Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So kè nhan sắc 4 nàng Black Pink khi để tóc mái: Jisoo cũng có lần fail, bất ngờ nhất với Rosé

Nếu cần ý tưởng để tóc mái, chị em có thể tham khảo 4 nàng Black Pink.

Black pink là nhóm nhạc nổi tiếng đẹp đồng đều, mỗi người có một sức hút riêng nhưng có điểm chung là khí chất sang chảnh, đúng chuẩn tiểu thư nhà giàu. visual của black pink được đánh giá là có thể cân được nhiều phong cách thời trang khác nhau, và cả những kiểu tóc đa dạng, khó nhằn. chỉ nói riêng đến khoản để tóc mái, mỗi nàng trong black pink đều từng f5 diện mạo với tóc mái ít nhất một lần. tất nhiên, các mẩu của black pink vẫn xinh đẹp nhưng khi so kè 4 visual với nhau, ta sẽ thấy có nàng luôn chinh phục tóc mái một cách xuất sắc, có nàng lại đôi lần thất bại.

Jennie

Nhan sắc của jennie là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét ngọt ngào, dễ thương và vẻ quyến rũ. rapper chính của black pink thường để tóc mái dài rẽ ngôi là chủ yếu nhưng có vài lần, cô nàng cũng kết thân với tóc mái và luôn gây sốt diện rộng. tóc mái mang đến sự mới lạ cho visual của jennie, giúp vẻ ngọt ngào và sang chảnh của "công chúa yg" càng thêm nổi bật. và dù tóc mái không phải là "thương hiệu" của jennie nhưng thi thoảng, cô nàng "chuyển phỏm" sang để tóc mái cũng là lựa chọn hết sức sáng suốt.

Jisoo

Jisoo là một trong những nhan sắc nổi bật nhất của thế hệ idol gen 3. Cô đẹp theo kiểu dịu dàng, thuần khiết với đôi mắt hút hồn, đôi mái trái tim siêu xinh. Visual của Jisoo cũng có "quyền năng" cân được nhiều phong cách khác nhau, nhưng nói về khoản để tóc mái thì không hẳn lúc nào cô cũng thành công. Nhan sắc của Jisoo khá "lệch pha" với những kiểu mái dày, phom mái cứng nhắc và visual do đó cũng không được thăng hoa hết cỡ.

Dẫu vậy nếu tìm được một kiểu mái phù hợp, chẳng hạn như mái lưa thưa mà Jisoo từng "diện" một lần, visual của cô sẽ thêm phần thu hút, nét đẹp dịu dàng và trong trẻo vẫn được tôn lên hiệu quả.

Lisa

Là một trong những "nữ hoàng tóc mái" của kpop nên visual của lisa đẹp không thể bàn cãi khi gắn bó với tóc mái bằng. dạo gần đây, cô nàng cũng nhiều lần "đổi gió" một chút với tóc mái lưa thưa uốn cụp, hay mái rèm cửa và đều gây "sốc" visual vì quá xinh đẹp, tựa như búp bê vậy. do đó, nếu chọn ra thành viên hợp để tóc mái số 1 của black pink thì rõ ràng, lisa là ứng cử viên sáng giá nhất.

Rosé

Lisa quá hợp tóc mái, Jennie và Jisoo cũng nhiều lần thành công khi đổi gió với tóc mái trẻ trung nhưng nhân tố bất ngờ nhất chính là Rosé. Cô nàng sinh năm 1997 này ít khi để tóc mái nhưng phải công nhận, tóc dài mái lưa thưa rất hợp với Rosé, mang đến cho nhan sắc của cô sự trẻ trung, ngọt ngào nhưng không kém phần thời thượng. Hiện giờ thì Rosé vẫn chạm đỉnh cao nhan sắc khi để tóc mái dài nhưng hy vọng là trong tương lai, cô nàng sẽ cắt tóc mái một lần nữa để hình ảnh thêm mới mẻ, ấn tượng.

Gợi ý những địa chỉ làm tóc đẹp

1991 Hair Salon

Nam Hair Salon

365 Hair Salon

Giang Hair Salon

Ảnh: Internet

So kè nhan sắc 4 nàng Black Pink khi để tóc mái: Jisoo cũng có lần

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-ke-nhan-sac-4-nang-black-pink-khi-de-toc-mai-jisoo-cung-co-lan-fail-bat-ngo-nhat-voi-rose-20210525172630474.chn)
Từ khóa: black pink

Chủ đề liên quan:

Black Pink

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY