Sức khỏe và đời sống hôm nay

Sức khỏe và đời sống

Thanh Hóa: Cách ly 60 người Trung Quốc trở lại làm sau Tết

(MangYTe)- Huyện Hà Trung (Thanh Hóa) vừa chỉ đạo các đơn vị có liên quan cách ly hoàn toàn 60 lao động Trung Quốc trở lại làm việc tại huyện này sau Tết.

Chiều 1-2, Chủ tịch UBND huyện Hà Trung, ông Nguyễn Văn Tuấn, cho biết huyện đã có công văn khẩn yêu cầu các đơn vị trên địa bàn thực hiện các giải pháp chủ động phòng, chống dịch bệnh do virus Corona. 

Ông Nguyễn Văn Tuấn Chủ tịch UBND huyện Hà Trung có công văn yêu cầu các đơn vị thực hiện nghiêm các chỉ đạo, khẩn trương phòng, chống dịch bệnh virus Corona.

Cũng theo ông Tuấn, trong cuộc họp chiều 31-1, huyện đã giao cho các địa phương tập trung rà soát, nắm chắc số lượng lao động sang Trung Quốc làm việc đang ở quê ăn Tết và số người Trung Quốc làm việc trên địa bàn. Giao các ngành chức năng làm việc với 2 doanh nghiệp có lao động là người Trung Quốc, triển khai các biện pháp tại doanh nghiệp. 

Tại huyện Hà Trung có 60 lao động là người Trung Quốc đã trở lại làm việc sau kỳ nghỉ Tết. Hiện số lao động này đã được với lao động Việt Nam ngay  nơi họ đang làm việc.

Ngoài ra, có 53 lao động làm việc tại Trung Quốc về Việt Nam đang nghỉ Tết cũng đang được theo dõi.

Thanh Hóa họp khẩn về phòng, chống virus Corona

(PLO)- UBND tỉnh Thanh Hóa tổ chức họp khẩn đưa ra hàng loạt biện pháp cấp bách phòng, chống dịch do virus Corona (nCoV).


ĐẶNG TRUNG

Mạng Y Tế
Nguồn: PLO (https://plo.vn/suc-khoe/thanh-hoa-cach-ly-60-nguoi-trung-quoc-tro-lai-lam-sau-tet-886575.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY