Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thanh Hằng khoe vẻ đẹp không tuổi trong BST mới của Magonn

Xuất hiện sau thời gian dài giãn cách xã hội, Thanh Hằng trẻ trung, tươi tắn trong BST mới nhất kết hợp cùng hãng thời trang thiết kế Magonn.

Thông minh, xinh đẹp, sắc sảo, sở hữu nụ cười quyến rũ cùng đôi chân dài 1m12, thanh hằng bản lĩnh giữ vững vị trí vedette trong làng mẫu việt suốt 20 năm qua. hình ảnh siêu mẫu, hoa hậu, diễn viên thanh hằng luôn gắn liền với phong cách thời trang cá tính, sang trọng, quyền lực và thần thái.

Trong bst mới nhất của magonn, thanh hằng ngọt ngào, trẻ trung với những bộ trang phục thu-đông lấy cảm hứng từ chất liệu dạ tweed và phục trang thanh lịch của các quý cô paris.

BST mang đậm phong cách cổ điển, trang nhã, thanh lịch với những chiếc đầm dạ tweed liền, những set đồ phối kết hợp hai chất liệu dạ và nhung cùng những món đồ không thể thiếu như áo vest, áo khoác cropped. Chất liệu tweed cao cấp được chọn lọc kỹ lưỡng, cùng kỹ thuật may, dựng form cầu kỳ và sắc màu đặc trưng của mùa Lễ hội đã tạo nên dáng vẻ quý phái, sang trọng cho những bộ trang phục.

Hoạ tiết chủ đạo - răng chó (hay houndstooth) trong bst và cũng là hoạ tiết đang được săn lùng nhất của mùa thu-đông năm nay được thanh hằng phối hợp tài tình cùng những món đồ basic như áo len, áo vest nhung, chân váy bút chì khiến cho tổng thể bộ trang phục trở nên trẻ trung, đa dạng, và bắt kịp xu hướng. cách kết phục trang với phụ kiện hàng hiệu cùng tone cũng làm cho nàng siêu mẫu trở nên thật sành điệu và nổi bật.

Điểm nhấn đắt giá cho những trang phục lần này theo thanh hằng chính là những chi tiết bo, viền tinh tế ở cổ, túi áo hay măng séc, cùng những chi tiết khuy trai, khuy đồng hay những nút bọc da cầu kỳ. những điểm nhấn này được thanh hằng khéo léo phối cùng dây đai nhung hay hoa tai, vòng cổ ngọc trai để tôn lên vẻ đồng điệu, quý phái cho trang phục, và phong cách tiểu thư đài các cho chính siêu mẫu.

Xứng đáng với danh hiệu "chị đại trong giới thời trang việt", thanh hằng đã và luôn khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng. sự kết hợp giữa thanh hằng và magonn lần này là một minh chứng cho phong cách thời trang không trộn lẫn ấy. cổ điển, thanh lịch và sang trọng, nhưng không kém phần năng động, trẻ trung và thời thượng, những thiết kế trong bst "magonn x thanh hang" là gợi ý hoàn hảo thanh hằng gửi tới phái đẹp để tự tin và toả sáng trong mùa lễ hội và thu-đông 2021.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thanh-hang-khoe-ve-dep-khong-tuoi-trong-bst-moi-cua-magonn-20211202210651033.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY