Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung cùng phụ nữ vượt nỗi lo Covid-19

Thẩm mỹ viện Ngọc Dung tổ chức nhiều chương trình cùng phụ nữ sống tích cực, vượt nỗi lo Covid-19; nâng cao quy trình dịch tễ khi làm đẹp thời gian tới.

Những ngày tháng cẳng thẳng chống dịch đã dần qua, xã hội đang dần bắt đầu trở lại bình thường mới. Song đâu đó dư âm của những nỗi lo vẫn còn với một số người, nhất là chị em phụ nữ.

Theo tiến sĩ tâm lý tô nhi a, phụ nữ là phái yếu nên thường nhạy cảm với nhiều thứ xảy ra trong cuộc sống. không ít chị em gặp khó khăn khi phải dành toàn thời gian chăm sóc gia đình trong suốt thời gian giãn cách xã hội. những xung đột tâm lý có thể xảy ra với chồng cũng khiến cảm xúc chông chênh và dễ dẫn đến trầm cảm.

Là người bạn đồng hành cùng chị em phụ nữ, thẩm mỹ viện ngọc dung thấu hiểu được tâm tư, trăn trở ấy. với sự đồng hành của phó giáo sư, tiến sĩ trần đắc phu và tiến sĩ tâm lý tô nhi a, thẩm mỹ viện ngọc dung ra mắt chiến dịch "ngọc dung bật xanh - sống tích cực vượt nỗi lo".

Chiến dịch sẽ là chuỗi những hoạt động được hệ thống thẩm mỹ viện ngọc dung chuẩn bị và dành riêng cho chị em phụ nữ. mở đầu là chuỗi talkshow cùng với tiến sĩ tâm lý tô nhi a. chương trình sẽ chia sẻ về những góc khuất, cảm xúc bên trong phụ nữ gặp khó khăn trong suốt thời gian giãn cách xã hội. qua đó, tiến sĩ tô nhi a đưa ra tư vấn giúp chị em vượt qua căng thẳng và sống tích cực hơn.

Tiến sĩ tâm lý tô nhi a cùng phụ nữ chia sẻ về cảm xúc trong những ngày giãn cách.

Tiếp nối sẽ là chuỗi toạ đàm cùng phó giáo sư, tiến sĩ trần đắc phu, nguyên cục trưởng cục y tế dự phòng. phó giáo sư phu sẽ có chia sẻ chi tiết về các vấn đề được chị em quan tâm như cách tự bảo vệ trước covid-19 cho phụ nữ mang thai, mẹ an toàn và nuôi con khỏe khi bình thường mới. chương trình hứa hẹn mang đến những thông tin bổ ích hậu covid-19 giúp cho chị em bảo vệ bản thân và gia đình tốt hơn, sẵn sàng cho những ngày trở lại bình thường mới.

Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Đắc Phu, nguyên Cục trưởng Cục Y tế dự phòng chia sẻ về cách thích ứng an toàn với Covid-19.

Hệ thống thẩm mỹ viện ngọc dung cũng nâng cấp quy trình dịch tễ mới "ngọc dung xanh" nhằm bảo đảm an toàn cho người đến đây làm đẹp và nhân viên khi được phép hoạt động trở lại.

Đại diện thẩm mỹ viện ngọc dung cho biết, tất cả những nỗ lực này của hệ thống thẩm mỹ viện ngọc dung một lần nữa khẳng định cái tâm và cái tầm của thương hiệu đối với khách hàng cũng như nhân viên. đây là những bước đi nhanh, nhạy, phù hợp thời điểm của hệ thống, mong muốn được chia sẻ khó khăn với chị em phụ nữ để cùng nhau sống an toàn, trọn vẹn trong cuộc sống "bình thường mới".

Chuỗi hoạt động với sự tham gia của Phó giáo sư, tiến sĩ Trần Đắc Phu và Tiến sĩ tâm lý Tô Nhi A trong chiến dịch "Ngọc Dung bật xanh - sống tích cực và vượt nỗi lo" sẽ được phát sóng trên Fanpage Ngọc Dung Beauty và app Ngọc Dung Beauty.

- 20/10: chủ đề đừng bỏ rơi bản thân do diễn giả tâm lý Tô Nhi A chia sẻ.

- 24/10: chủ đề mở cửa cabin cải thiện tâm lý sẵn sàng hòa nhập bình thường do diễn giả tâm lý Tô Nhi A chia sẻ.

- 30/10: tọa đàm covid-19 và những điều phụ nữ nên nắm lòng do phó giáo sư, tiến sĩ trần đắc phu chia sẻ.

6/11: phụ nữ mang thai và cách tự bảo vệ không phải ai cũng biết do phó giáo, tiến sĩ trần đắc phu chia sẻ.

13/11: Mẹ bình thường con khỏe mạnh trong thời đại "bình thường mới".

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Ngọc Dung)

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/tham-my-vien-ngoc-dung-cung-phu-nu-vuot-noi-lo-covid-19-4374915.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY