Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

Thấy nản khi tập Plank, bạn phải ngắm ngay loạt mỹ nhân Việt sở hữu cơ bụng số 11 đẹp siêu thực để lấy động lực tập không chút lơ là

Hình ảnh của loạt mỹ nhân Việt dưới đây sẽ trở thành nguồn động lực to lớn để bạn trải qua hành trình giảm cân giữ dáng với Plank dễ dàng hơn.

Nếu cảm thấy rất khó để kiên trì trong việc ăn uống khoa học và tập Plank, bạn sẽ cần một vài nguồn động lực để tiếp thêm cảm hứng và sức mạnh. Và chẳng cần kiếm tìm đâu xa, dàn Plank cũng chính là bộ môn góp phần giúp Khả Ngân sở hữu vòng eo siêu bé và nổi số 11 siêu hút mắt.

Ai mà ngờ, Han Sara xinh tươi, ngọt lịm lại sở hữu vòng eo nổi số 11 khỏe khoắn, quyến rũ "ch*t người" thế này.

Không biết bao nhiêu lần, Chi Pu khiến dân tình "ch*t lịm" trước những đường cong hoàn mỹ, đặc biệt là vòng eo số 11 đẹp siêu thực.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/thay-nan-khi-tap-plank-ban-phai-ngam-ngay-loat-my-nhan-viet-so-huu-co-bung-so-11-dep-sieu-thuc-de-lay-dong-luc-tap-khong-chut-lo-la-20200410144823782.chn)

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY