Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

So nhan sắc khi tóc dài thành ngắn của các nữ diễn viên Việt

Để hóa thân vào nhân vật mới hay đơn giản chỉ là để thay đổi hình ảnh mới mẻ hơn, gần đây Quỳnh Kool, Việt Hoa... đã thay đổi kiểu tóc mới và cá tính hơn.

Sau khi kết thúc phim thông gia ngõ hẹp, việt hoa đã ngay lập tức thay đổi mái tóc dài của mình bằng một kiểu tóc ngắn trẻ trung hơn. từ trước đến nay, nữ diễn viên cũng gắn bó với mái tóc dài qua nhiều bộ phim.

Để phù hợp với tính cách mạnh mẽ của sơn ca trong gara hạnh phúc, quỳnh kool cũng đã quyết định cắt mái tóc dài của mình. kiểu tóc ngắn cũng phù hợp với hoàn cảnh nhân vật của nữ diễn viên khi phải ra đời mưu sinh từ sớm, trở thành một thợ sửa xe trong một gara. quỳnh kool cũng được khen với tạo hình mới này.

Tuy nhiên, sau khi phim kết thúc, quỳnh kool cũng trở lại với mái tóc dài quen thuộc, gắn liền với hình ảnh vừa gợi cảm vừa ngây thơ của cô.

Sau 11 tháng 5 ngày, khả ngân cũng quay trở lại với mái tóc dài thướt tha. trở thành tuệ nhi, một cô nàng tiểu thư bướng bỉnh, ngang ngược, khả ngân cắt tóc ngắn để thể hiện rõ hơn tính cách của nhân vật.

Vào vai Vân Trang, một nữ giám đốc thành đạt, xinh đẹp của một công ty thời trang trong Thương Ngày Nắng Về, Huyền Lizzie cũng thay đổi tóc dài thành tóc ngắn. Sau khi bộ phim kết thúc, Huyền Lizzie vẫn giữ mái tóc ngắn một thời gian sau đó mới lại nối thành tóc dài.

Lan Phương thì khác, cô thường xuyên gắn bó với mái tóc ngắn. Tuy nhiên, ở một số thời điểm, Lan Phương cũng thay đổi hình ảnh của mình với mái tóc dài.

Ở một số bộ phim như Quỳnh Búp Bê, Lửa Ấm... Thu Quỳnh để tóc ngắn để phù hợp với nhân vật. Đặc biệt là mái tóc ngắn của nhân vật My sói là một trong những tạo hình ấn tượng nhất của Thu Quỳnh.

Quỳnh lương được khán giả biết đến qua nhiều vai diễn trong các bộ phim như lối nhỏ vào đời, gara hạnh phúc và sắp tới đây là đừng làm mẹ cáu. nữ diễn viên trẻ gắn liền với mái tóc ngắn cá tính, thế nhưng ít ai ngờ được cách đây vài năm, quỳnh lương lại để tóc dài thướt tha.

Hương Giang cũng biến đổi liên tục với mái tóc của mình, lúc ngắn lúc dài và biến hóa khôn lường.

Hồng diễm là một trong những nữ diễn viên gây bất ngờ nhất khi đổi sang tóc ngắn. từ trước đến nay, hồng diễm luôn gắn liền với mái tóc dài, thể hiện hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, nhẹ nhàng và ngọt ngào trên màn ảnh nhỏ. thế nhưng, khi vào vai cao minh châu, đại tiểu thư trong hướng dương ngược nắng, hồng diễm đã "hi sinh" mái tóc dài để thể hiện minh châu thuyết phục hơn.

Trong mặt nạ gương, lương thu trang phải cắt tóc ngắn, đội mũ, đeo kính khi vào vai một nữ nhà văn trinh thám. ở bộ phim này, nhiều khán giả cho rằng lương thu trang bị xấu đi nhiều với tạo hình của nhân vật. ngoài đời, nữ diễn viên thường xuyên để xõa tóc, khoe mái tóc dài thướt tha.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/so-nhan-sac-khi-toc-dai-thanh-ngan-cua-cac-nu-dien-vien-viet-2022111214241161.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY