Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style con gái Angelina Jolie: Từ đậm chất tomboy lột xác thành phong cách nữ thần khiến thế giới chao đảo

Sự chuyển mình trong phong cách của Shiloh Jolie-Pitt khiến công chúng phải xuýt xoa, trầm trồ.

Giống như rất nhiều đứa trẻ được sinh ra trong các gia đình nổi tiếng tại hollywood, shiloh jolie-pitt đã luôn được giới truyền thông săn đón từ khi còn nhỏ. và không chỉ quá trình trưởng thành, hành trình phong cách của ái nữ nhà angelina jolie và brad pitt cũng được công chúng quan tâm. trước kia, shiloh jolie-pitt gây ấn tượng với style chuẩn tomboy. cô bé để tóc pixie đầy cá tính, bụi bặm, style xoay quanh những món đồ năng động như: áo tank top dáng rộng, hoodie, quần short dài cho nam, giày sneaker hầm hố.

Lên tới thảm đỏ, thay vì khoác lên mình những chiếc đầm nữ tính, điệu đà, shiloh jolie-pitt thường chọn diện bộ suit, hay những bộ đồ all-black đầy lịch lãm.

Được biết, style đậm chất tomboy được xây dựng từ chính sở thích của Shiloh Jolie-Pitt. Vào năm 2010, Angelina Jolie đã chia sẻ với tạp chí Vanity Fair rằng: "Shiloh muốn trở thành con trai. Vì vậy, chúng tôi cắt tóc ngắn cho cô bé. Shiloh cũng thích được mặc như một cậu con trai; và nghĩ rằng cô bé cùng một hội với những người anh em của mình".

Tuy nhiên, phong cách thời trang đậm chất tomboy cũng không gắn bó với shiloh jolie-pitt mãi mãi. bước sang tuổi 15, shiloh jolie-pitt gây sốt toàn thế giới khi đổi mới style từ nam tính sang điệu đà, mềm mại hơn. cô nàng bắt đầu nuôi tóc dài, xuất hiện trên phố với những bộ trang phục như áo nỉ + quần short, áo thun + quần ngắn + khoác ngoài sơ mi denim. cách diện đồ này vẫn khá bụi bặm, nhưng nghiêng nhiều về nét nữ tính. gu chọn đồ của cô bé còn làm nổi bật lên vóc dáng cao lớn, đặc biệt là cặp chân dài như người mẫu. và với phong cách ấn tượng, ngoại hình nổi trội như vậy, mỗi lần đi cùng angelina jolie, cô nàng shiloh jolie-pitt đều dễ dàng "chiếm spotlight" của người mẹ minh tinh.

Thế nhưng đó vẫn chưa phải là những điều ấn tượng nhất trong phong cách của shiloh jolie-pitt. điều khiến công chúng phải xuýt xoa, trầm trồ phải là những khoảnh khắc shiloh jolie-pitt sải bước trên thảm đỏ, hay tham dự các sự kiện.

Từ một "cô nàng đẹp trai" thường diện suit lịch lãm, shiloh jolie-pitt f5 phong cách với những chiếc đầm nữ tính, điệu đà. và không chỉ phong cách duyên dáng, ngọt ngào, nhan sắc "khuynh thành" ở tuổi 15 của shiloh jolie-pitt cũng khiến cõi mạng phải chao đảo, ai cũng chắc mẩm rằng trong tương lai, shiloh jolie-pitt sẽ trở thành một "nữ thần nhan sắc" đáng gờm của hollywood.

Shiloh Jolie-Pitt diện váy họa tiết, đi giày búp bê trông thanh lịch, nữ tính lại không kém phần ngọt ngào. Cô bé để kiểu tóc búi gọn gàng, đeo khuyên tai tròn to bản để vừa tạo điểm nhấn, vừa không phá vỡ đi nét tinh tế của cả set trang phục.

Mẫu váy màu be shiloh jolie-pitt diện trông rất sang trọng, lịch sự, nhưng với chi tiết bất đối xứng, thiết kế này vẫn trẻ trung và sành điệu, hợp với lứa tuổi của ái nữ nhà angelina jolie. với bộ váy xinh xắn và trang nhã này, shiloh jolie-pitt chỉ đơn giản là chọn một đôi giày búp bê trắng, thiết kế basic là đã rất hài hòa, chuẩn đẹp.

Mặc váy đen, chọn giày sneaker nổi bật, tổng thể trang phục của shiloh jolie-pitt không hề bị lệch pha mà trái lại, trông rất ấn tượng và có điểm nhấn. đôi giày cá tính cũng không hề làm ảnh hưởng đến nét ngọt ngào, duyên dáng của chiếc đầm đen, dáng xòe shiloh jolie-pitt đang diện.

Ảnh: Sưu tầm

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-cua-con-gai-angelina-jolie-tu-dam-chat-tomboy-lot-xac-thanh-phong-cach-nu-than-khien-ca-the-gioi-chao-dao-20211126113951624.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY