Thẩm mỹ hôm nay

Thẩm mỹ trực tiếp thúc đẩy tâm lý, làm tăng năng suất lao động, nhưng nó còn tham gia nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, vai trò chủ yếu của nó vẫn là làm giàu có cho đời sống tinh thần của con người.. Vai trò của những thước đo thẩm mỹ trong đời sống tinh thần cũng tương tự như vai trò của những thước do đạo đức trong đời sống xã hội.

Tạo dịch vụ trị liệu sắc đẹp chuyên nghiệp cùng máy soi da

Nếu khách hàng không tin da của họ đang ở tình trạng phải chăm sóc kỹ lưỡng như bạn nói, hãy để họ nhìn thấy sự thật phũ phàng với máy soi da.

Sở hữu một làn da đẹp luôn là mong muốn của nhiều chị em phụ nữ. Thế nhưng, không phải ai cũng hiểu rõ làn da và cách thức chăm sóc phù hợp. Dịch vụ da ra đời nhằm giúp phái nữ đạt được mơ ước về một làn da trẻ trung, xinh đẹp.

Làn da trắng trẻo chưa chắc đã thật sự khỏe đẹp

Nhiều chị em có làn da trắng, nhưng thực tế lại không khỏe. Một số lạm dụng sản phẩm tẩy quá mạnh, khiến làn da trở nên yếu ớt, mỏng manh. Một số lại ít chăm chút cho làn da, không để ý đến những viêm nhiễm sâu và lớp sừng dày đang khiến da ngày càng lão hóa nặng nề.

Phía sau làn da trắng trẻo là những tiềm ẩn lão hóa

Những loại da nói trên dễ dàng bị tác động bởi các yếu tố bên ngoài, như: ánh sáng, nhiệt độ, khói bụi,… khiến mau xuống cấp. Dù sở hữu bất kỳ loại da nào, các chị em cũng cần có chế độ chăm sóc hợp lý. Nếu cứ đợi đến khi da xấu đi mới cuồng cuống điều trị thì sẽ mất rất nhiều thời gian, tiền bạc và công sức.

Máy soi da giúp khách hàng thấy rõ nhược điểm làn da của mình

Rất nhiều người luôn tự tin với làn da “đẹp tự nhiên” của mình. Họ cho rằng chưa bao giờ phải dùng đến mỹ phẩm. Với những khách hàng này, dù chủ spa cho họ biết có tình trạng mụn dưới da, chưa chắc họ đã tin. Để thuyết phục, chỉ có một cách nhanh nhất là hãy để khách hàng nhìn rõ làn da dưới máy soi da.

Máy soi da sẽ giúp đưa ra những hình ảnh chân thật về tình trạng dưới da

Khi hình ảnh được phóng to, khách hàng có thể nhận thức rõ ràng tình trạng da của họ. Những sợi lông mọc ngược ẩn sâu gây ra tình trạng viêm nang. Những khối mụn chứa đầy độc tố. Những sợi đứt gãy collagen và elastin khiến cấu trúc da mất dần đàn hồi,… Lúc này, kỹ thuật viên có thể tư vấn cho khách hàng các liệu trình cải thiện làn da hiệu quả.

Máy soi da là thiết bị không thể thiếu trong dịch vụ trị liệu da chuyên nghiệp

Các triệu chứng như: mụn, thâm, nám, sẹo rỗ, lão hóa,… thường không gây hại đến sức khỏe con người. Tuy nhiên, những tình trạng da trên là nỗi ám ảnh lớn nhất đối với phái nữ, ảnh hưởng ngoại hình, sự tự tin và sắc đẹp. Chính vì vậy, da tại spa - thẩm mỹ viện luôn được các chị em ưa chuộng.

Máy soi da giúp kỹ thuật viên tư vấn khách hàng chọn lựa phương án điều trị phù hợp

Dịch vụ da đòi hỏi chuyên viên spa phải có kiến thức sâu về cấu tạo da, nắm bắt tâm lý khách hàng, hiểu nguyên nhân gây ra tình trạng da tồi tệ, từ đó có phương án khắc phục phù hợp.

Với một quy trình chăm sóc da nghiệp, máy soi da là phương tiện đưa ra những chuẩn đoán chính xác, số liệu phân tích cụ thể, lưu trữ hình ảnh trước và sau khi điều trị, khẳng định hiệu quả đối với khách hàng. Qua đó, khách hàng sẽ tin tưởng vào sự chu đáo và tận tình trong toàn bộ quá trình bạn chăm sóc da cho họ.

Đến Viên Mỹ trang bị ngay máy soi da để tạo nên dịch vụ trị liệu da chuyên nghiệp

Thay vì mua sắm những máy móc quá đắt tiền, chủ spa nên chú trọng đến các thiết bị phù hợp hỗ trợ trị liệu, gia tăng tính chuyên nghiệp, nâng cao giá trị dịch vụ. Hoạt động từ năm 2006, Viên Mỹ nhận thấy rằng bất kỳ spa, trung tâm thẩm mỹ, viện chăm sóc da, cửa hàng kinh doanh mỹ phẩm nào cũng không thể thiếu máy soi da nếu muốn cung cấp chuyên nghiệp.

Viên Mỹ giúp khách hàng trải nghiệm trực tiếp sản phẩm máy để thấy những lợi ích, công dụng tuyệt vời

Hãy đến Viên Mỹ chọn mua máy vì nơi đây cung cấp đa dạng mẫu mã, tính năng. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tư vấn chi tiết cách thức sử dụng, các liệu trình chăm sóc da mới nhất, hiệu quả nhất với làn da người Việt.

Mọi chi tiết vui lòng liên hệ:

Hệ thống phân phối VIÊN MỸ

Lựa chọn hàng đầu của spa, thẩm mỹ viện

308-310 Cao Thắng, phường 12, quận 10, TP.HCM - Điện thoại: (028)62991166

38 Hoàng Văn Thụ, phường 9, quận Phú Nhuận, TP.HCM - Điện thoại: (028)38444144

Hotline: 0934130099

(Nếu máy bận, Quý khách vui lòng gọi lại ngay sau đó để được tư vấn chi tiết)

Website: www.vienmy.vn | Facebook: VienMyCompany | E-mail: info@vienmy.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Thanh niên (https://thanhnien.vn/doi-song/spa-tham-my/tao-dich-vu-tri-lieu-sac-dep-chuyen-nghiep-cung-may-soi-da-1175677.html)

Tin cùng nội dung

  • Bố mẹ tôi dự định đi du lịch miền Tây 1 chuyến, lưu trú ở Cần Thơ. Tôi hơi e ngại vì bố tôi bị cao huyết áp, dù ông có uống Thu*c đều đặn nhưng tôi vẫn lo lắng. Nếu trong chuyến đi mà sức khỏe ông có vấn đề gì thì phải làm sao? Liệu có dịch vụ khám bệnh ở khách sạn không ạ? Tôi cảm ơn mangyte.vn rất nhiều! (Đại Phong – Bình Dương)
  • Chào mangyte.vn, Tôi biết ở nước ngoài có dịch vụ rửa đại tràng chữa bệnh rất chuyên nghiệp (có bác sĩ, y tá, thiết bị thực hiện), giá khá cao (khoảng gần 100 USD 1 lần). Tôi đã làm 1 lần. Xin cho hỏi ở Việt Nam đã có dịch vụ này chưa và tôi có thể liên hệ với ai? Ở Việt Nam tôi có thể mua các ống thụt rửa đại tràng ở đâu (tôi có ý định lắp hệ thống riêng ở nhà). Xin cám ơn! (TPH, 48 tuổi - TPHCM)
  • Gần tết rồi, con cái bận công việc, nhà chỉ còn 2 ông bà già nên tôi muốn thuê người dọn dẹp nhà cửa. Nhà tôi 3 tầng, khá rộng, không biết chi phí có cao lắm không, và liên hệ ở đâu? Chúng tôi chưa bao giờ thuê dịch vụ này, có điều gì cần lưu ý, nhờ mangyte.vn chỉ giúp. Chúng tôi cảm ơn rất nhiều! (Bảy Hạnh - Q. Gò Vấp, TPHCM)
  • Hai hôm nay tôi bị sốt, bác sĩ yêu cầu xét nghiệm máu mà tôi chưa sắp xếp công việc để đi được. Xin hỏi ở Hà Nội có dịch vụ xét nghiệm tại nhà không? Nếu có thì chi phí ra sao? Cảm ơn các bác sĩ trên mangyte.vn! (Hải Đăng - nguyenhai…@gmail.com)
  • Người nhà tôi không may mới bị T*i n*n giao thông, phải nằm viện khoảng 2 tuần. Vợ chồng tôi thì bận đi làm, công việc cuối năm rất nhiều. Suy đi tính lại, tôi thấy phải thuê người chăm sóc mẹ là giải pháp tốt nhất lúc này (mặc dù biết là tự tay mình chăm sóc vẫn tốt hơn). Nhờ các bác sĩ chỉ giúp nơi nào có dịch vụ chăm sóc người bệnh? Tôi muốn tìm một người cẩn thận và nhiệt tình. Mong câu trả lời từ mangyte.vn! (Nhật Tân - nguyennhat…@yahoo.com)
  • Tôi nghe nói BV Đại học Y dược có dịch vụ giao Thuốc tại nhà. Không biết giá cả và phạm vi như thế nào? Nhờ bác si trên mangyte.vn giúp cho các thông tin chi tiết. Rất cảm ơn!
  • Chào mangyte, Tôi vừa bị đột quỵ tháng trước, đã được điều trị tạm ổn tại bệnh viện rồi. Bác sĩ dặn về nhà cần tập vật lý trị liệu tiếp. Nhưng tôi làm công việc kinh doanh, rất bận rộn nên không thể tập VLTL trong giờ hành chính được. Nhờ mangyte giới thiệu giúp tôi có thể tập VLTL ngoài giờ ở đâu uy tín, giá cả thế nào? Nếu mời kỹ thuật viên đến tập tại nhà có được không? Cảm ơn mangyte rất nhiều! (Đức Cường – Q. Tân Phú, TPHCM)
  • Những người có nhu cầu khám bệnh tại nhà thường là những gia đình có bệnh nhân bị các bệnh mạn tính và di chứng của các bệnh nặng
  • Chứa nhiều nước nên từ lâu dưa chuột được xem là một loại quả có tính mát và giải khát. Trong trị liệu thì dưa chuột là nguyên liệu có ích để điều trị các bệnh thông thường và góp phần giúp giữ gìn sắc đẹp.
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.