Da liễu hôm nay

Chuyên khoa da liễu lâm sàng đảm nhận chẩn đoán, điều trị, dự phòng và phục hồi chức năng các bệnh lý thuộc chuyên ngành Phong và Da liễu (da và các phần phụ của da gồm lông, tóc, móng, tuyến mồ hôi). Ngoài ra còn bao gồm các bệnh lây truyền qua đường tình dục, và các bệnh lý liên quan đến da liễu do nhiễm HIV/AIDS. Những căn bệnh thường gặp ở khoa da liễu như: nám da, tàn nhang, mụn/sẹo/rạn da, viêm da cơ địa, viêm da tiếp xúc dị ứng/kích ứng, các bệnh về sắc tố da, lão hoá da, nấm, giang mai, sùi màu gà, vi nấm sâu gây bệnh nội tạng, ung thư tế bào đáy, ung thư tế bào gai, ung thư hắc tố, hôi nách, bớt sắc tố bẩm sinh, u máu, các khối u lành tính ở da, móng chọc thịt, nốt ruồi,...

Thanh bì Dưỡng can thang – Bài Thuốc chữa chàm da được đông đảo chuyên gia và bệnh nhân đánh giá cao

Thanh bì Dưỡng can thang là bài Thuốc chữa chàm da đực nghiên cứu và bào chế bởi Trung tâm Thuốc dân tộc giúp điều trị bệnh từ gốc.

là đơn vị hàng đầu trong điều trị các bệnh da liễu bằng đông y hiện nay, trung tâm Thuốc dân tộc đã mất nhiều năm nghiên cứu để bào chế thành công bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang, mang đến giải pháp điều trị chàm da hiệu quả cao và an toàn cho sức khỏe. trải qua thời gian dài điều trị thực tế, bài Thuốc đã chứng minh được công dụng vượt trội của mình và được đông đảo các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền đánh giá rất cao.

Bài Thuốc chữa chàm da đệ nhất với công thức thành phần ưu việt 

Bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang là thành quả của công trình nghiên cứu khoa học chuyên sâu “ứng dụng dược liệu quý trong điều trị các bệnh viêm da” được thực hiện bởi những chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền. chủ nhiệm đề tài là thạc sĩ, bác sĩ nguyễn thị tuyết lan, nguyên trưởng khoa khám bệnh – bệnh viện yhct trung ương, hiện đang đảm nhận chức vụ giám đốc chuyên môn, trung tâm Thuốc dân tộc.

Trải qua hơn ba năm miệt mài nghiên cứu, “gạn đục khơi trong” từ 20 bài Thuốc cổ phương quý giá và hàng chục y văn cổ của các đại danh y thời xưa, các chuyên gia đã chắt lọc những giá trị tinh hoa và kế thừa nguyên lý điều trị bệnh được đúc kết qua hàng nghìn năm. kết quả cho ra đời bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang với sự kết hợp hài hòa của giá trị truyền thống và những tiến bộ trong y học hiện đại, mang đến giải pháp toàn diện và hiệu quả trong điều trị căn bệnh chàm da.

Thanh bì dưỡng can thang đã được chương trình sống khỏe mỗi ngày vtv2 giới thiệu là bài Thuốc nam duy nhất hiện nay kết hợp thành công 3 dạng bào chế gồm uống, bôi, ngâm rửa tạo nên tác động kép mạnh mẽ, loại bỏ từ gốc căn nguyên gây bệnh và phòng ngừa tái phát hiệu quả.

Bằng quá trình nghiên cứu, khảo sát và thử nghiệm kỹ lưỡng các chuyên gia đã phát hiện ra vị Thuốc quý thanh bì. đây là thảo dược đã được chứng minh có khả năng kháng histamin, làm giảm cảm giác ngứa và các triệu chứng dị ứng trên da, đồng thời giúp sát khuẩn, chống viêm nhiễm cực tốt. bên cạnh đó vị Thuốc này còn có công dụng dưỡng da và kích thích tái tạo tế bào da hiệu quả. với sự phát hiện đột phá này, thanh bì đã được chọn làm vị Thuốc chủ. ngoài ra, các chuyên gia còn tìm kiếm và bổ sung thêm 30 vị Thuốc quý khác có vai trò bổ trợ cho thanh bì để tạo nên công thức bài Thuốc hoàn thiện nhất với công dụng điều trị mạnh mẽ. 

Cùng với đó, nhóm nghiên cứu đã kết hợp với việc ứng dụng các công nghệ hiện đại bậc nhất nhằm đun, sắc, tách chiết, cô đặc để tạo ra 3 dạng bào chế tiện dụng bao gồm:

Thuốc ngâm rửa: thành phần gồm ô liên rô, mò trắng, ích nhĩ tử, sài đất, đơn đỏ, hoàng liên, xuyên tâm liên… có tác dụng làm sạch, sát khuẩn vùng da bị bệnh chàm, khoanh vùng tổn thương, ngăn tình trạng chàm da lan rộng.

Thuốc bôi: Thành phần gồm Sa đằng tử, Kim ngân hoa, Hồng hoa, Tang bạch bì, Mật ong, Đương quy… giúp cấp ẩm, chống khô da, giảm ngứa, chữa lành tổn thương, phục hồi và tái tạo da từ lớp biểu bì sâu.

Thuốc uống: Thành phần gồm Bạch linh, Thổ phục linh, Tang bạch bì, Bồ công anh, Đơn đỏ, Ké đầu ngựa, Đan sâm, Kim ngân hoa, Sa sâm… có công dụng điều trị bên trong, giải độc, tiêu viêm, ổn định cơ địa, điều dưỡng cơ thể, tăng thể trạng và sức đề kháng cho bệnh nhân.

Sự kết hợp hoàn hảo của 3 chế phẩm trong bài Thuốc đã mang đến tác động kép mạnh mẽ, giúp đẩy lùi từ gốc tình trạng chàm da theo phác đồ 3 giai đoạn:

➡️ Giai đoạn 1: Tăng cường giải độc, loại bỏ căn nguyên gây bệnh.

➡️ Giai đoạn 2: Khắc phục triệu chứng, chữa lành tổn thương, phục hồi da.

➡️ Giai đoạn 3: Điều dưỡng cơ thể, phòng ngừa tái phát.

Với phác đồ điều trị chặt chẽ và công thức thành phần tối ưu, bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang đã giúp 3597 bệnh nhân thoát bệnh, trở về với cuộc sống bình thường.

Báo chí và các chuyên gia hàng đầu đánh giá cao hiệu quả điều trị của bài Thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Trải qua nhiều năm đưa vào điều trị thực tế, đã có hàng nghìn bệnh nhân được điều trị bằng bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang cho hiệu quả tích cực. với những thành công đã đạt được, bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang được đông đảo bệnh nhân tin dùng, truyền hình và báo chí liên tục đưa tin. 

Báo Soha: Bệnh chàm và cách điều trị hiệu quả chặn đứng nguy cơ tái phát bằng thảo dược

Báo 24h: Bác sĩ tiết lộ cách chữa bệnh chàm hiệu quả bằng bài Thuốc Nam thần kỳ

Bên cạnh đó, bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang còn được rất nhiều chuyên gia đầu ngành trong lĩnh vực y học cổ truyền đánh giá cao về thành phần và công dụng.

Bác sĩ nguyễn thị nhuần, nguyên  phó giám đốc chuyên môn kiêm trưởng khoa khám bệnh, bệnh viện yhct trung ương cho biết: “thanh bì dưỡng can thang là bài Thuốc điều trị chàm da rất nổi tiếng trong giới y học cổ truyền. bài Thuốc này là thành quả nghiên cứu của nhiều chuyên gia đầu ngành để tạo nên công thức thành phần ưu việt. thanh bì dưỡng can thang có sự kết hợp chặt chẽ giữa những tinh hoa y học cổ truyền với thành tựu y học hiện đại để tạo nên 3 dạng bào chế độc đáo. đây cũng là bài Thuốc duy nhất hiện nay được ghi nhận kết hợp thành công 3 chế phẩm gồm uống, bôi, ngâm rửa để tạo nên phác đồ điều trị chặt chẽ. với căn bệnh ngoài da mãn tính như bệnh chàm, việc điều trị cần phối hợp cả trong lẫn ngoài, tác động vào tận căn nguyên gốc rễ của bệnh mới đem đến hiệu quả lâu dài. bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang hoàn toàn đáp ứng được điều này. chính nhờ vậy, bài Thuốc mang đến hiệu quả vượt trội, được chứng minh qua thực tế điều trị của rất nhiều bệnh nhân.

Bác sĩ lê thị phương – giám đốc chuyên môn trung tâm thừa kế và ứng dụng đông y việt nam đánh giá: “thanh bì dưỡng can thang là bài Thuốc nam chữa chàm da tốt nhất hiện nay. bài Thuốc này được nghiên cứu chuyên sâu bởi đội ngũ chuyên gia hàng đầu, không chỉ mang đến công thức bài Thuốc tối ưu mà còn ứng dụng công nghệ hiện đại để tạo nên các dạng bào chế tiện lợi nhất cho bệnh nhân. đây là bài Thuốc điều trị toàn diện bệnh chàm da nói riêng và các bệnh viêm da mãn tính nói chung, không chỉ làm giảm các triệu chứng bên ngoài của bệnh mà còn tập trung điều trị sâu bên trong cơ thể, loại bỏ tận gốc căn nguyên gốc rễ gây bệnh. nhờ đó mang đến tác dụng lâu dài và giúp phòng ngừa tái phát. đặc biệt, bài Thuốc này có tính an toàn rất cao, nhờ thành phần hoàn toàn từ thảo dược sạch tự nhiên. bên cạnh đó, bài Thuốc còn có thể gia giảm thành phần, vị Thuốc nên phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau. với những ưu thế vượt trội như vậy nên tôi đánh giá rất cao bài Thuốc này.”

Phát biểu ngoài lề hội nghị tổng kết năm 2018 hội nam y việt nam, thầy Thuốc ưu tú, chuyên viên cao cấp bộ y tế nguyễn đức đoàn – chủ tịch hội nam y việt nam cho biết: “trong những năm qua, hội nam y việt nam đã không ngừng đẩy mạnh công tác sưu tầm, tìm kiếm, lưu giữ và phát triển các bài Thuốc cổ phương của dân tộc, nhằm ứng dụng y học cổ truyền vào điều trị và chăm sóc sức khỏe nhân dân. trung tâm Thuốc dân tộc là đơn vị tích cực và luôn đi đầu trong công cuộc “nâng tâm y học cổ truyền” với nhiều đóng góp quan trọng cho sự phát triển của hội nam y việt nam nói riêng và nền y học dân tộc nói chung. bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang là minh chứng hùng hồn cho thành tựu của trung tâm Thuốc dân tộc trong điều trị các căn bệnh da liễu. bằng sự nghiên cứu nghiêm túc của đội ngũ chuyên gia hàng đầu, bài Thuốc này đã giúp cho hàng nghìn bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh thật, góp phần to lớn khẳng định giá trị của y học cổ truyền trong đời sống nhân dân.

Cũng trong lễ tổng kết hiệu quả của bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang sau nhiều năm đưa vào điều trị thực tế, bác sĩ nguyễn thị tuyết lan (giám đốc chuyên môn trung tâm Thuốc dân tộc) cho biết: “qua nhiều năm điều trị cho hàng nghìn bệnh nhân bằng bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang, trung tâm Thuốc dân tộc thu được những kết quả rất đáng ghi nhận. tỷ lệ bệnh nhân điều trị thành công bằng bài Thuốc này đạt 95%. trong đó, 80% bệnh nhân thoát bệnh chỉ sau 2 – 3 tháng. tỉ lệ bệnh nhân không đạt kết quả điều trị mong muốn chỉ chiếm 5%, chủ yếu do không tuân thủ chặt chẽ phác đồ điều trị. đặc biệt tỉ lệ bệnh nhân tái phát bệnh thấp và 100% bệnh nhân điều trị không gặp phải tác dụng phụ.”

Hàng nghìn bệnh nhân phản hồi tích cực về kết quả điều trị với bài Thuốc Thanh bì Dưỡng can thang

Không chỉ được nhiều chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực y học cổ truyền đánh giá cao, bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang còn được đông đảo bệnh nhân phản hồi tích cực về hiệu quả điều trị. những đánh giá thực tế của các bệnh nhân đã qua điều trị trực tiếp bằng bài Thuốc chính là minh chứng rõ nét và chân thực nhất cho hiệu quả vượt trội của thanh bì dưỡng can thang. rất nhiều bệnh nhân sau khi điều trị thành công đã gửi tin nhắn phản hồi về cho các bác sĩ của trung tâm Thuốc dân tộc.

Trên diễn đàn webtretho, nhiều thành viên cũng có những đánh giá, phản hồi rất tích cực về bài Thuốc chữa chàm da của trung tâm Thuốc dân tộc.

Bằng chất lượng và hiệu quả điều trị tuyệt vời, bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang đã thực sự gây được tiếng vang và trở thành lựa chọn tin cậy của nhiều bệnh nhân. đặc biệt, kể từ khi bài Thuốc thanh bì dưỡng can thang được giới thiệu trên sóng chương trình sống khỏe mỗi ngày vtv2, mỗi ngày trung tâm Thuốc dân tộc đều đón tiếp đông đảo bệnh nhân tới thăm khám và điều trị. 

Để được tư vấn chính xác nhất về tình trạng bệnh chàm da và phác đồ điều trị thích hợp nhất, bệnh nhân nên đến thăm khám trực tiếp tại các cơ sở của trung tâm Thuốc dân tộc trên toàn quốc. hoặc chụp ảnh vùng da bị bệnh và gửi đến cho các bác sĩ của trung tâm, kèm theo mô tả chi tiết triệu chứng bệnh.

Mạng Y Tế
Nguồn: Thuốc dân tộc (https://thuocdantoc.vn/benh/thanh-bi-duong-can-thang-bai-thuoc-chua-cham-da)

Tin cùng nội dung

  • Mùa đông, nằm gần cửa sổ có luồng gió lạnh thổi vào, sau khi ngủ tỉnh dậy thấy mặt bị méo xệch sang một bên thì đó là do liệt thần kinh số VII ngoại biên do lạnh.
  • Các bài Thuốc trừ phong dùng để chữa các chứng bệnh do nội phong và ngoại phong gây ra.
  • Thuốc tả hạ là những bài Thuốc có tác dụng làm thông đại tiện: bài trừ tích trệ ở trường vị, trừ thực nhiệt, trục thủy âm do tích trệ ở tỳ vị, thực nhiệt kẽ ở bên trong, ứ nước, hàn tích và táo bón gây ra bệnh.
  • Các bài Thuốc hòa giải có tác dụng sơ tiết, điều hòa khí cơ, tạng phủ dùng để chữa chứng cảm mạo thuộc kinh thiếu dương, chứng can tỳ bất hòa, bất hòa và bệnh sốt rét.
  • Viêm đường niệu thuộc phạm vi chứng lâm trong Đông y. Nguyên nhân và cơ chế bệnh sinh của bệnh rất phức tạp, chủ yếu do thận hư và bàng quang thấp nhiệt, gặp phải các tác nhân làm suy giảm chính khí quá mức như phòng lao quá độ, T*nh d*c không điều hòa, giận dữ, ăn uống thái quá, thiếu khoa học... làm cho bàng quang không khí hóa được, bên trong vừa hư, vừa bị tích tụ sinh ra nội thấp kiêm hiệp nhiệt.
  • Thuốc hành khí và giáng khí được dùng để chữa các chứng bệnh khí trệ, khí uất, khí nghịch do khí trệ ở tỳ vị, can khí uất kết, vị khí nghịch, phế khí nghịch, co cứng các cơ gây ra.
  • Uxơ tuyến tiền liệt là bệnh thường gặp ở nam giới trung niên trở đi, càng cao tuổi tỷ lệ mắc càng cao. Nguyên nhân là do tuyến tiền liệt to dần lên, chèn ép dòng chảy, tùy mức độ nặng nhẹ của bệnh làm cho người bệnh đi tiểu khó, tiểu nhỏ giọt, bí tiểu, đi tiểu đêm nhiều lần làm người bệnh rất khổ sở.
  • Thuốc cố áp có tác dụng cầm mồ hôi, chữa di tinh, di niệu và cầm ỉa chảy, do các nguyên nhân khí hư, tỳ hư, thận hư gây ra. Các bài Thuốc cố sáp được tạo thành do các Thuốc cố sáp: cầm mồ hôi, cố tinh sáp niệu, cầm ỉa chảy với các Thuốc bổ khí, dương âm thanh nhiệt.
  • I. Các bài Thuốc tân ôn giải biểu Các bài Thuốc tân ôn giải biểu có tác dụng phát tán phong hàn chữa các chứng bệnh gây do ngoại cảm phong hàn: sợ lạnh, phát sốt, đầu, gáy cứng, đau chân tay, mình đau mỏi, miệng không khát, có mồ hôi hay không có mồ hôi rêu lưỡi trắng mỏng, mạch phủ khẩn hay phù hoãn.
  • Các bài Thuốc chữa mụn nhọt viêm tấy gồm các vị Thuốc thanh, nhiệt giải độc, hoạt huyết, ôn thông khí huyết có tác dụng giải độc tiêu viêm, tán kết, trừ mủ.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY