Pháp luật hôm nay

Thanh niên 23 tuổi nghiện M* t*y lấy hung khí khống chế taxi cướp tài sản rồi tháo chạy

Thanh niên 23 tuổi dùng hung khí khống chế tài xế taxi để cướp tài sản. Sau đó, người này tháo chạy thì bị người dân khống chế, bắt giữ.

Ngày 12/5, Công an TP. Tân An, tỉnh Long An đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam Nguyễn Tấn Toàn (23 tuổi, ngụ TP Tân An) về hành vi "Cướp tài sản".

Theo điều tra ban đầu, Toàn nghiện M* t*y không có tiền tiêu xài nên nghĩ ra việc cướp tài sản các tài xế taxi trên địa bàn.

Trưa 9/5, Toàn đón taxi do tài xế Trần Hữu D. (29 tuổi) chạy trên 1 số tuyến đường trên địa bàn TP. Tân An để tìm bạn.

Khi đến phường 6, TP Tân An, Toàn yêu cầu ông D. dừng xe để đi vệ sinh. Lợi dụng sơ hở của tài xế, Toàn đã dùng hung khí đe dọa, khống chế tài xế D., cướp 300 nghìn đồng cùng điện thoại rồi tháo chạy.

Nghe tiếng truy hô của nạn nhân, người dân đã truy đuổi, bắt giữ Toàn cùng tang vật và bàn giao cho công an xử lý.

Mạng Y Tế
Nguồn: SoHa (https://soha.vn/thanh-nien-23-tuoi-nghien-ma-tuy-lay-hung-khi-khong-che-taxi-cuop-tai-san-roi-thao-chay-20200512124459513.htm)

Tin cùng nội dung

  • Trong tình hình kinh doanh khó khăn, các ngành nghề phải đua nhau “sáng tạo” để cạnh tranh từng ly từng tý. Và nếu có dịp cần sử dụng đến dịch vụ vay tiền ngoài hệ thống các tổ chức tín dụng ngân hàng,
  • Hãy xem cách sử dụng WC qua tư thế đi vệ sinh để biết tính cách bạn như thế nào nhé.
  • Trong tình trang “ngáo đá”, người thanh niên ở Hải Phòng xông vào nhà cô ruột, khóa trái cửa, la hét, phóng uế, đập phá đồ đạc, đe dọa sẽ đốt nhà nếu ai dám xông vào và cố thủ ở bên trong gần 2 ngày.
  • Người nghiện rượu thường phải nhập cấp cứu bởi những ảnh hưởng lớn về sức khỏe, tinh thần.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY