Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Style của bạn sẽ sang lên gấp 10 lần nếu bạn thay đổi 1 chi tiết này

Chỉ cần thay đổi chi tiết nhỏ xíu này có thể giúp style của bạn sang lên rất nhiều.

Khi lên đồ ăn vận, mỗi chi tiết nhỏ xíu cũng có khả năng thể hiện đẳng cấp và gu thẩm mỹ của người diện. để ý đến từng chi tiết nhỏ nhất cũng giúp bạn có được hình ảnh ưng mắt, style thu hút. điển hình như việc cách chọn độ dài quần phù hợp. chỉ cần thay đổi chi tiết này thôi là đảm bảo style của bạn có thể sang lên gấp 10 lần.

Cùng 1 kiểu giày và cùng 1 kiểu quần nhưng nếu như hình ảnh bên trái tạo cảm giác chân khá ngắn và thô bè thì hình ảnh bên phải lại tạo cảm giác thon thả, cao ráo hơn hẳn.

Thực tế dù là diện boots, giày cao gót hay giày thể thao thì bạn cũng nên tránh chọn những kiểu quần có phần ống dài, chạm vào giày. Điều này sẽ vô tình khiến đôi chân bị nối liền tạo cảm giác vừa bí bức lại vừa khiến đôi chân trông ngắn lại.

quần dài chạm giày là lỗi sai ăn vận mà nhiều người dễ mắc phải, khiến style không thực sự sang chảnh, ưng mắt tuyệt đối.

Thực tế, bạn nên chọn những mẫu quần ngắn chân mắt cá chân chút đỉnh để tạo khoảng cách giữa giày và quần, từ đó giúp tổng thể hình ảnh có phần vừa năng động, thoải mái lại vừa tôn dáng hiệu quả.

Quy tắc này có thể áp dụng được với những mẫu quần ống đứng, quần jeans. Với những mẫu quần có phần ống dài thì bạn có thể xắn nhẹ gấu quần để tạo sự phá cách.

Nơi mua quần gợi ý:

Nơi mua: Maiimer

Nơi mua: Lachos

Nơi mua: New Day

Nơi mua: Mosohali

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/style-cua-ban-se-sang-len-gap-10-lan-neu-ban-thay-doi-1-chi-tiet-nay-20210624130844261.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY