Ẩm thực hôm nay

Tập đoàn Mường Thanh tổ chức cuộc thi “Tranh Tài Ẩm Thực Nhà Mường 2019”

(MangYTe) - Ngày 25/12/2019, tại khách sạn Mường Thanh Luxury Quảng Ninh diễn ra cuộc thi “Tranh Tài Ẩm Thực Nhà Mường 2019”.

Với chủ đề “Tinh Hoa Bếp Việt”, Tập đoàn Mường Thanh mong muốn tôn vinh vẻ đẹp ẩm thực của mọi vùng miền trải quanh mảnh đất hình chữ S. 

Bộ tứ khám khảo của cuộc thi.

Nhằm mong muốn quảng bá cho nền ẩm thực đặc sắc của Việt Nam, Tập đoàn Mường Thanh đã lựa chọn chủ đề “Tinh Hoa Bếp Việt” với ý nghĩa tôn vinh, lan tỏa những tinh túy trong ẩm thực Việt ra thế giới.

Cuộc thi quy tụ dàn thí sinh đầu bếp tài năng đến từ 54 khách sạn thành viên tham dự. “Tranh Tài Ẩm Thực Nhà Mường 2019” diễn ra với sự chuẩn bị chu đáo, chuyên nghiệp nhưng không thiếu những màn tranh đấu gay cấn và đầy bất ngờ, cam go khi các thí sinh sẽ đại diện cho từng vùng miền thể hiện được nét đặc trưng, ý nghĩa của nơi đó thông qua món ăn trình bày.

Sự xuất hiện của những giám khảo nổi tiếng, vốn quen mặt trên truyền hình và có bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực ẩm thực như đầu bếp Dương Văn Hùng, Masterchef Việt Kiều Úc Ngô Thanh Hòa, “Soái ca đầu bếp” Top Chef Võ Hoàng Nhân và nữ giám khảo duy nhất, tác giả của cuốn sách “Hương Bếp Nhà” Trần Thị Hiền Minh sẽ khiến cuộc thi đảm bảo được sự chuyên nghiệp, công tâm hơn bao giờ hết.

Để giành được ngôi quán quân, đội thắng cuộc phải đạt đầy đủ yếu tổ từ chuyên môn, thẩm mỹ, hiểu biết về dinh dưỡng đến đạt mức độ vệ sinh an toàn. Bên cạnh đó, các thí sinh lọt vào chung kết phải vượt qua vòng vấn đáp cùa ban giám khảo và thuyết trình, nêu được ý nghĩa của món ăn.

Được mệnh danh là “Chuỗi khách sạn tư nhân lớn nhất Đông Dương”, Tập đoàn Mường Thanh đã và đang cố gắng không ngừng phát huy những giá trị cốt lõi của mình, tự hào là thương hiệu của người Việt, mang đậm giá trị, bản sắc dân tộc Việt Nam.

D.Ngân

Mạng Y Tế
Nguồn: Hải quan Online (https://haiquanonline.com.vn/tap-doan-muong-thanh-to-chuc-cuoc-thi-tranh-tai-am-thuc-nha-muong-2019-117805.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY