Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Sự thật đắng lòng về việc học hành bận tối mặt mũi của cô vợ trẻ xinh

Tôi thành thật khuyên anh nên chia tay với người đàn bà có yêu, có hỏi cưới đàng hoàng là vợ anh mà lại ngang nhiên lừa dối chồng, lợi dụng việc đi học của mình để bồ bịch trai gái như thế.

Tin vui cho người trào ngược: Mới xuất hiện giải pháp đột phá!Tin tài trợ

Tôi thành thật khuyên anh nên chia tay với người đàn bà có yêu, có hỏi cưới đàng hoàng là vợ anh mà lại ngang nhiên lừa dối chồng, lợi dụng việc đi học của mình để bồ bịch trai gái như thế.

Với những gì đã xảy ra trong câu chuyện , thì chẳng nên cố níu giữ làm gì cô vợ xinh xắn, có học, có hiểu biết mà sống buông thả, thiếu đạo đức, thiếu chung thuỷ đó.

Thực ra vợ anh sướng mà không biết đường hưởng, lấy được người chồng có công việc đàng hoàng, có kinh tế vững vàng với nhà riêng, với vốn góp trong công ty cho lợi nhuận cao và không tiếc để chu cấp tiền bạc cho vợ bằng bạn bằng bè, được tiêu xài theo nhu cầu của bản thân, vậy mà cô ấy vẫn ngoại tình thì anh tiếc nuối làm gì nữa?

Đừng phí công vô ích nữa anh ạ, anh còn trẻ, tương lai còn rộng mở ở phía trước, không thiếu những người phụ nữ tốt xứng đáng để anh lựa chọn cho hạnh phúc riêng của mình. Mạnh dạn và quyết đoán để có hướng phù hợp cho cuộc sống hiện tại và tương lai của bản thân anh nhé.

Thông cảm và chia sẻ cùng anh, chúc anh may mắn và thành công.

Nàng dâu mới 'gặp họa' với chị chồng vì quá giống tình cũ của anh rể

Chuyện cháu quá giống người yêu của chồng chị gái chồng cũng là một bất ngờ mà cháu đâu muốn, để phải gánh chịu hậu quả là bị chị chồng ghét, tìm mọi cách hành hạ cháu như vậy.

Choáng váng gặp vợ đi 'bổ túc kiến thức' cùng trai đẹp trong... khách sạn

Giang xuống giọng buồn buồn rằng em phải đi dự một buổi bổ túc kiến thức nên không thể “gặp chồng yêu được"… Thế nhưng chỉ sau đó không lâu, tôi choáng váng khi thấy vợ son phấn, váy áo gợi cảm đang âu yếm khoác tay một trai đẹp chờ nhận phòng tại quầy lễ tân...

Chồng nghiện nặng chiêu 'nhổ tóc sâu giải rượu' của gái quán

Chồng ấp úng thú nhận lâu nay anh luôn tìm đến quán vì "phê" khi ở đây sau nhậu lại có màn nhổ tóc sâu "giải rượu" của nhân viên nữ. Không lẽ chỉ 'nhổ tóc sâu' mà anh nghiện đến đây như vậy?

Tôi ch*t lặng chứng kiến vợ 'lạnh như bom' khi đối xử với gia đình chồng

Vợ anh không phải là người phụ nữ nanh nọc, độc ác, điều đó anh là người biết rõ khi yêu và đón cô ấy về làm vợ. Chẳng qua vợ anh thiếu kiên nhẫn, không biết cách đối xử với bố mẹ chồng khi gặp hoàn cảnh khó khăn về tiền nong, về nhà ở.

Chồng ngoại tình nhưng vẫn 'biết sợ', nên còn cơ hội giữ gia đình?

Sau những gì xảy ra trong câu chuyện 'Theo chân' chồng đi công tác, vợ ch*t lặng phát hiện sự thật tày trời, bác thành thật khuyên cháu hãy giữ bình tĩnh nhất có thể trong lúc này. Đừng vì quá đau khổ, quá bức xúc mà đưa ra quyết định chia tay chồng khi cơ hội níu kéo vẫn đang rộng mở.

Ngoại tình rồi thì hứa 'ngọt' đến mấy cũng khó mà buông được để về lại gia đình

Nói chị đừng giận chứ đã sa vào ba cái chuyện trai gái, mèo mả gà đồng cho dù là với tình mới hay tình cũ ngoài vợ, ngoài chồng thì khó dứt ra để trở về với mái ấm gia đình lắm chị ạ. Bởi cái tình ngoại tình nó là bản năng chẳng thế ngon ngọt hứa hẹn mà sửa được.

An Trí

Mạng Y Tế
Nguồn: Tiền phong (https://www.tienphong.vn/suc-khoe/su-that-dang-long-ve-viec-hoc-hanh-ban-toi-mat-mui-cua-co-vo-tre-xinh-1657891.tpo)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY