Tình yêu và giới tính hôm nay

“Tạm biệt Cô Vy, đi học vui mê ly” với top các BST áo thun UT hot hit từ UNIQLO

Chỉ với combo huyền thoại với quần Jeans và chiếc T-shirt đơn giản, nhưng cực chất từ các Bộ sưu tập (BST) thuộc dòng sản phẩm UT của UNIQLO là giới trẻ cả nước đã có thể làm mới phong cách để “đại náo” mùa tựu trường đặc biệt “chưa từng có” giữa tháng 5 hè về.

Vé về tuổi thơ cùng Super Mario

Dù có phải là một tín đồ của loạt trò chơi điện tử đình đám những năm 80-90 của thế kỷ trước hay không thì Super Mario từ lâu đã trở thành nhân vật được yêu thích của mọi thế hệ. Với bộ áo liền quần màu xanh dương, mũ đỏ và bộ ria mép to tướng, Mario đã lập tức trở thành hình ảnh quen thuộc mà ai cũng có thể nhận ra, gợi nhớ về những ngày tháng cùng ăn, cùng chạy nhảy trên các ô màu cùng những hoạt cảnh vô cùng ngộ nghĩnh.

Tháng 5 này, để kỉ niệm năm thứ 35 của nhân vật đình đám, UNIQLO mang đến bộ sưu tập UT mới: SUPER MARIO 35th ANNIVERSARY UT, tập hợp các thiết kế là những hình ảnh quen thuộc trong trò chơi này qua từng thời kỳ.

“Tạm biệt Cô Vy, đi học vui mê ly” với top các BST áo thun UT hot hit từ UNIQLO - Ảnh 1.

Một loạt thiết kế trong SUPER MARIO 35th ANNIVERSARY UT chính thức có mặt tại 2 cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi và UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch từ ngày 04/05

Đặc biệt, tạo điểm nhấn khác biệt so với rất nhiều lần tái hiện trước đây, BST UT lần này mang thông điệp ý nghĩa, giúp kết nối thế hệ thông qua các thiết kế dành cho cả gia đình. Nếu ba, mẹ có dịp để trở về tuổi thơ với hình ảnh Super Mario nhiều năm về trước thì BST cũng đồng thời giúp các bé trở nên cool ngầu với phiên bản 3D mới mẻ.

“Tạm biệt Cô Vy, đi học vui mê ly” với top các BST áo thun UT hot hit từ UNIQLO - Ảnh 2.

Vượt lên trên tinh thần của một nhân vật hoạt hình quen thuộc, SUPER MARIO 35th ANNIVERSARY UT giúp kết nối các thế hệ để bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy chiếc UT cho riêng mình

Sở hữu BST UT Evangelion, sẵn sàng cho màn oanh tạc của một siêu phẩm

Nhắc đến anime khoa học viễn tưởng của Nhật Bản không thể nào bỏ qua Evangelion với đông đảo người hâm mộ trên khắp thế giới. Kể từ phần phim ra rạp từ năm 2012, các fan của loạt phim đình đám đã phải chờ đợi rất lâu với nhiều đồn đoán về phần bốn và cũng là phần cuối trong loạt phim Evangelion.

Nhân sự kiện ra mắt "Evangelion 3.0+1.0", UNIQLO giới thiệu bộ sưu tập UT gồm các thiết kế độc quyền sử dụng bản vẽ của các họa sỹ hoạt hình từ bộ phim này cũng như nhiều tác phẩm nghệ thuật nổi tiếng khác. Người hâm mộ của mỗi nhân vật đều có thể tìm thấy cho mình chiếc áo UT tái hiện những nét nhận diện quen thuộc, kinh điển để có thể sẵn sàng chào đón siêu phẩm anime khoa học viễn tưởng hứa hẹn sẽ "oanh tạc" màn ảnh rộng vào tháng 6 này.

“Tạm biệt Cô Vy, đi học vui mê ly” với top các BST áo thun UT hot hit từ UNIQLO - Ảnh 3.

Trước khi đón chờ siêu phẩm "Evangelion 3.0+1.0", người hâm mộ của loạt phim đã có thể sở hữu các thiết kế UT đặc sắc cho từng nhân vật

Hành trình khám phá cùng Pokemon

Chú chuột lông vàng Pokémon với hành trình bên người bạn đồng hành Satoshi luôn chiếm được rất nhiều tình cảm của khán giả. BST UT Pokémon chính thức ra mắt vào ngày 11/5 lần này tại sẽ mang Pokémon đến gần hơn các khách hàng thông qua việc giới thiệu những khía cạnh, nét tính cách tiêu biểu của nhân vật được yêu thích ở mọi lứa tuổi này. Đó là những chuyến hành trình phiêu lưu đầy mạo hiểm cùng đam mê khám phá đáng ngạc nhiên của những người bạn trẻ. Ở đó, vượt lên trên tất cả, tình bạn của Pokémon cùng những người bạn đồng hành là điểm nhấn gợi nhắc cho nhiều thế hệ nhiều thông điệp ý nghĩa.

“Tạm biệt Cô Vy, đi học vui mê ly” với top các BST áo thun UT hot hit từ UNIQLO - Ảnh 4.

BST UT Pokémon với phom dáng cơ bản và họa tiết 3D độc đáo sẽ ra mắt từ ngày 11/5, bao gồm cả cửa hàng UNIQLO SC VivoCity sẽ chính thức khai trương ngay 15/5 này

Dấu ấn vàng son một thuở Edo cùng BST EDO UKIYO-E UT

Nếu từng đặt chân đến Nhật Bản, chắc chắn đã có đôi lần bạn từng được chiêm ngưỡng Ukiyo-e, hay còn gọi là tranh "Phù thế", một loại tranh khắc gỗ truyền thống nổi tiếng trong vô vàn loại hình nghệ thuật của xứ sở Mặt Trời mọc. Đại diện cho những vàng son của thời kỳ Edo trong lịch sử, nét văn hóa độc đáo này đã được UNIQLO tái hiện rất nhiều qua các BST UT và không ngừng nhận được sự ưa thích của không chỉ các fan UNIQLO mà còn rất nhiều fan yêu thích văn hóa truyền thống của Châu Á nói chung và Nhật Bản nói riêng.

Thừa thắng xông lên, BST EDO UKIYO-E UT ra mắt ngày 15/5 lần này được sáng tạo dựa trên những kiệt tác Ukiyo-e độc đáo nằm trong các bộ sưu tập tranh nổi tiếng hiện đang được trưng bày tại Bảo tàng Mỹ thuật Boston. BST hứa hẹn sẽ "thổi hồn" cho phong cách thời trang năng động cho giới trẻ với những điểm xuyết thú vị, tinh tế và in đậm dấu ấn văn hóa.

“Tạm biệt Cô Vy, đi học vui mê ly” với top các BST áo thun UT hot hit từ UNIQLO - Ảnh 5.

BST EDO UKIYO-E UT sẽ là điểm nhấn thú vị cho người yêu văn hóa Nhật Bản mùa hè này tại UNIQLO

Với tần suất ra mắt các BST mới trong vòng 1-2 tuần, rất nhiều các thiết kế UT độc đáo sẽ tiếp tục đến với các fan của UNIQLO khi trải nghiệm ở các cửa hàng UNIQLO tại Việt Nam, như tại Tp. Hồ Chí Minh với cửa hàng UNIQLO Đồng Khởi, UNIQLO SC VivoCity (chính thức khai trương ngày 15/5) và tại Hà Nội với UNIQLO Vincom Phạm Ngọc Thạch.

Bên cạnh đó, nhằm mở ra một thế giới đầy màu sắc của UT, UNIQLO đã mang đến ấn phẩm UT Magazine với những thông điệp, những câu chuyện thú vị đằng sau hành trình tạo ra mỗi BST. Bạn đọc có thể tham khảo và đón đọc tại https://www.uniqlo.com/vn/vi/ut-magazine/index.html.

Và đừng quên tiếp tục theo dõi fanpage của UNIQLO tại https://www.facebook.com/uniqlovnam/ để cập nhật những thông tin mới nhất về UNIQLO nhé!

Theo Trí Thức Trẻ

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/tam-biet-co-vy-di-hoc-vui-me-ly-voi-top-cac-bst-ao-thun-ut-hot-hit-tu-uniqlo-20200510182426384.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY