Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Sợ Seo Ye Ji khoe ngực khủng rồi cảm lạnh, dân tình có luôn loạt ảnh chế kín bưng cho nàng điên nữ

Những hình ảnh mà xem xong không nhịn được cười, công nhận fan quan tâm đến Seo Ye Ji nhiều lắm luôn!

Đã vài ngày qua đi nhưng hình ảnh của

Bộ đầm đen khoét ngực táo bạo phô diễn vòng 1 khủng và vóc dáng mảnh mai thon thả của Seo Ye Ji. Đây có lẽ là thiết kế táo bạo nhất từ trước đến giờ mà nàng "điên nữ" lựa chọn để xuất hiện trên thảm đỏ.

Lo Seo Ye Ji bị cảm lạnh, dân tình có luôn loạt ảnh chế

Thần thái kiêu sa lạnh lùng của

Sợ Seo Ye Ji khoe ngực khủng rồi cảm lạnh, dân tình có luôn loạt ảnh chế

Thậm chí đến cả chiếc bóng phản chiếu lên tường của để lại chiếc bóng kiêu kỳ, khoảnh khắc ấy đừng nói đến fan mà bất kỳ ai ngắm nhìn cũng phải ngẩn ngơ.

Chưa dừng lại ở đấy, có vẻ như hình ảnh của

Lo lắng seo ye ji bị cảm lạnh, dân tình còn có luôn

Dân tình thương chị - Ảnh 1.

Lo chị bị lạnh, anh "điều dưỡng" vội vàng chạy tới choàng áo cho người thương. đương nhiên đây là ảnh mà các fan chế lại chứ trên thảm đỏ không hề có khoảnh khắc kim soo hyun chạy đến với

Sợ Seo Ye Ji khoe ngực khủng rồi cảm lạnh, dân tình có luôn loạt ảnh chế

Đây mới chính là ảnh gốc này, tại hậu trường "Điên Thì Có Sao" sợ nàng thơ bị lạnh nên chàng "điều dưỡng" đã phải chạy ngay tới khoác áo ấm cho nàng. Đúng là chiếc áo ấm của người thương, vừa đúng người vừa kịp lúc.

Dân tình thương chị - Ảnh 2.

Và đây là sản phẩm các fan dành tặng cho nàng "điên nữ" của chúng ta. Chiếc áo đủ cân hết tất cả các thể loại gió mùa, bao trọn các kiểu váy hở bạo trên đời.

Tinh tế hơn nữa, fan còn khoác cho "chị đẹp" chiếc áo choàng cape hờ hững trên vai, cao tay hơn cả là áo đen xuyệt tông hoàn toàn với bộ cánh

Dân tình thương chị - Ảnh 4.

Dân tình còn "bonus" thêm chiếc khăn gió ấm cho Seo Ye Ji. Thích kheo dáng táo bạo, khoe vòng 1 khủng nhưng nhất định phải giữ ấm nha chị, gió mùa đến rồi nàng "điên nữ" ơi!



Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-seo-ye-ji-khoe-nguc-khung-roi-cam-lanh-dan-tinh-co-luon-loat-anh-che-kin-bung-cho-nang-dien-nu-20201026095150876.chn)

Tin cùng nội dung

  • Sự từ chối dịu dàng, khôn ngoan và tinh quái của nàng lâu dần làm sếp bắt đầu nhận thấy giá trị của câu châm ngôn hoa hồng luôn có gai.
  • Trên đường phố Nhật Bản xuất hiện nhiều hình ảnh người dân sử dụng bao bì cám con cò làm túi xách khiến cộng đồng người Việt ngạc nhiên.
  • Một nghiên cứu của Hoa Kỳ cho thấy, dùng vitamin hằng ngày làm giảm tới một nửa nguy cơ bị cảm lạnh và các bệnh thông thường khác.
  • Cảm lạnh là bệnh thường gặp do thay đổi thời tiết khi nóng - lạnh đột ngột.
  • Có nhiều điểm chung về triệu chứng nên nhiều người bay bị nhầm lẫn cảm lạnh và viêm mũi dị ứng. Thế nhưng hai bệnh này lại khác về bản chất và do đó, phương pháp điều trị cũng khác nhau.
  • Với một số mẹo đơn giản sau đây, bạn có thể tham khảo để phòng tránh bệnh cảm lạnh và cảm cúm một cách hiệu quả:
  • Cạo gió là phương pháp chữa bệnh cảm lạnh trong dân gian đã có từ lâu đời. Khi có bệnh người ta thấy thân thể mệt mỏi rã rời nếu được cạo gió sẽ thấy tinh thần sảng khoái và dễ chịu khác thường
  • Bệnh ho theo Đông y gọi là khái thấu. Phong hàn khái thấu gặp khi thời tiết lúc nóng lúc lạnh thất thường, do không biết đề phòng khiến cho khí phong hàn liễm vào phế làm mất công năng túc giáng, hơi sẽ ngược lên mà gây thành bệnh. Khi phế tạng bị phong hàn đờm hỏa kích thích thì sự hô hấp của khí quản không thuận lợi sẽ gây thành chứng ho. Sau đây là một số bài Thuốc trị.
  • Cảm lạnh, bao gồm nguyên nhân gây ra triệu chứng như ngạt mũi hay tại sao nước mũi trở nên đặc và có màu vàng.