Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Sự thật về em bé chào đời trên tay cầm sẵn vòng Tr*nh th*i

(MangYTe) - Tối qua (30/6), lãnh đạo Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng xác nhận, việc một sản phụ sinh con kèm theo vòng Tr*nh th*i ra ngoài, nhưng không có chuyện em bé cầm sẵn chiếc vòng Tr*nh th*i đó.

Hình ảnh em bé cầm vòng Tr*nh th*i được lan truyền trên mạng xã hội

Trên mạng xã hội đang xôn xao về hình ảnh một em bé vừa chào đời đã nắm chặt chiếc vòng Tr*nh th*i rất đáng yêu.

Theo tìm hiểu, sự việc xảy ra tại Bệnh viện Đa khoa quốc tế Hải Phòng. Chị P.L (SN 1986 trú tại quận Dương Kinh, Hải Phòng) đã nhập viện để sinh em bé thứ 3. Chị L sinh thường một bé trai lúc 10 giờ 5,  cân nặng 3,3kg.

Thấy em bé đáng yêu, các nữ hộ sinh trong ca trực đã lấy vòng Tr*nh th*i của mẹ để vào tay em và chụp ảnh, sau đó đăng tải trên mạng xã hội.

Mạng Y Tế
Nguồn: Kinh tế đô thị (http://kinhtedothi.vn/su-that-ve-em-be-chao-doi-tren-tay-cam-san-vong-tranh-thai-388610.html)

Chủ đề liên quan:

em bé sản phụ sau sinh vòng tránh thai

Tin cùng nội dung

  • Sau khi sinh con, rất nhiều bà mẹ phải đối mặt với tình trạng rụng tóc. Điều này có nguy hiểm? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ và khắc phục tình trạng này.
  • Sau khi sinh, tình trạng kinh nguyệt trở lại bình thường phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố mẹ có cho con bú hay không. Ở những người phụ nữ không cho con bú, khoảng 40% phụ nữ lần có kinh đầu tiên xảy ra vào 6 tuần sau sinh và khoảng 90% phụ nữ có kinh lại từ 24 tuần sau sinh.
  • Sản phụ sau sinh cơ thể thường rất yếu do mất quá nhiều sức, mất máu khi sinh, cơ thể thay đổi về lượng hoocmon và khí huyết, thường dẫn đến tình trạng người mệt mỏi, kém ăn, đau nhức,
  • Một ca bệnh sa dây rau bất ngờ trong quá trình chuyển dạ chuẩn bị sinh đã được các y bác sĩ khoa Nhi, BV Bạch Mai cứu sống cả mẹ lẫn con, khiến gia đình bệnh nhân vô cùng cảm kích...
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Cháu đau dạ dày nhưng sang năm cháu có ý định sinh em bé, liệu có ảnh hưởng gì không? Bác sĩ cho cháu lời khuyên và chế độ ăn uống với ạ.
  • Theo y học cổ truyền, rau mùi có vị cay, tính ấm. Lá rau mùi có tác dụng kích thích tiêu hóa và làm Thu*c bổ, chống đầy hơi, làm mạnh dạ dày, làm gia tăng sự bài tiết nước tiểu và làm hạ sốt.Rau mùi tươi được dùng để làm gia vị quen thuộc trong bữa ăn hàng ngày. Là loại rau dùng để nêm và trang trí trên các món ăn cho đẹp vì màu xanh tươi và mùi thơm của lá, bên cạnh đó rau mùi còn là một vị Thu*c.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY