Nội tiết hôm nay

Nội tiết là chuyên khoa trực thuộc lĩnh vực nội khoa, đảm nhận khám, chẩn đoán và chuyên trị với tính chất theo dõi lâu dài dựa trên đặc tính bệnh - là các bệnh lý mãn tính liên quan đến tình trạng rối loạn chức năng của hệ thống nội tiết và các hormon. Các bệnh thường gặp bao gồm: tiểu đường, rối loạn tuyến giáp, rối loạn cholesterol, tuyến yên và tuyến thượng thận, các rối loạn hormone sinh sản, hạ đường huyết, chậm phát triển, huyết áp thấp, cường tuyến giáp, viêm tuyến giáp, ung thư tuyến giáp, bệnh Grave-Basedow, loãng xương, viêm xương biến dạng, còi xương và chứng nhuyễn xương, rối loạn tuyến yên, u tuyến yên, rối loạn tuyến thượng thận,...

Tăng nội tiết tố nữ tự nhiên từ thảo dược hiệu quả ra sao?

Tăng nội tiết tố nữ tự nhiên là chủ đề nhiều chị em quan tâm khi ngày càng phải đối mặt với các triệu chứng suy giảm nội tiết tố. Ngoài các giải pháp bổ sung nội tiết tố từ các thực phẩm, có một giải pháp khá hiệu quả được nhiều phụ nữ tin dùng đó là các loại thảo dược. Hôm nay Pueva sẽ thông tin đến bạn Tăng nội tiết tố nữ tự nhiên từ thảo dược hiệu quả ra sao?

Nội tiết tố nữ đóng vai trò rất quan trọng đối với chị em phụ nữ, khi nó quyết định tới 3 khía cạnh sức khỏe, sắc đẹp và S*nh l* nữ. Thông thường nội tiết tố nữ có sự biến động theo độ tuổi, tuy nhiên có một vài tác nhân khiến sự trồi sụt diễn ra nhanh và gây nhiều sự khó chịu cho chị em. Một số triệu chứng do suy giảm nội tiết tố nữ gây ra như: rối loạn kinh nguyệt, bốc hỏa, đổ mồ hôi, khó ngủ, da sạm nám, mụn nội tiết, khô *m đ*o, giảm ham muốn T*nh d*c…

Tăng nội tiết tố nữ tự nhiên từ thảo dược đúng cách sẽ mang lại hiệu quả tối ưu

Nguyên nhân gây suy giảm, mất cân bằng nội tiết tố nữ:

- Thường xuyên căng thẳng, stress: chị em có công việc hay cuộc sống áp lực, tâm trạng thường xuyên căng thẳng ảnh hưởng rất lớn đến sự cân bằng nội tiết tố trong cơ thể.

- Sinh hoạt không điều độ: phụ nữ thường xuyên thức quá khuya, có thói quen sinh hoạt không điều độ cũng gây xáo trộn và rối loạn nội tiết tố.

- Sử dụng biện pháp Tr*nh th*i có can thiệp bằng nội tiết tố như Thu*c Tr*nh th*i, que Tr*nh th*i trong thời gian dài gây ức chế hệ thống nội tiết và dễ gây ra rối loạn.

- Chế độ ăn uống kiêng kem, thiếu chất béo trầm trọng, các nhà khoa học nghiên cứu rằng nếu lượng chất béo dưới 22% thì buồng trứng không thể sản xuất ra hormone estrogen và gây nguy cơ rối loạn, tiền mãn kinh sớm.

- Phụ nữ sau sinh: phụ nữ trong thai kỳ có lượng nội tiết tố tăng cao, sau sinh thì sụt giảm xuống đột ngột nên gây hiện tượng rồi loạn nội tiết tố sinh.

- Độ tuổi: phụ nữ khi tuổi càng cao như bước vào thời kỳ tiền mãn kinh từ 40 đến 50 tuổi thì có sự suy giảm nội tiết tố tự nhiên, do buồng trứng dần ngưng hoạt động và giảm sản sinh ra estrogen, để bước vào thời kỳ mãn kinh thực sự.

Tăng nội tiết tố nữ tự nhiên từ thảo dược hiệu quả ra sao?

Trong khi biện pháp tăng nội tiết tố nữ từ thực phẩm có thể mang lại kết quả không rõ ràng, liệu pháp tây y mang nhiều tác dụng phụ thì tăng nội tiết tố nữ tự nhiên từ thảo dược có các ưu điểm dung hòa hai giải pháp trên một cách đáng chú ý. Thảo dược được xem là các loại thực vật có khả năng hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả và đặc biệt khá an toàn, tự nhiên và ít tác dụng phụ. Chúng ta cùng tham khảo một số loại thảo dược có công dụng tăng nội tiết tố nữ tự nhiên:

1- Đậu nành:

Đậu nành chứa nguồn protein chất lượng cao, có đầy đủ axit amin thiết yếu. Đậu nành dồi dào chất xơ, các vitamin và khoáng chất, không chứa cholesterol, giàu omega 3, omega 6 và ít chất béo bão hòa so với thịt. Đậu nành là thực phẩm giàu isoflavone nhất, đây chính là các phytoestrogen có tác dụng giống estrogen của phụ nữ.

Đậu nành với 2 chế phẩm Tempeh hữu cơ và Miso lại được đánh giá cao và giúp người sử dụng thu được lợi ích tối đa từ isflavones, có đặc tính phytoestrogen giúp làm giảm nguy cơ ung thư vú, giúp cải thiện hệ tiêu hóa và tâm trạng của phụ nữ qua các thời kỳ.

Đậu nành hỗ trợ tốt cho nội tiết tố nữ

2- Cây trinh nữ Châu Âu:

Đây là một giống cỏ mọc hoang ở vùng Địa Trung Hải và Tây Á. Công dụng đặc biệt của nó giúp sản sinh ra hormone Sinh d*c nữ, điều trị các triệu chứng do thiếu hụt nội tiết tố gây ra như rối loạn kinh nguyệt và tăng khả năng sinh sản.

3- Húng quế:

Húng quế giúp điều chỉnh nồng độ hormone “gây căng thẳng” cortisol, hoạt động như một chất tự nhiên giúp giảm lo lâu và căng thẳng. Nhiều nghiên cứu còn cho thấy húng quế có thể bảo vệ các cơ quan và mô chống lai căng thẳng hóa học từ ô nhiễm và kim loại nặng, là một trong những yếu tố dẫn đến mất cân bằng nội tiết tố.

4- Các loại thảo dược Đông y:

Từ xa xưa các bài Thu*c Đông y từ các loại thảo dược trồng từ các vùng dược liệu của Việt Nam được lưu truyền bởi hiệu quả tuyệt vời cũng như sự phù hợp với cơ địa của người Việt. Việt Nam có nguồn dược liệu quý với hoạt chất cao hơn rất nhiều so với các vùng khác trên thế giới.

Về chăm sóc sức khỏe phụ nữ, bài Thu*c Nam cổ phương nổi tiếng với sự kết hợp của các dược liệu quý như: nhẫn đông, nhân trần, ích mẫu, bạch cúc hoa, cỏ gấu, ngải cứu, lá chùm ngây, chè vằng…đã giúp phụ nữ Việt Nam tăng nội tiết tố nữ tự nhiên từ thảo dược hiệu quả cao.

Sự tác động của các thảo dược Đông y trên vào lục phủ ngũ tạng, giúp bồi bổ cơ thể, phục hồi các chức năng, khôi phục khả năng cân bằng nội tiết tố nữ tự nhiên của cơ thể. Từ đó, các triệu chứng rối loạn nội tiết tố nữ được cải thiện, làm da mượt mà đầy sức sống, điều hòa kinh nguyệt, vỗ về giấc ngủ ngon và người mát mẻ, tươi tắn. Giờ đây việc tăng nội tiết tố nữ tự nhiên từ thảo dược Đông y thật dễ dàng, khi tinh túy bài Thu*c trên được sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế GMP và đưa vào từng viên nang Pueva, tạo sự thuận tiện khi sử dụng và mang theo bên mình cho chị em phụ nữ.

Pueva – bài Thu*c thảo dược quý hỗ trợ nội tiết tố nữ nổi tiếng giành riêng cho phụ nữ

HEPURA – SỐNG KHỎE TRONG TẦM TAY

Nếu bạn cần tư vấn hãy liên hệ số điện thoại 0989998811 hoặc vào website: https://dieuhoanoitiettonu.com/ để lại thông tin liên lạc, Pueva sẽ trực tiếp hỗ trợ giải đáp miễn phí cho bạn nhé!

Thông tin liên hệ:

Công ty Cổ Phần Hepura

Hotline: 0989998811 (24/7)

Website: https://hepura.com/

Địa chỉ: số 10, đường số24, KDC Hiệp Thành 3, P Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, T. Bình Dương

H. Lan

Mạng Y Tế
Nguồn: Khỏe 365 (http://khoe365.net.vn/tang-noi-tiet-to-nu-tu-nhien-tu-thao-duoc-hieu-qua-ra-sao-67492.html)

Tin cùng nội dung

  • Khi ăn ở dạng tươi như một loại rau, rau má giúp duy trì sự trẻ trung.
  • Ung thư dạ dày có thể tấn công mọi đối tượng và thường gặp nhất ở tuổi trung niên. Song bệnh có thể dễ dàng ngăn ngừa bằng những cách dưới đây.
  • Những người mắc bệnh dạ dày, luôn gặp những khó khăn trong công việc và sinh hoạt hằng ngày, vì những cơn đau thắt đến bất chợt.
  • Viêm dạ dày khá phổ biến và mang lại nhiều phiền toái cho khổ chủ. Tuy nhiên, bệnh hoàn toàn có thể phòng ngừa bằng những cách đơn giản dưới đây.
  • Xin chào Mangyte, Hiện tôi đang bị phình giáp đa hạt thùy trái, Mangyte có thể giúp tôi địa chỉ phòng khám của một số bác sĩ chuyên khoa Nội Tiết giỏi được không ạ? Tôi chân thành cảm ơn.
  • Sử dụng các tuyến nội tiết của động vật như trâu, bò, dê, chó, lợn... để chữa các chứng bệnh có liên quan đến các vấn đề rối loạn nội tiết của cơ thể con người là một liệu pháp khá độc đáo của y học cổ truyền. Các tuyến nội tiết được người xưa chú ý đến là tinh hoàn, tụy, giáp trạng, thượng thận..., trong đó tinh hoàn và tụy là thông dụng hơn cả.
  • Để sử dụng đúng và có hiệu quả các loại dược liệu, các Bác sĩ viện Y học cổ truyền Trung ương, xin đưa ra hướng dẫn phòng và điều trị bệnh sởi, bằng Y học cổ truyền như sau:
  • Bệnh ung thư có thể được phòng ngừa bằng một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Trong đó nhiều loại gia vị và thảo mộc tự nhiên giá rẻ có khả năng giúp bạn tăng sức đề kháng với căn bệnh này.
  • Hỗn hợp nước vo gạo và rau diếp cá, lá húng chanh, cây xương rồng, quất xanh, trà cam thảo, hoa hồng bạch, lá hẹ chưng đường phèn là những bài Thuốc dân gian hay để các bà mẹ điều trị bệnh ho cho con em mình.
  • Trong Đông y không có bệnh danh bệnh tay-chân-miệng nhưng căn cứ vào các biểu hiện lâm sàng có thể thấy bệnh phát sinh là do phong thấp nhiệt thời độc từ bên ngoài xâm nhập vào cơ thể chủ yếu qua đường miệng, kết hợp với thấp trọc tích tụ lâu ngày bên trong gây ảnh hưởng đến các phủ tạng, đặc biệt là tạng Phế và Tỳ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY