Pháp luật hôm nay

Thanh niên 2k cướp linh kiện máy tính về lắp ráp thỏa cơn nghiện game

Tại Cơ quan điều tra, Trường khai rằng đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật linh kiện máy tính rồi về lắp ráp thành một bộ để phục vụ mục đích chơi game.

Nguyễn Nhật Trường (SN 2000, HKTT Hoàng Văn Thụ, Hoàng Mai), do nghiện game nhưng không có tiền mua máy tính nên đã nảy sinh ý định cướp giật tài sản.

Khoảng 10h ngày 1/5, Trường đã lên facebook đặt mua linh kiện để lắp ráp máy tính và yêu cầu giao hàng tới đường Nguyên Hồng.

Thanh niên 2k cướp linh kiện máy tính về lắp ráp thỏa cơn nghiện game - Ảnh 1.

Đối tượng Nguyễn Nhật Trường.

Đến khoảng 12h cùng ngày, khi nhân viên giao hàng tới đường Nguyên Hồng thì đối tượng tiếp tục nhờ chuyển đến số 115A1 Thành Công.

Tại đây, lợi dụng sơ hở của nhân viên giao hàng, Trường đã giật túi hàng rồi bỏ chạy thì bị tổ công tác của Công an phường Thành Công làm nhiệm vụ gần đó bắt giữ.

Tang vật thu giữ gồm 01 bàn phím, 01 lót chuột, 03 quạt tản nhiệt, 01 điều khiển trị giá khoảng 1,7 triệu đồng.

Đấu tranh khai thác, đối tượng khai nhận đã thực hiện trót lọt 5 vụ cướp giật tài sản với cùng thủ đoạn như trên. Toàn bộ là các linh kiện máy tính Trường đặt mua ở các cửa hàng khác nhau, rồi về lắp ráp thành một bộ để phục vụ mục đích chơi game. Sắp sửa hoàn thành thì bị bắt.

Cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đã tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Nhật Trường để điều tra hành vi cướp giật tài sản.

Theo Công an Nhân dân

Copy link

Mạng Y Tế
Nguồn: Kenh14 (http://kenh14.vn/thanh-nien-2k-cuop-linh-kien-may-tinh-ve-lap-rap-thoa-con-nghien-game-202005071551345.chn)

Tin cùng nội dung

  • Những người làm việc nhiều với máy tính rất dễ mắc hội chứng ống cổ tay.
  • Tôi vừa đọc bài báo: Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm mà rùng mình khi nghĩ đến con trai tôi.
  • (Mangyte) - Tôi vừa đọc bài báo: “Nam sinh Tu vong vì tự sướng 42 lần trong 1 đêm” mà rùng mình…
  • Lycopene(Đại diện là những loại quả có màu đỏ nhủ cà chua, dưa hấu…).
  • Nhiều quý ông coi thường con giống của mình, họ cho rằng con giống tự sinh ra và mất đi nên không bảo vệ con giống, vô tình đưa đến những tác hại khôn lường cho tinh binh.
  • Nghiện game là một tình trạng sử dụng quá nhiều thời gian vào các trò chơi trên máy tính gây ảnh hưởng đến cuộc sống hằng ngày.
  • Từ bỏ thói quen hút Thuốc và các sản phẩm từ Thuốc lá là cách duy nhất để làm giảm đáng kể nguy cơ mắc bệnh cho bản thân và những người thân yêu của bạn. Dù rất khó để từ bỏ, hàng triệu người đã làm được. Tiếp theo bài viết “Từ bỏ thói quen hút Thuốc”, trong phần này, chúng tôi xin đưa ra một số gợi ý giúp bạn đối phó với những vấn đề thường gặp trong quá trình cai nghiện Thuốc lá. Các phương pháp này cũng có thể áp dụng với những người sử dụng Thuốc lá ở dạng khác (nhai, hít).
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Máy tính xách tay giúp cho chúng ta có thể làm việc linh hoạt và năng động hơn nhưng chúng cũng là nguyên nhân gây ra các bệnh có liên quan đến lưng, cổ và vai.
  • Thực tế có không ít trường hợp bị đột quỵ, ch*t trên bàn game vì chơi quá nhiều. Điều đáng quan tâm là hiện nay số ca bệnh liên quan tới nghiện game ngày một tăng và trẻ hóa.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY