Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thâm cung bí sử (235 - 2): Gái bén hơi trai

MangYTe - Môn cầu lông có sự hấp dẫn riêng của nó. Nó thử thách sự tinh nhanh, óc thông minh và sức dẻo dai của con người. Những cú nhảy đẹp nhanh như chớp, những cú bỏ nhỏ thông minh khiến đối phương phải bó tay.

Những sự hấp dẫn đó đã lôi cuốn Dung. Chiều nào cô cũng ra sân cầu lông, đứng cùng bên với Sơn. Nếu không có Sơn, cô sẽ không kịp phản ứng trước những cú đánh hóc búa của đối phương.

Chơi thể thao cũng phải có tiền. Trước hết là tiền mua cầu lông. Mỗi quả cầu chỉ đánh được một séc rồi phải thay. Và tiền nước uống, chỉ là nước lọc thôi nhưng cũng phải mua cho mỗi người một chai. Thế là phải lệ quyên, những người chơi cầu lông góp tiền lại và Dung làm thủ quỹ.

Trước thời gian dịch covid - 19 quay trở lại thì tiếng cười vui tiếng reo hò ở sân cầu lông thu hút nhiều bạn trẻ ở các khu tập thể khác kéo đến. vì thế sân chơi hôm nào cũng đông vui. cặp nào thua một séc thì phải ra sân cho cặp khác vào. các buổi chiều thứ bảy hội cầu lông góp tiền mua bia về uống, dung không góp tiền mà góp lạc rang. nhà cô nhiều lạc và dung rang lạc rất khéo. các buổi chiều thứ bảy vì thế mà rất vui.

Mọi người bỗng gần gũi, thân quen nhau hơn. Có lần Dung hỏi tôi: "Bác thấy anh Sơn như thế nào?". "Nhất dáng, nhì da, thứ ba khuôn mặt. Tôi thấy cậu ấy người cao ráo, da nâu sáng, mặt mũi sáng sủa, ấy là người thông minh và sức khỏe tốt. Cậu ấy cầm vợt tay trái. Người thuận tay trái thường thông minh. Cháu hỏi thế có nghĩa là hai đứa đã có cái gì đó với nhau rồi". "Chỉ là bạn bè thôi, bác ạ! Đã có chuyện gì đâu". Với chuyện này, con gái ít khi nói thật. Nhưng Dung giấu đầu lại hở đuôi. Một buổi chiều Dung mang cho tôi hai con ghẹ rất ngon. "Bố anh Sơn ốm, anh ấy về quê thăm bố và cháu đi cùng. Nhà anh ấy ở Sầm Sơn. Khi cháu ra về, mẹ anh Sơn mua 2 cân ghẹ làm quà cho cháu. Bác ấy rất quý cháu". Như thế là Dung đã ra mắt nhà trai và xem ra mọi việc đều tốt đẹp. Thật ra thì Dung và Sơn cũng xứng đôi, một cặp thanh mai trúc mã.

Vì dịch covid diễn biến phức tạp nên học sinh từ mầm non trở lên đều không được đến trường. trẻ mầm non phải ở nhà thì bố mẹ không đi làm được. nhiều gia đình cầu cứu dung nhưng cô chỉ nhận 4 cháu thôi. cô chọn một nhà rộng rãi nhất và đón các cháu về đó dạy như ở trường mầm non. 17h bố mẹ các cháu đi làm về đến đón con thì dung mới được nghỉ. như thế bố mẹ các cháu được đi làm kiếm tiền và dung cũng có thêm thu nhập.

(Còn nữa)

Tiểu phẩm của Khánh Hoàng

Mạng Y Tế
Nguồn: Gia đình (http://giadinh.net.vn/gia-dinh/tham-cung-bi-su-235-2-gai-ben-hoi-trai-20210602140206752.htm)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY