thể nhận biết được do nguyên nhân nào, nếu không trực tiếp thăm khám cho em.

Và biểu hiện trên cũng chưa thể khẳng định là lần này của em sẽ không thành công. Do đó, theo AloBacsi em nên nghỉ ngơi nhiều và chờ đến ngày tái khám (2 tuần sau ) làm xét nghiệm máu và siêu âm mới rõ được em à.

Nếu vẫn còn ra dịch *m đ*o nhiều hoặc có dấu hiệu gì khác thường em nên nhanh chóng vào BV để khám lại. Vấn đề về Thu*c, Thu*c đặt có tác dụng hổ trợ cho thai, còn Thu*c còn lại em nên trao đổi và nhờ BS điều trị tư vấn giùm nha!

Thân mến!

BS Chuyên khoa của AloBacsi

Mạng Y Tế
Nguồn: Alo bác sĩ (http://alobacsi.com/sau-thu-tinh-nhan-tao-ma-ra-dich-nau-la-that-bai-n71104.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY