Pháp luật hôm nay

Tạm giữ đối tượng có hành vi hiếp dâm nữ sinh nhảy sông Tu tu ở Bắc Ninh

Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Thuận Thành đã ra Quyết định tạm giữ hình sự với Vũ Văn Hiếu, SN 1995, ở thôn Đồng Ngư, xã Ngũ Thái, Thuận Thành, Bắc Ninh về hành vi “Hiếp dâm” quy định tại Điều 141, Bộ luật hình sự 2015 và đang tiếp tục phối hợp điều tra làm rõ.

Theo đó, tại Cơ quan CSĐT Công an huyện Thuận Thành Hiếu khai nhận có ý định cưỡng bức nữ sinh N.V.A học sinh lớp 12 trường THPT Thuận Thành số 2 nhưng bị chống cự và chưa thực hiện được hành vi

Theo lời khai của này, chiều 14/4, Hiếu đi ăn hội làng cùng bạn bè ở thôn Ngọc Tỉnh, xã Song Liễu, huyện Thuận Thành và gặp N.T V.A 28/8/2001 ở thôn Công Hà, xã Hà Mãn, Thuận Thành, Bắc Ninh. Đối tượng Hiếu cho biết, trước đó từ hơn 1 năm nay Hiếu và V.A đã quen biết và có chơi với nhau. V.A là em họ của chị dâu Hiếu.

Đối tượng Hiếu tại Công an huyện Thuận Thành

Hiếu khai, từ đám hội, Hiếu đã chở V.A vào nhà một nhà nghỉ thuộc xã Xuân Lâm, Thuận Thành, Bắc Ninh và có hành vi sờ soạng, toan hiếp dâm nhưng bị chống cự. V.A còn nhắn tin cho bạn trai đến cứu, nên Hiếu chưa thực hiện được việc cưỡng bức.

Nhận được tin nhắn bạn trai của V.A cùng người bạn nữa xuống nhà nghỉ, chạy lên phòng của V.A, đạp cửa vào. Nhưng ban lại đạp nhầm phòng khác, cùng lúc này V.A chống cự và khóc to nên Hiếu đã đi ra khỏi phòng. Khi bạn trai V.A đến thì chỉ có cô bé đang ngồi khóc.

Còn Hiếu sau khi đi ra khỏi phòng, do lo sợ bị bạn bè của V.A đánh, nên đã gọi 5 người bạn đến đưa về. Sau đó, hai nhóm gặp nhau, ra quán nước gần đó. Tại đây, Hiếu đã xin lỗi V.A. Cô gái này đứng dậy cầm cốc nước hắt vào mặt Hiếu, sau đó tất cả ra về.

Cũng tại cơ quan công an huyện Thuận Thành Hiếu khai, hôm sau lên mạng thấy thông tin có vụ Tu tu ở cầu Hồ nhưng cũng không biết là ai. Chiều 15/4, một người quen gọi điện báo tin V.A đã Tu tu,Hiếu mới giật mình lo lắng vì đã có hành vi không đúng với V.A vào tối hôm trước.

Hình ảnh em V.A trên cầu Hồ sáng 15/5 được camera ô tô đi qua vô tình ghi lại

Theo kết quả điều tra ban đầu của cơ quan công an, khoảng 11h30 ngày 14/4, sau khi nói chuyện với nhóm của Hiếu, V.A được bạn trai cùng nhóm bạn đưa từ nhà nghỉ về nhà riêng. Đêm đó, V.A nhắn tin với người yêu và một người bạn nữa nói là sẽ đi Tu tu tại cầu Hồ vào sáng hôm sau.

Sáng 15/4, khi một người bạn của V.A và người yêu của cô gái ra đến nơi thì V.A đã lao xuống dòng sông Đuống chảy xiết. Hai người bạn này có bơi theo để cứu nhưng không kịp. Hơn 16h cùng ngày, lực lượng chức năng tìm kiếm được thi thể V.A và đã bàn giao cho gia đình lo hậu sự.

HÌnh ảnh của V.A đứng trước cầu trước ki gieo mình xuống sông Tu tu đã được một camera của ô tô qua đường ghi lại.

Thiên Đức

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/tam-giu-doi-tuong-co-hanh-vi-hiep-dam-nu-sinh-nhay-song-tu-tu-o-bac-ninh-n156037.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY