Môi trường hôm nay

Ô nhiễm môi trường

Thanh Hóa: Không tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2020

Thanh Hóa: Di tích, danh thắng Sầm Sơn được xếp hạng Di tích Quốc gia đặc biệt

Không tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn 2020

Nhằm tập trung chỉ đạo công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và phòng tránh việc có thể lây lan dịch bệnh trong cộng đồng, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Phạm Đăng Quyền đã có ý kiến chỉ đạo đồng ý với chủ trương không tổ chức Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn năm 2020 theo đề nghị của UBND Thành phố Sầm Sơn (Thanh Hóa) tại Công văn số 1464/UBND-VHTT ngày 23/4/2020.

Trước đó, UBND Thành phố Sầm Sơn đã quyết định tạm dừng, không tổ chức Lễ hội cầu phúc Đền Độc Cước xuân Canh Tý 2020 (16/2 Âm lịch hằng năm).

Đối với "Lễ hội tình yêu" không tổ chức, nhưng hoạt động tham quan tại Hòn Trống Mái vẫn được diễn ra. Thành phố Sầm Sơn chủ động giảm quy mô, hình thức tham quan, vãn cảnh tại Hòn Trống Mái nói riêng và các di tích danh thắng trên địa bàn nói chung.

Ở Lễ hội bánh chưng, bánh giầy, lễ hội cầu ngư bơi chải trong thời gian tới, căn cứ tình hình thực tế, đặc biệt là công tác phòng chống dịch Covid-19, thành phố Sầm Sơn sẽ cân nhắc và quyết định sau.

Đây là những lễ hội thường niên được tổ chức nhằm khởi động cho năm du lịch biển Sầm Sơn. Trong những năm trở lại đây, du lịch biển Sầm Sơn được đánh giá là phát triển mạnh mẽ với nhiều hạng mục đầu tư đẳng cấp quốc tế. Chất lượng phục vụ cũng dần được cải thiện, hạ tầng cơ sở cũng được nâng cao với đường biển dài, đẹp mắt. 

Bên cạnh đó, từ ngày 29/4, các điểm du lịch trong tỉnh Thanh Hóa được phép hoạt động trở lại đón khách tham quan du lịch (trừ các khách đến từ địa bàn có nguy cơ cao). 

Hà Anh

Mạng Y Tế
Nguồn: Công luận (https://congluan.vn/thanh-hoa-khong-to-chuc-le-hoi-du-lich-bien-sam-son-nam-2020-post77986.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY