Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè hội BLACKPINK khi makeup, ăn vận giống nhau: Jisoo nổi bật hơn hay sẽ bị dìm chìm nghỉm

Những khi ăn vận, làm tóc hao hao liệu Jisoo có bị 3 thành viên còn lại lấn át?

Hội mỹ nhân blackpink vốn nổi tiếng với nhan sắc xinh đẹp, thần thái chuẩn chỉnh. vậy nhưng bạn đã bao giờ thắc mắc nếu 4 mỹ nhân này lên đồ, makeup giống nhau thì ai sẽ là người ấn tượng hơn chưa? với jisoo – mỹ nhân thường bị chê "xinh nhưng nhạt" – liệu sẽ nổi bật hơn hay sẽ bị dìm bởi 3 cô còn lại.

cùng diện áo ghi lê và quần dài, mỗi cô nàng blackpink lại mang đến hình ảnh khác biệt. jennie sang chảnh, hờ hững khoe vòng 1; rosé lạnh lùng thần thái còn jisoo lại tạo cảm giác vừa ngọt ngào vừa kiêu sa.

đeo cánh thiên thần, mỗi người một vẻ khó phân thắng bại: jennie cá tính, rosé ngọt ngào, jisoo nhẹ nhàng; lisa sắc lạnh.

Diện trang phục hở vai khoe xương quai xanh có thể thấy bờ vai của Jisoo có phần đầy đặn nhất nhóm.

Khi để tóc tết, hội mỹ nhân BLACKPINK chia thành 2 phe rõ rệt: Phe Black cá tính với Jennie, Lisa; phe Pink ngọt ngào với Jisoo, Rosé.

fan còn từng thử photoshop hình ảnhcủa 4 cô nàng với cùng 1 kiểu áo crop top để xem ai là người ấn tượng hơn. tuy nhiên với kiểu áo cá tính này, hình ảnh ngọt ngào của jisoo có phần không ấn tượng bằng 3 chị em còn lại

khi khác, fan lại thử photoshop hình ảnh của jisoo và lisa với kiểu váy quây dáng ngắn. jisoo vốn ít khi lên đồ gợi cảm bốc lửa vậy nên fan rất hy vọng cô có thể thử thay đổi để làm mới hình ảnh.

cùng diện kiểu giày độn đế dày cộp, tuy nhiên thần thái của jisoo có phần lép vế hơn hẳn so với vẻ sang chảnh, kiêu sa của jennie.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-hoi-blackpink-khi-makeup-an-van-giong-nhau-jisoo-noi-bat-hon-hay-se-bi-dim-chim-nghim-20210618122235194.chn)
Từ khóa: jisoo

Chủ đề liên quan:

Jisoo

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY