Pháp luật hôm nay

Sự trùng hợp bất ngờ ở 2 lần bắt giữ tội phạm vượt ngục Triệu Quân Sự

Từng là học sinh học giỏi nhưng vì đam mê game điện tử mà Triệu Quân Sự đã bỏ học. Sau khi bị giam giữ về tội danh Gi*t người, Sự 2 lần vượt ngục và đều bị bắt lại tại quán game.

Khoảng 20h tối 18/6, kẻ sát nhân triệu quân sự đã bị công an tp tam kỳ cùng với công an phường an mỹ (tp tam kỳ, quảng nam) bắt giữ sau 15 ngày trốn khỏi trại giam t10 (quân khu 5) đóng trên huyện bình sơn, quảng ngãi.

Đây là lần thứ 2 sự vượt ngục và bị lực lượng công an bắt giữ trở lại. đáng nói, cả 2 lần vượt ngục, triệu quân sự đều bị bắt giữ tại... quán game online.

Sự trùng hợp bất ngờ ở 2 lần bắt giữ tội phạm vượt ngục Triệu Quân Sự - Ảnh 1.

Triệu quân sự tại thời điểm bị bắt giữ.

Cụ thể, vào ngày 24/8/2012, Sự bị bắt vì tội danh Gi*t người, cướp tài sản và đào ngũ, bị kết án chung thân, giam giữ tại Trại giam T10.

Lần vượt ngục đầu tiên của triệu quân sự là vào ngày 8/11/2015, sự đã cùng một phạm nhân khác (tên nhâm văn tuấn, 35 tuổi, tỉnh hà giang) dùng vật nhọn cưa song sắt cửa sổ buồng giam, sau đó vượt tường trốn khỏi trại giam t10.

Sau hơn một tháng truy nã, tối 15/12/2015, sự bị cơ quan chức năng bắt giữ khi đang chơi điện tử tại một quán internet trên đường hồ tùng mậu (quận nam từ liêm, hà nội). sau đó, sự được bàn giao cho trại giam t10 giam giữ.

Sự trùng hợp bất ngờ ở 2 lần bắt giữ tội phạm vượt ngục Triệu Quân Sự - Ảnh 2.

Lực lượng trinh sát truy tìm triệu quân sự tại khu vực rừng hải vân khi đối tượng này bỏ trốn lần thứ 2.

Lần vượt ngục thứ 2 của kẻ sát nhân này vào ngày 3/6/2020 vừa qua, sự lợi dụng thời gian lao động trong trại để trèo qua tường rào kẽm gai của trại giam t10 trốn thoát. trên đường bỏ trốn, sự cướp giật điện thoại, xe máy của người dân rồi di chuyển ra phía bắc.

Đến tối 18/6, sau 15 ngày vượt ngục, triệu quân sự đã bị bắt giữ khi đối tượng này đang chơi tại tiệm internet ht, hẻm 155/111 đường hùng vương, tp tam kỳ.

Trước đó, theo hồ sơ vụ án, triệu quân sự (29 tuổi, trú tỉnh thái nguyên) là người học giỏi nhưng vì mê các trò chơi điện tử trên mạng nên học chưa hết lớp 10, anh ta đã nghỉ học. năm 2011, được sự động viên của người thân, sự khám nghĩa vụ quân sự và trúng tuyển, trở thành chiến sĩ tại đại đội 1, tiểu đoàn 18, sư đoàn 3, quân khu 1.

Tuy nhiên, trong thời gian quân ngũ, Sự vẫn không cai được trò chơi điện tử nên có đến 5 lần bỏ trốn khỏi đơn vị không xin phép để đi chơi.

Đặc biệt, Sự có lần đã lấy trộm 9 chiếc điện thoại di động của đồng đội rồi bỏ trốn ra khỏi đơn vị bán lấy tiền tiêu xài.

Đến ngày 12/8/2012, Sự ​tiếp tục đào ngũ lần thứ 5 và bỏ đi lang thang về Hà Nội sinh sống rồi nảy sinh ý định đi cướp để lấy tiền tiêu xài.

Theo Nhịp Sống Việt

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/su-trung-hop-bat-ngo-o-2-lan-bat-giu-toi-pham-vuot-nguc-trieu-quan-su-2020061822222247.chn#mingid_comments_content)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY