Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Thấy con trai im lặng bất thường, mẹ ra thăm dò liền rụng rời tay chân khi chứng kiến hiện trường đẫm máu

Đằng sau sự im lặng của lũ trẻ là cả một cơn bão đang rình rập.

Chẳng phải tự nhiên mà các bậc cha mẹ rất cảnh giác khi thấy con cái đột nhiên im ắng bất thường, bởi chắc hẳn đằng sau sự im lặng đó là một "cơn bão" đang chờ đợi cha mẹ.

Không ít bậc phụ huynh đã rơi vào trường hợp "dở khóc dở cười" khi chứng kiến bãi chiến trường tan hoang mà con cái để lại khi chơi một mình. lúc này cha mẹ mới thấy giây phút hiếm hoi mà lũ trẻ im lặng không hề yên bình chút nào, thậm chí còn khiến mọi người bất an cực kì.

Cô Emma Smith, một bà mẹ 3 con (sống tại Aberdeenshire, Anh) cũng gặp phải tình huống tương tự khi cả 3 người con của cô (Angel Smith, 10 tuổi, Angus Lees, 4 tuổi và Archie Lees, 1 tuổi) ngồi chơi với nhau trong khi cô đang nấu ăn trong bếp.

Nhưng điều kì lạ là không hề có tiếng chí chóe như thường ngày. vì không yên tâm nên cô đã quay lại kiểm tra và "suýt ngất" khi phát hiện hiện trường "đẫm máu" mà con mình gây ra. phút giây yên bình hiếm hoi hóa ra là "cú lừa".

Thì ra cậu út Archie Lees đã lấy cọ trang điểm của chị gái nhúng vào sáp nóng chảy và tô vẽ khắp tường - những giọt sáp chảy thành từng dòng trên tường và rơi xuống thảm tạo thành cảnh tượng khá đáng sợ.

"người ta vẫn nói 'im lặng là vàng' nhưng với điều kiện là không có mặt archie. tôi cứ nghĩ đứa con thứ 2 của mình (bé angus) đã nghịch lắm rồi, hóa ra archie còn nghịch quá sức tưởng tượng. tôi chạy ra khỏi bếp và thấy cảnh tượng như hiện trường vụ án vậy. angel và angus chạy từ phòng ngủ ra và cũng bất ngờ với hành động của em mình. tôi hỏi archie đã làm gì nhưng thằng bé chỉ đứng đấy cười với cây cọ trang điểm trên tay.

Bây giờ khi tôi hỏi lại: 'Tại sao lại vẽ lên tường của mẹ?', thằng bé cũng chỉ nhếch môi cười", cô Emma nhớ lại sự việc.

Sự việc khiến cô Emma rất bực mình và cô đã phải dùng máy sấy để hơ chảy những vết sáp trong suốt 45 phút. Tuy vậy bức tường không thể quay về hiện trạng cũ, những vệt đỏ vẫn còn lưu lại trên đó. Vợ chồng cô Emma cho biết sẽ phải sơn sửa lại bức tường.

Đây không phải lần đầu tiên bé Archie nghịch ngợm như vậy. Trước đó, cậu nhóc này đã nghịch vô số trò khiến cha mẹ "toát mồ hôi hột":

"gia đình tôi sống trong 1 trang trại và có một hàng rào nhỏ giữa nhà chúng tôi và nhà hàng xóm. archie có thói quen đào bới bên dưới hàng rào để trốn vào khu vườn của nhà bên cạnh. thằng bé cũng rất hay trốn giữa cánh đồng, chui vào nhà kho và và xới tung các cành hoa lên", cô emma nhớ lại những trò nghịch ngợm của con trai mình.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-con-trai-im-lang-bat-thuong-me-ra-tham-do-lien-rung-roi-tay-chan-khi-chung-kien-hien-truong-dam-mau-20200911173700814.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY