Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Seo Ye Ji trong phim mới: Nhan sắc gây u mê cực độ, kiểu tóc sang chảnh hơn cả thời Điên Thì Có Sao

Vẫn gương mặt thanh thoát với đường nét kiêu kỳ, thậm chí chẳng cần đến những kiểu tóc cầu kỳ, nhan sắc của nàng điên nữ vẫn xứng danh cực phẩm.

Suốt một năm trời "im lìm" sau scandal, cuối cùng thì Seo Ye Ji đã tái xuất trong phim mới. Mặc dù vẫn có rất nhiều ý kiến trái chiều về sự góp mặt của nàng "điên nữ" nhưng không thể phủ nhận nhan sắc của Seo Ye Ji" data-rel="follow">Seo Ye Ji vẫn khiến dân tình phải đứng hình. Mới chỉ nhỏ giọt vài bức ảnh mà tạo hình của Seo Ye Ji đã tạo nên cơn sốt, thậm chí nhìn cô còn sang chảnh hơn cả ngày còn là "điên nữ" của Điên Thì Có Sao.

Chỉ một vài hình ảnh hé lộ, Seo Ye Ji đã khiến fan bấn loạn trước visual sang chảnh ngút ngàn của mình. Vẫn gương mặt thanh thoát với đường nét kiêu kỳ, thậm chí chẳng cần đến những kiểu tóc cầu kỳ, nhan sắc của nàng "điên nữ" vẫn xứng danh cực phẩm.

Gương mặt nhỏ với khuôn cằm V-line sắc nét, sống mũi cao thon và đôi mắt to tròn đầy kiêu hãnh... thăng hoa hơn cả khi Seo Ye Ji búi tóc gọn gàng phô diễn toàn bộ khuôn mặt. Dân tình còn mê mẩn bờ vai "mắc áo" mảnh mai của nàng "điên nữ". Đôi xương quay quanh lấp ló đủ khiến chị em bị mê hoặc.

Vào vai mỹ nữ báo thù trong phim mới, Seo Ye Ji khi thì sang chảnh kiêu sa, lúc lại ngọt ngào trong sáng; độ visual của cô xuất sắc đến mức còn ăn đứt hình ảnh nàng "điên nữ" lạnh lùng, ma mị ngày nào.

Cũng là mái tóc để xõa đơn giản, seo ye ji trong điên thì có sao (ảnh phải) nhìn sang chảnh lạnh lùng trong khi phim mới (ảnh trái) nàng "điên nữ" tỉa layer nhẹ nhàng giúp nhan sắc của nữ diễn viên tuổi 32 nhìn trẻ ra vài tuổi. không cần lên đồ cầu kỳ như trong điên thì có sao, seo ye ji trong phim mới vẫn hút mắt với visual xinh đẹp đến hoàn hảo.

Kiểu tóc buộc nửa đầu trong phim mới (ảnh trái) với những lọn tóc uốn xoăn lăn tăn giúp gương mặt của nàng "điên nữ" dịu dàng, nữ tính hơn bội phần. ngay cả khi tâm trí đã in sâu hình ảnh một nàng "điên nữ" lạnh lùng (ảnh phải) thì nhan sắc của seo ye ji trong phim mới vẫn xinh đẹp đến mức không một mỹ từ nào có thể diễn tả được.

Trong phim mới, seo ye ji không cần để tóc quá cầu kỳ vẫn chứng tỏ được đẳng cấp nhan sắc. tất cả scandal bủa vây vẫn không thể làm lu mờ vẻ ngoài sang chảnh kiêu sa của nàng "điên nữ" xinh đẹp nhất điện ảnh hàn.

Nhớ lại tạo hình trong điên thì có sao của seo ye ji, công chúng từng ch*t mê trước một ko moon young sang từ thần thái, nhan sắc đến phong cách thời trang. sau bộ phim điên thì có sao, vô vàn những style trở thành hot trend ăn theo nữ nhà văn quái tính ko moon young.

Seo Ye Ji từng khiến công chúng mất ăn mất ngủ với hình ảnh nàng "điên nữ" Ko Moon Young. Những màn lên đồ sang chảnh, xa xỉ bậc nhất, những cử chỉ kiêu sa lạnh lùng, rồi vòng eo thon trứ danh... tất cả đều hoàn hảo, xuất thần đến từng chi tiết.

Vai diễn lần này của Seo Ye Ji cũng ẩn chứa sức quyến rũ đầy mê hoặc, nên chắc chắn công chúng sẽ lại một lần nữa u mê trước tạo hình của nàng "điên nữ".

https://afamily.vn/seo-ye-ji-trong-phim-moi-nhan-sac-gay-u-me-cuc-do-kieu-toc-sang-chanh-hon-ca-thoi-dien-thi-co-sao-20220422211808051.chn
Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/seo-ye-ji-trong-phim-moi-nhan-sac-gay-u-me-cuc-do-kieu-toc-sang-chanh-hon-ca-thoi-dien-thi-co-sao-20220422211808051.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY