Mẹo vặt về sức khỏe hôm nay

Sử dụng bài Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang như thế nào cho hiệu quả?

Nội dung chínhCách sử dụng bài Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thangĐối với Thuốc uống:Đối với Thuốc ngâm:Những lưu ý khi sử dụng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang Thăng trĩ Dưỡng huyết thang là bài Thuốc thảo dược Đông y đặc trị bệnh trĩ, được phân phối độc quyền bởi Trung tâm Thuốc dân tộc. …

thăng trĩ dưỡng huyết thang là bài Thuốc thảo dược đông y đặc trị bệnh trĩ, được phân phối độc quyền bởi trung tâm Thuốc dân tộc. bài Thuốc này đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân bị trĩ thoát bệnh. tuy nhiên, nhiều người khi mua Thuốc, đặc biệt là mua online vẫn chưa biết cách sử dụng sao cho hiệu quả. bài viết sau đây sẽ cho bạn câu trả lời.

Tin liên quan: Thăng trĩ Dưỡng huyết thang – Kết tinh hơn 30 loại thảo dược quý hiếm của núi rừng

Cách sử dụng bài Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Thăng trĩ dưỡng huyết thang được bào chế dưới 2 dạng: Thuốc thang hoặc Thuốc bột. nhiều người thường lựa chọn Thuốc bột vì sử dụng Thuốc thang khá lích kích, phải sắc Thuốc vất vả. tuy nhiên thì vẫn có người lựa chọn dạng thang vì thích uống Thuốc đông y dạng sắc.

Dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách sử dụng Thuốc dạng bột – dạng bào chế được phần đông người bệnh lựa chọn khi chữa bệnh trĩ tại Thuốc dân tộc. trước hết thì dù là Thuốc thang hay Thuốc bột thì thăng trĩ dưỡng huyết thang cũng gồm 2 chế phẩm: Thuốc uống và Thuốc ngâm với cách sử dụng khác nhau.

Hướng dẫn cách dùng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang (dạng bột):

Đối với Thuốc uống:

Thuốc uống bao gồm các thành phần: nghệ, tam thất, địa du, đương quy, thăng ma, sài hồ và một số thảo dược khác. Công dụng chính của Thuốc là: đặc trị bệnh trĩ, sa búi trĩ, táo bón, chảy máu khi đi đại tiện, cầm máu, giảm đau, chống viêm, thanh nhiệt, giải độc, sát trùng, hoạt huyết , hoạt trường, điều huyết, làm co búi trĩ.

Cách sử dụng Thuốc như sau:

Phụ nữ có thai hoặc đang trong thời gian cho con bú cần xin chỉ định của bác sĩ trước khi dùng Thuốc.

Đối với Thuốc ngâm:

Thành phần chính của Thuốc ngâm gồm: hoàng liên, hoàng bá, nhũ hương, phèn phi, xuyên tâm liên… và một số thảo dược khác. Công dụng chính của Thuốc ngâm là tiêu viêm, tiêu huyết tụ, sát trùng vùng hậu môn, hoạt huyết, lưu thông khí huyết, làm mềm búi trĩ.

Cách dùng Thuốc ngâm:

Những lưu ý khi sử dụng Thăng trĩ Dưỡng huyết thang

Các bác sĩ của trung tâm Thuốc dân tộc khuyên các bệnh nhân bị trĩ trong thời gian sử dụng Thuốc nên tuân thủ những chỉ định sau đây để hiệu quả điều trị được tốt nhất:

Với các bệnh nhân bị mãn tính lâu năm (có hiện tượng sa búi trĩ) nên thực hiện thêm bài Thuốc xông sau đây:

Cách thực hiện:

Trên đây là những lưu ý khi sử dụng bài Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang để mang lại hiệu quả cao nhất. chỉ cần tuân thủ nghiêm ngặt những chỉ định của bác sĩ, người bệnh sẽ thấy bệnh được cải thiện nhanh chóng.

Ngoài ra, nếu bạn còn bất cứ thắc mắc nào về bệnh trĩ và bài Thuốc thăng trĩ dưỡng huyết thang, hãy liên hệ trực tiếp trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc dân tộc để được các bác sĩ giải đáp.

Xem video: VTC2 Giới thiệu bài Thuốc ĐẶC TRỊ  Bệnh trĩ rất hiệu quả của Trung tâm Thuốc Dân Tộc 

Trung tâm Nghiên cứu và Ứng dụng Thuốc dân tộc – nơi bạn trao gửi niềm tin

Địa chỉ:

    Tại Hà Nội: B31 Ngõ 70 – Nguyễn Thị Định – Q.Thanh Xuân – Hà Nội

Số điện thoại/ Zalo:

Website: www.thuocdantoc.org

Fanpage: Trung tâm nghiên cứu và ứng dụng Thuốc Dân Tộc

Thông tin hữu ích:

    Bài Thuốc cho người bệnh trĩ của Trung tâm Thuốc dân tộc có tốt không?
  • Bài Thuốc Thăng trĩ Dưỡng huyết thang mua ở đâu, giá bao nhiêu?
  • Những sai lầm về bệnh trĩ mà nhiều người hay mắc phải và cách điều trị bệnh dứt điểm

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/su-dung-bai-thuoc-thang-tri-duong-huyet-thang-nhu-the-nao.html)

Tin cùng nội dung

  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
  • Chỉ cho trẻ uống kháng sinh khi bé thực sự bị nhiễm trùng do vi khuẩn.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY