Tình yêu và giới tính hôm nay

Sững người khi nhìn thấy chồng của sếp bà

Một tháng trước chồng tôi có một chuyến công tác đi nước ngoài, sau khi hoàn thành công việc anh ấy vui mừng báo tin với mẹ con tôi ngày về. Chồng còn báo cho tôi ngày và giờ lên máy bay nữa.

Dù rất bận việc nhưng mẹ con tôi vẫn bồng bế nhau ra sân bay đón chồng. Vậy nhưng đợi cả ngày ở sân bay cũng chẳng thấy bóng dáng của chồng, điện thoại anh ấy luôn ở chế độ ngoài vùng phủ sóng.

Nhiều ngày sau tôi không có một chút tin tức nào của chồng dù đã liên lạc với bạn bè cơ quan của anh ấy. Tôi nghi ngờ chồng bỏ rơi mẹ con tôi và đi theo người phụ nữ khác.

Một ngày trên đường đi làm về tôi không về nhà ngay mà vào quán cà phê ngồi.

Từ khi chồng mất tích tôi thường xuyên bật GPS trong điện thoại để tìm vị trí của anh ấy. Đúng lúc tôi tuyệt vọng nhất thì vị trí của chồng hiển thị ngay trên điện thoại của tôi. Sợ chồng tắt máy nên nhân viên vừa bưng cà phê ra tôi đã chạy mất tăm.

Lần theo vị trí của chồng, tôi đến trước cổng một căn biệt thự sang trọng. Gọi cửa một lúc thì người ra mở cổng chính là chồng của tôi. Vừa nhìn thấy vợ, chồng tôi á khẩu không nói lên lời. Không hỏi han chồng, tôi chạy thẳng vào trong căn nhà sang trọng xem người đàn bà giữ chặt chân chồng mình là ai.

Ảnh minh họa

Vừa nhìn thấy người phụ nữ đó tôi đã ch*t lặng không thốt lên lời, đó chính là sếp của tôi, người đàn bà không chồng mà có chửa, gần một năm qua cả công ty tôi luôn đặt dấu hỏi về bố đứa trẻ là ai?

Đáng lẽ tôi phải là người vui nhất khi là người đầu tiên biết được phu quân của sếp bà nhưng khi nhìn thấy chồng mình ở bên cạnh sếp thì tôi suy sụp hoàn toàn. Thì ra sau chuyến công tác nước ngoài, chồng vội vã về bên cạnh nhân tình để phục vụ chị ta sinh con mà bỏ rơi mẹ con tôi.

Cố kìm nén sự đau đớn và ghen tuông vào trong lòng, tôi yêu cầu chồng trở về nhà để nói chuyện. Thế nhưng chồng tôi lắc đầu rồi đưa tờ đơn ly dị bảo tôi ký vào, chồng nói là không còn tình cảm với vợ nữa, anh ấy đã tìm được người phụ nữ đi hết cuộc đời rồi.

Cú sốc quá lớn khiến tôi không đón nhận kịp, suốt một tuần nay tôi nghỉ làm, con gửi về cho bà ngoại chăm, còn bản thân thì giam mình trong phòng để tìm lối thoát cho cuộc hôn nhân bế tắc.

Theo VA/ Công lý & xã hội

Mạng Y Tế
Nguồn: Kiến thức (https://kienthuc.net.vn/yeu-tam/sung-nguoi-khi-nhin-thay-chong-cua-sep-ba-1347826.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY