Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thầy giáo dạy thể dục treo cổ T* t* trong nhà đa năng

(MangYTe) - Chiều tối 28/3, thầy P. vẫn để xe máy ở khu nhà xe giáo viên nhưng đến tối đã phát hiện thầy P. T* vong trong tư thế treo cổ tại khu vực nhà đa năng Trường THCS Lê Quý Đôn (phường Xương Giang, TP Bắc Giang).

Sáng 29/3, nguồn tin từ vksnd tp bắc giang (bắc giang) cho biết, tối ngày 28/3, một nam giáo viên dạy thể dục trường thcs lê quý đôn (phường xương giang, tp bắc giang) được phát hiện t* vong trong tư thế treo cổ tại nhà đa năng của nhà trường.

 Nam giáo viên T* t* trong nhà đa năng của Trường THCS Lê Quý Đôn. 

Cơ quan chức năng TP Bắc Giang đã tiến hành trích xuất camera an ninh của nhà trường và xác định được nam giáo viên treo cổ T* t*.

Nguồn tin cũng cho biết, thời gian gần đây, gia đình nhận thấy nam giáo viên thể dục có những dấu hiệu bất thường về tâm lý như bị trầm cảm.

Được biết, nam giáo viên tên là L.N.P. (SN 1981), dạy môn giáo dục thể chất. Thầy P. về công tác tại Trường THCS Lê Quý Đôn từ năm 2017, nhà riêng ở phường Dĩnh Kế (TP Bắc Giang).

Chiều tối 28/3, trước khi xảy ra sự việc, thầy P. vẫn để xe máy ở khu nhà xe giáo viên.

Trước khi có những biểu hiện bất thường về tâm lý, thầy P. được lãnh đạo, giáo viên nhà trường nhận xét là người hiền lành, chuyên môn tốt.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Vũ Phương

Mạng Y Tế
Nguồn: Bảo vệ pháp luật (https://baovephapluat.vn/van-hoa-xa-hoi/doi-song-xa-hoi/thay-giao-day-the-duc-treo-co-tu-tu-trong-nha-da-nang-120458.html)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY