Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thanh xuân có bạn 2 mở họp báo, Thái Từ Khôn - Lisa (Black Pink) trở thành tâm điểm

Vào 09/01, Thanh xuân có bạn 2 đã mở cuộc họp báo và 4 vị huấn luyện viên như Ella, Jony J, Thái Từ Khôn, Lisa đã có mặt đông đủ.

thanh xuân có bạn 2 (青春有你2) là chương trình tuyển chọn thí sinh đầu tiên được quay hình của năm 2020. so với mùa 1 thì thanh xuân có bạn 2 có bốn vị huấn luyện viên; ngoài ella ra thì cả a người còn lại đều còn rất trẻ. ngoài ra chương trình sẽ còn có vài vị huấn luyện viên phi hành và điều này rất được khán giả mong chờ.

Vào chiều ngày 09/01, thanh xuân có bạn 2 đã tổ chức bưởi họp báo để giới thiệu về chương trình cũng như các huấn luyện viên. được biết, các nghệ sĩ đều có vai trò rõ ràng trong thanh xuân có bạn 2: thái từ khôn là “nhà chế tác thanh xuân”, ella đảm nhận vai trò huấn luyện viên thanh nhạc, lisa đảm nhận vai trò huấn luyện viên vũ đạo, jony j đảm nhận vai trò huấn luyện viên rap.

Ngoài thái từ khôn ra thì cả ba vị huấn luyện viên đều sử dụng tên tiếng anh và rất “quốc tế hóa”. cả bốn người họ cùng đứng trên cùng một sân khấu đã nhận không ít sự quan tâm. hình ảnh đứng chung trên một khung hình của họ đã làm cho mọi người ở hiện trường la hét không ngừng. đặc biệt là sự xuất hiện của thái từ khôn và lisa đã đặc biệt thu hút sự chú ý của truyền thông vì cả hai đều có vẻ ngoài sáng và người hâm mộ đông đảo.

Mc của buổi họp báo không hề gấp gáp giới thiệu sự việc xoay quanh thanh xuân có bạn, người đó đã mời bốn người họ ăn mỹ thực. vì bốn người họ đều không ăn uống gì cả nên tất cả mọi thứ đồ ăn đều được họ ăn uống ngon lành.

Lisa đã nhảy một đoạn Senorita ở buổi họp báo. Đồng thời trang phục của cô nàng cũng nhận được sự chú ý. Lisa bấy lâu nay được mệnh danh là “Baby nhân gian” và lần này xuất hiện ở Thanh xuân có bạn 2 đã làm cho dân mạng để ý và quan tâm không ngừng.

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/giai-tri/thanh-xuan-co-ban-2-thai-tu-khon-lisa-black-pink-tro-thanh-tam-diem-6789811.html)
Từ khóa: thái từ khôn

Tin cùng nội dung

  • Em bị lao phổi AFB+. Vừa rồi em đi khám + xét nghiệm đờm và chụp X-quang BS bảo vẫn bị tổn thương phổi. Vậy Mangyte trả lời em là tình hình bệnh của em tiến triển tốt chưa?
  • Theo thống kê mới nhất, tại Việt Nam hiện có gần 28.000 người lao động mắc bệnh nghề nghiệp, tuy nhiên con số thực tế có thể cao hơn gấp nhiều lần.
  • Lễ kỷ niệm diễn ra từ 29-30/11 với điểm nhấn là triển lãm các thành tựu khoa học đóng góp vào phát triển kinh tế, an ninh quốc phòng.
  • Ngày 5/5, Trung tâm Báo chí 34,5 tỉ đồng, hiện đại nhất Việt Nam đã chính thức khánh thành tại TP.HCM. Đây là Trung tâm Báo chí đầu tiên ở Việt Nam thực hiện chức năng cung cấp dịch vụ liên quan đến các hoạt động báo chí.
  • Lão hóa là quá trình xảy ra tự nhiên trong cuộc đời của mỗi con người, tuy nhiên, một số người già rất nhanh, nhưng một số người khác lại trẻ lâu, điều đó tùy thuộc vào di truyền, nếp sinh hoạt và cả chế độ ăn uống.
  • “Trai 30 tuổi đang xoan, gái 30 tuổi đã toan về già” vẫn luôn đúng cả về kinh nghiệm thực tế lẫn bản chất khoa học. Khi tốc độ suy giảm S*nh l* của nam giới và nữ giới là hoàn toàn khác nhau thì việc “lệch nhịp yêu” sau 30 tuổi là điều dễ hiểu. Sự ra đời của Nano Isoflavon là cứu tinh không thể tuyệt vời hơn cho chị em phụ nữ để cân bằng lại nội tiết tố và bổ sung estrogen, giúp đời sống vợ chồng thăng hoa.
  • (MangYTe) - Xuất xứ từ một gia đình có truyền thống theo ngành y dược, từ bé Isabelle Margnat mơ ước tìm tòi nghiên cứu một công thức chống lão hóa, lưu giữ tuổi thanh xuân cho chị em phụ nữ.
  • Cơ quan Hàng không Vũ trụ Mỹ (NASA) sẽ tổ chức họp báo chia sẻ những phát hiện quan trọng về ngoại hành tinh xoay quanh các ngôi sao khác ở ngoài hệ Mặt Trời.
  • Ban đêm khi chúng ta đi ngủ là khoảng thời gian làn da thư giãn, phục hồi và những tế bào da mới sản sinh mạnh mẽ nhất. Do đó, bạn cần thực hiện ngay các bước chăm sóc da trước khi ngủ, nhằm nuôi dưỡng da khỏe mạnh hơn và giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa sớm, để tươi trẻ lâu hơn.
  • Thứ trưởng Bộ Nội vụ Trần Anh Tuấn cho biết, hiện tại, 3 cán bộ của Bộ đã có mặt ở Quảng Nam để làm việc về việc tỉnh này vừa bổ nhiệm Giám đốc Sở KH-ĐT trẻ tuổi khiến dư luận băn khoăn. Ông Tuấn cũng sẽ trực tiếp vào Quảng Nam kiểm tra về quy trình, điều kiện, tiêu chuẩn bổ nhiệm nhân sự này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY