Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Song Hye Kyo dù lớn tuổi, nhưng vẫn lấn át Son Ye Jin khi chung ý tưởng diện đồ

Khả năng lão hóa ngược của Song Hye Kyo quả là thần kỳ.

Song hye kyo và son ye jin đều có những điểm chung "to đùng" như cùng là tường thành nhan sắc xứ hàn, đều có chút liên quan đến người đàn ông cực phẩm tên hyun bin và sở hữu sự nghiệp điện ảnh vô cùng rực rỡ. thế nhưng kỳ lạ thay, trong khía cạnh thời trang, hai đại mỹ nhân này lại rất ít khi đụng hàng. hiếm hoi lắm, người ta mới thấy song hye kyo và son ye jin diện item y xì đúc nhau đúng hai lần. và để ý kỹ hơn một chút thì hôm nay, bạn sẽ còn nhận ra một lần mặc đồ từa tựa nhau của hai quốc bảo nhan sắc. nhưng dù chỉ trùng hợp về mặt ý tưởng, lần đụng độ này cũng tạo nên một màn so kè thú vị.

Ai mà ngờ Song Hye Kyo lớn tuổi hơn Son Ye Jin vì cô trẻ trung lấn át cả

Trong hit truyền hình "chị đẹp mua cơm ngon cho tôi", son ye jin từng khiến dân tình chao đảo với khoảnh khắc sánh bước trên phố với trai đẹp jung hae in nhưng ngoài khung cảnh ngọt ngào, nhan sắc gây rung động của cặp nam – nữ chính thì style của son ye jin cũng rất thú vị.

Ai mà ngờ Song Hye Kyo lớn tuổi hơn Son Ye Jin vì cô trẻ trung lấn át cả

Nữ diễn viên xúng xính lên mình combo áo sơ mi + chân váy tuyền màu trắng, khoác ngoài áo da siêu ngầu để tạo nên tổng thể vừa nữ tính, trang nhã nhưng chẳng kém phần thời thượng, chất chơi. nhằm hack dáng tối ưu hơn nữa thì ngoài thao tác sơ vin, son ye jin còn diện một đôi giày cao gót quai ngang để tạo vẻ thanh thoát, gọn gàng cho đôi chân.

Ai mà ngờ Song Hye Kyo lớn tuổi hơn Son Ye Jin vì cô trẻ trung lấn át cả

Ai mà ngờ Song Hye Kyo lớn tuổi hơn Son Ye Jin vì cô trẻ trung lấn át cả

Trùng hợp thay, một thời gian sau đó, song hye kyo cũng xúng xính một combo từa tựa như son ye jin, bao gồm váy sơ mi trắng mix cùng áo khoác da rồi chốt lại bằng đôi sneaker trắng.

Ai mà ngờ Song Hye Kyo lớn tuổi hơn Son Ye Jin vì cô trẻ trung lấn át cả

Vẻ ngoài của song hye kyo lúc này toát lên sự trẻ trung, tươi mới nhưng vẫn cá tính vô cùng. bên cạnh đó, cách ăn vận của song hye kyo vào thời điểm này cũng được đánh giá là rất phá cách, khác hẳn với style nhẹ nhàng, bánh bèo mà cô theo đuổi một thời gian dài trước đó.

Trùng hợp về ý tưởng lên đồ, cả son ye jin lẫn song hye kyo đều có được những set trang phục chuẩn thời trang, "mỗi người một vẻ" và rất đáng để học hỏi. tuy nhiên xét về độ trẻ trung, song hye kyo rõ ràng là thắng thế trước son ye jin.

Ai mà ngờ Song Hye Kyo lớn tuổi hơn Son Ye Jin vì cô trẻ trung lấn át cả

Lý do cũng đơn giản thôi, đó là kiểu tóc xõa suôn mượt song hye kyo chọn trẻ trung hơn hẳn so với kiểu tóc buộc thấp của son ye jin. bên cạnh đó, chiếc váy sơ mi dáng suông + đôi giày sneaker trắng cũng mang lại dáng vẻ năng động, khỏe khoắn nên việc song hye kyo thành công hơn ở khoản hack tuổi cũng là điều đương nhiên, bất chấp việc song hye kyo lớn hơn son ye jin 1 tuổi.

Như vậy là sau màn đụng độ trên của son ye jin và song hye kyo, chúng ta không chỉ có thêm hai ý tưởng diện đồ thú vị, mà còn nắm được những tuyệt chiêu giúp trẻ hóa phong cách hữu hiệu.

Song Hye Kyo dù lớn tuổi, nhưng vẫn lấn át Son Ye Jin khi chung ý tưởng diện đồ - Ảnh 7.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/song-hye-kyo-du-lon-tuoi-nhung-van-lan-at-son-ye-jin-khi-chung-y-tuong-dien-do-20201208131823812.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY