Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Soi tủ đồ BLACKPINK, netizen rần rần với phát hiện mới: Sao toàn đụng hàng nhau chan chát thế này?

Để ý là phát hiện ra các thành viên BLACKPINK nhiều lần mặc đồ giống nhau lắm đó.

Người ta thường nói có phúc cùng hưởng, còn với blackpink thì có quần áo đẹp cùng mặc mới là chị em tốt. bằng chứng là cứ thi thoảng, dân tình lại soi được người này "đụng hàng" người kia, mà nói một cách dễ hiểu hơn thì họ đang mặc lại đồ của nhau đó ạ. dù rằng, cả 4 mỹ nhân nhà yg đều là những đại sứ của các thương hiệu thời trang danh tiếng, đồ hiệu có thể nói là nhiều không đếm xuể, nhưng mặt khác họ vẫn tình thương mến thương và vô tư mượn quần áo, giày dép của nhau như cơm bữa. chẳng thế mà dân tình mới rần rần khi phát hiện cô này dùng đồ y hệt cô kia.

Cardigan trắng

Chiếc cardigan trắng này được Jennie lăng xê trước, sau đó mới lọt vào "tầm ngắm" của Rosé. Tuy nhiên, cách lên đồ của 2 idol vẫn có sự khác biệt chút nhẹ. Nếu "Chanel sống" tạo điểm nhấn với nội y lấp ló màu đen thì Rosé chọn cách diện áo kiểu lệch vai gợi cảm không kém.

Áo len tay bồng

Jennie - jisoo tỏ ra ăn ý khi cùng diện chiếc áo len hoạ tiết đám mây xinh yêu, nhẹ nhàng. dĩ nhiên, hai thiên thần blackpink đều có visual xuất sắc ngang ngửa, người ngọt ngào, baby, người toát lên nét quý phái, quyến rũ khi kết hợp áo len với váy 2 dây cúp ngực điệu đà.

Set đồ nỉ

Chuyện các thành viên trong nhóm mặc đồ của nhau kì tình cũng không còn lạ lẫm với các blink chân chính. và một trong những lần "đụng hàng" nội bộ gần đây chính là khi "chanel sống" và "saint laurent sống" cùng diện cây đồ nỉ màu hồng vừa xinh, vừa năng động của nieeh - local brand hàn bị đồn đoán là thương hiệu thời trang riêng của jennie.

Áo phông Saint Laurent

Chiếc áo phông Saint Laurent không chỉ giúp Jennie toả sáng ở sân bay mà còn giúp Rosé ghi điểm khi khoe dáng trên máy bay nữa. Dù cùng diện chiếc áo phông basic màu đen như thế nhưng Jennie và Rosé đều có outfit cá tính của riêng mình. Công bằng mà nói thì chẳng ai kém cạnh ai đâu.

Áo khoác adidas

Tiếp theo vẫn là một màn mượn đồ của nhau khiến các Blink thích thú. Jennie và Rosé lại là "cặp bài trùng" khi cùng "quẩy" áo khoác màu nâu be của adidas đó nha. Trong khi đại sứ Chanel kéo khoá áo kín cổ để giữ ấm thì nàng main vocal tinh tế mix thêm khăn choàng cổ cho xinh xẻo hơn.

Áo phông hoạ tiết

Màn diện áo giống nhau nào cũng có sự góp mặt của tiểu thư Kim. Lần đụng áo phông Pulp Fiction dưới đây chắc chắn không ngoại lệ rồi. Trái với đồng đội là Rosé khoe style đơn giản, thì Jennie khéo léo diện áo khoe eo và mix đồ đen/nâu nịnh mắt, tạo nên vẻ ngoài "chanh sả", hợp thời.

Crop top dáng quây

Quả thực là nên dành cho Lisa lẫn Jennie một lời tán dương hay một điểm 10 tròn vì cả 2 đều khoe body chuẩn chỉnh khi diện crop top dáng quây. Dù "chơi" kiểu áo lộ nội y nhưng ai cũng ghi điểm sexy chứ không phô phang tẹo nào. Bên cạnh đó có thể thấy vòng eo con kiến của "búp bê Thái" và công chúa YG vô cùng hoàn hảo.

Áo phông The Beatles

Áo phông The Beatles khi vào tay Jennie được cô sơ vin với quần jeans và nhấn nhá thắt lưng, khiến outfit trẻ trung, phóng khoáng. Trong khi đó, Jisoo layer thêm blazer bên ngoài, tạo hình ảnh thanh lịch hơn.

Giày cao gót buộc dây

Jisoo và Jennie còn cùng nhau trổ tài đi cà kheo khi diện giày đế "khủng" buộc dây ấn tượng thế này. Một người mix váy dài + giày, nhân tiện quảng bá cho bộ cánh của Chanel, một người diện jumsuit ngắn để khoe chân nuột nà.

Crop top da

Mặc lại item của đồng đội cũng là một cách tiết kiệm chi phí trang phục đó nha. Như việc Jisoo từng diện crop top da trong BOOMBAYAH và Lisa cũng diện item này trong Whistle nữa. Ngạc nhiên hơn là Jennie cũng mặc lại "em nó" trên sân khấu và khoe dáng sexy. Dù một chiếc áo, ba người mặc nhưng cách phối đồ khác nhau nên mỗi người đều có outfit xịn mịn, trông như đồ mới đây này.

Ảnh: Internet

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/soi-tu-do-blackpink-netizen-ran-ran-voi-phat-hien-moi-sao-toan-dung-hang-nhau-chan-chat-the-nay-20210221212345048.chn)

Chủ đề liên quan:

blackpink thời trang thời trang

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY