Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Shop mẹ và bé Vemz Kids chinh phục khách hàng bằng tình yêu trẻ thơ

Chủ thương hiệu Vemz Kids đã dồn cả tâm - trí - lực vào từng bước phát triển để tạo nên chuỗi cửa hàng cung cấp sản phẩm chất lượng cao dành cho trẻ em được nhiều người tin dùng Vemz Kids.

Chia sẻ của anh Trịnh Duy Hưng - Chủ thương hiệu Vemz Kids về hành trình gây dựng Vemz Kids.

Chào anh, trước khi xây dựng Vemz Kids chị đã từng có kinh nghiệm trong những lĩnh vực nào?

Mình từng học Đại học Sư phạm, chuyên ngành Toán. Trong thời gian đi học, mình tham gia mẫu ảnh, đồng thời kinh doanh quần áo, mỹ phẩm. Thời gian này tuy không mang lại cho mình nhiều về mặt kinh tế nhưng lại tích lũy cho mình nhiều kinh nghiệm, cả về cách tiếp cận

Được biết, anh vừa khai trương Vemz Kids - một thương hiệu chuyên phân phối các sản phẩm cho bé nhập khẩu từ nước ngoài. Anh đã nung nấu cho kế hoạch này từ khi nào?

Vemz Kids là kế hoạch kinh doanh mình đã dồn rất nhiều tâm huyết và trí tuệ. Ngay khi mình chỉ là giới phái mạnh , tức là khi Vemz Kids ra đời, cơ duyên đưa đẩy mình bước vào con đường kinh doanh sản phẩm dành cho bé. Đây là một lĩnh vực chưa được khai thác nhiều, đặc biệt là khi nhu cầu tăng cao nhưng các phụ huynh lại khó có thể tìm được một địa chỉ mua hàng tin tưởng. Mình nung nấu ý định sẽ phát triển Vemz Kids trở thành một hệ thống phân phối đồ dùng đẳng cấp cho bé, những cơ sở hiện tại mới chỉ là bước đầu, sau đó mình sẽ tiếp tục đẩy mạnh sư phát triển của thương hiệu Vemz Kids.

Một số sản phẩm của Vemz Kids được nhập khẩu từ nước ngoài

Hiện tại có rất nhiều lĩnh vực khác nhau, anh còn là một cử nhân ngành sư phạm Toán, vậy vì sao anh lại chọn công việc này làm hướng phát triển chính cho sự nghiệp?

Đúng là mình hướng đến việc kinh doanh trên rất nhiều lĩnh vực, tuy nhiên sau khi sinh Vemz Kids, khi trở thành một người bố, hơn ai hết, mình hiểu sự cần thiết và quan trọng của các sản phẩm an toàn và chất lượng dành cho bé là như thế nào. Chính vì

Trong suốt quá trình xây dựng thương hiệu Vemz Kids, anh đã gặp phải những khó khăn gì?

Tất nhiên khi xây dựng một thương hiệu, ai cũng sẽ gặp phải ít nhiều khó khăn. Vấn đề mình phải đối mặt là nhân sự và sự cạnh tranh. Quả thật, để tìm được những đồng nghiệp như mong muốn của mình là điều rất khó trong giai đoạn khan hiếm nhân sự như hiện nay. Cạnh tranh không lành mạnh cũng là vấn đề khiến mình phải trăn trở nhưng đây là quy luật tất yếu của thị trường và mình sẵn sàng chiến đấu không ngần ngại.

Vemz Kids tuy chỉ mới ra mắt không lâu nhưng đã được nhiều bố mẹ tin dùng. Trong tương lai, chi sẽ tiếp tục hướng Vemz Kids phát triển theo hướng nào?

Thực ra đây mới chỉ là thành công bước đầu của kế hoạch phát triển Vemz Kids, trong kế hoạch lâu dài, mục tiêu mà mình hướng đến là thị trường online và các trung tâm thương mại. Mình lấy Amazon làm hình mẫu lý tưởng cho Vemz Kids sau này. Mình đang dần dần thực hiện hóa các bước. Tin rằng trong tương lai không xa, Vemz Kids sẽ đạt được như ước muốn của mình, giúp các

Thông tin liên hệ:

Website: https://vemzkids.vn/

Địa chỉ: 906 đường Láng, Đống Đa, Hà Nội

Điện Thoại: 097 912 46 62

Email: cskh.vemzkids@gmail.com

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/shop-me-va-be-vemz-kids-chinh-phuc-khach-hang-bang-tinh-yeu-tre-tho-20200210124931593.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung