Nhịp cầu nhân ái hôm nay

“Tặng” nụ cười cho trẻ em nghèo

GDTĐ - 16 năm qua, CLB I Love Kon Tum đã giúp đỡ, hỗ trợ cho những hoàn cảnh khó khăn và tiếp sức cho các em học sinh tiếp tục đến trường. Thành viên CLB chỉ mong nhận lại niềm vui, tiếng cười của những người nghèo khó.
Mạng Y Tế
Nguồn: Giáo dục thời đại (https://giaoducthoidai.vn/nhan-ai/tang-nu-cuoi-cho-tre-em-ngheo-WBjPUSqMR.html)
Từ khóa:

Tin cùng nội dung

  • Đà Nẵng nằm trong Vùng kinh tế trọng điểm miền Trung, điểm cuối Hành lang kinh tế Đông Tây nên các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghiệp có vai trò hết sức to lớn trong việc phát triển kinh tế địa phương nói riêng và miền Trung nói chung. Tuy nhiên, dịch Covid-19 đã khiến nhiều doanh nghiệp, trong đó có khối sản xuất công nghiệp gặp khó khăn toàn diện.
  • “Hơn mười năm làm thiện nguyện, bao nhiêu trăn trở cũng vì một tâm niệm: làm thiện nguyện phải đúng cách, đúng từ cách cho, cách nhận, và cả cách làm”, anh Phạm Phú Tuấn - Trưởng dự án Chi Hội Xanh Yêu Thương chia sẻ.
  • Tuy mới thành lập chưa lâu, nhưng với phương châm “Lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng một gói khi no”; CLB Tâm An đã nỗ lực tổ chức các chương trình thiện nguyện thường xuyên và liên tục trong suốt 3 năm qua. Không chỉ đem đến sự sẻ chia về vật chất, lòng hảo tâm và tình thương của Tâm An đã trở thành nguồn động viên to lớn cho nhiều mảnh đời bất hạnh.
  • (MangYTe) - Tủ quần áo từ thiện miễn phí được lắp đặt tại xóm Tân Phúc, xã Hồng Kỳ, huyện Sóc Sơn nằm bên trục đường 35. Những ai có nhu cầu thì đến lấy, không hạn chế về số lượng.
  • (MangYTe) - Dù cuối năm bận rộn với lịch diễn và quay các chương trình truyền hình Tết, NS Việt Hương và Thúy Nga vẫn dành thời gian cho công tác thiện nguyện, với phương châm mang niềm vui san sẻ đến những hoàn cảnh khó khăn
  • Vừa qua, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam TP.HCM phối hợp với Ủy ban MTTQ Việt Nam H.Nhà Bè đã tổ chức tặng quà tết cho 345 hộ cận nghèo tại tại các xã, thị trấn trên địa bàn huyện.
  • Vụ T*i n*n thảm khốc diễn ra vào chiều hôm qua 23/7 tại Hàm Yên Tuyên Quang của đoàn thiện nguyện Hải Phòng trên đường đi Hà Giang làm từ thiện đã cướp đi sinh mạng của 3 người và nhiều người khác bị thương . Trong khi cộng đồng thiện nguyện Hải Phòng chưa hết bàng hoàng thì ngay lập tức trên mạng xã hội xuất hiện facebook lợi dụng sự việc đứng lên kêu gọi quyên góp ủng hộ tiền cho các nạn nhân.
  • Vừa qua, Đoàn Trường Đại học Luật Hà Nội kết hợp với CLB Tình nguyện HLU đã phát động chương trình “Đông Ấm - Hành Trình Kết Nối Yêu Thương”. Chương trình này đã bước sang năm thứ tư và trở thành một trong những hoạt động thường niên của CLB, khơi dậy tinh thần “lá lành đùm lá rách” trong toàn thể giảng viên, sinh viên của trường.
  • (MangYTe) Đều đặn hàng tuần, nhóm thiện nguyện “Điều Giản dị” do anh Trịnh Trung (sinh năm 1970) thành lập đã phát miễn phí hàng trăm suất cơm, cháo cho người nhà và bệnh nhân tại các bệnh viện. 4 năm qua, dù có lúc thời tiết khắc nghiệt, trời mưa giá rét, nhóm thiện nguyện của anh vẫn không nghỉ buổi nào.
  • Vụ T*i n*n nghiêm trọng xảy ra tại huyện Kỳ Sơn (Nghệ An) làm tài xế và một phụ nữ Tu vong, nhiều người bị thương đang được lực lượng chức năng nỗ lực cứu chữa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY