Tin y tế hôm nay

Tin y tế

SOHACO: Tiên phong áp dụng công nghệ trong ngành dược

Con đường dẫn tới công cuộc chuyển đổi số của Sohaco đến từ rất sớm, khi nhìn từ các bài toán kinh doanh và đi tìm lời giải về công nghệ, chứ không phải bắt đầu bằng việc 4.0, Covid rồi phải chuyển đổi số để theo kịp thời đại.

Thị trường dược phẩm việt nam trị giá 6 tỉ đô la mỹ với 65.500 cơ sở kinh doanh dược đang đối mặt với nhiều cơ hội cũng như thách thức đến từ sự thay đổi trong thời đại số và hành vi của khách hàng. theo dự báo, 40% doanh nghiệp sẽ biến mất trong 10 năm tới nếu không thay đổi. martech chính là cuộc đua tương lai của SOHACO: Tiên phong áp dụng công nghệ trong ngành dược - Ảnh 1.

Bản đồ xu hướng chi tiêu Thu*c ở Việt Nam (Nguồn:Cục quản lý Dược - Bộ Y Tế)

SOHACO, tiên phong chuyển đổi số trong ngành dược

Qua 27 năm hình thành và phát triển, Sohaco đã trở thành nhà sản xuất, nhập khẩu và phân phối dược phẩm hàng đầu Việt Nam, liên tục đạt mức tăng trưởng 20% – 25%/ năm, doanh thu đạt mốc hàng nghìn tỷ đồng với những sản phẩm nổi tiếng toàn quốc như Thu*c ho Prospan, dịch truyền Vitaplex thực phẩm tăng sức đề kháng Imunoglukan... Dù đạt mức tăng trưởng ấn tượng so với các hình thức kinh doanh truyền thống, Ban giám đốc luôn nhận định chuyển đổi số là việc tất yếu với tất cả các ngành vì số người dùng internet, smartphone, tiêu dùng thường xuyên các sản phẩm số đang chiếm đa số trong xã hội.

Ngay từ những năm 1996-1997, sohaco đã quan tâm tới chuyển đổi số từ việc thiết kế riêng các phần mềm quản trị, bán hàng. theo ông nam, quan điểm chuyển đổi số chỉ hiệu quả với các công ty công nghệ, doanh nghiệp lớn mà không hiệu quả với công ty bán hàng truyền thống như

Ông nam chia sẻ tiêu chí đầu tiên để sohaco chọn bizfly vì đây là sản phẩm của vccorp - một đối tác uy tín thân thiết lâu năm trong lĩnh vực marketing trên nền tảng digital. một trong những chiến lược chuyển đổi số của sohaco là xây dựng và

Tổng Giám Đốc Sohaco Group Nguyễn Tiến Nam

Một tiêu chí lựa chọn khác của sohaco là tính tùy biến theo nhu cầu quản trị vì sohaco có nhiều dòng sản phẩm và thường xuyên mở rộng với các đặc thù chăm sóc khách hàng khác nhau. ông nam cho biết, bizfly luôn làm việc với sohaco rất chặt chẽ để nắm được vấn đề, nắm được khó khăn đang gặp phải và cùng sohaco đưa ra giải pháp tối ưu nhất. dược phẩm là mặt hàng đặc thù liên quan đến sức khỏe và an toàn nên việc tư vấn cực kì quan trọng, cần có quy trình, kịch bản cụ thể nhưng nhờ đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình và có năng lực cả về kiến thức và nền tảng

Chính vì 3 yếu tố: đối tác uy tín lâu năm, đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và phần mềm có tính tùy biến, tính đồng bộ cao mà sohaco đã đồng hành cùng bizfly trên hành trình chuyển đổi số. qua quá trình làm việc, sohaco nâng cao năng lực chuyên môn và kiến thức về phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng; còn đối với bizfly cũng hoàn thiện được phần mềm, đặc biệt với giải pháp cho Tham khảo các giải pháp chuyển đổi số của Bizfly: TẠI ĐÂY

Bizfly Solution là hệ sinh thái tại Việt Nam cung cấp đồng bộ các giải pháp Marketing hỗ trợ chuyển đổi online dễ dàng, nhanh chóng với chi phí thấp tích hợp dành cho doanh nghiệp ở mọi quy mô nằm trong hệ sinh thái chuyển đổi online Bizfly. Trên mỗi bước chăm sóc khách hàng từ tiếp cận, khai thác đến nuôi dưỡng, Bizfly đều cung cấp công cụ tự động, giảm sức người, kèm chức năng quản lý và thống kê, đánh giá chi tiết giúp doanh nghiệp đưa ra những chiến lược hiệu quả nhất. Các giải pháp trong hệ sinh thái Bizfly Solutions có chức năng rõ ràng trong các bước Marketing và Remarketing của từng doanh nghiệp:

➡ Tiếp cận: Bizfly Web, Bizfly Chat

➡ Khai thác: Bizfly CRM, Bizfly Chat

➡ Nuôi dưỡng: Bizfly Email, Bizfly SMS, Bizfly CRM

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/sohaco-tien-phong-ap-dung-cong-nghe-trong-nganh-duoc-20201023190738767.chn)

Tin cùng nội dung