Thời trang hôm nay

Thời trang là một khái niệm áp dụng cho một người thường mặc những bộ trang phục thịnh hành ở một thời điểm nào đó, nhưng khái niệm này lại thường là chỉ tới một sự biểu hiện cá nhân thông qua trang phục. ... Khái niệm thời trang thường được hiểu theo nghĩa tích cực, dùng để biểu tả vẻ đẹp, sự quyến rũ và phong cách.

The Heroes: Mỹ Anh hóa đám mây bồng bềnh, tươi tắn bên các hoàng tử Uni5

Saostar - Trong tập mới nhất, Mỹ Anh, Uni5 tiếp tục khiến công chúng bùng nổ với visual đỉnh cao trên sân khấu.

Bên cạnh yếu tố âm nhạc, The Heroes còn là một bữa tiệc thời trang đích thực với muôn vàn những món ăn khác nhau đến từ các team tiềm năng. Qua mỗi tập phát sóng, công chúng lại có dịp trầm trồ với vẻ ngoài lộng lẫy, được đầu tư chỉn chu từng chút một.

Trong tập mới nhất vừa phát sóng, mỹ anh và uni5 thật sự đã làm bùng nổ với hình ảnh công chúa, hoàng tử cực kỳ đáng yêu nhưng vẫn rất trẻ trung, tươi tắn. 

Xem thêm: Dàn nữ nhân mỗi người một phong cách, mang visual đỉnh cao 'tranh đấu' tại The Heroes

Chúng tôi chân thành gửi lời cảm ơn đến đơn vị tài trợ chính “Samsung Galaxy A52 | A72 - Tiên phong công nghệ Camera Chống Rung Quang Học OIS đã đồng hành cùng chương trình The Heroes 2021 - Thần tượng đối thần tượng.

The Heroes - Thần tượng đối thần tượng 2021 phát sóng lúc 21h15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 từ ngày 23/5. Mọi thông tin về chương trình được cập nhật tại Tạp chí điện tử SAOstar - Fanpage The Heroes - Thần tượng đối thần tượng và kênh YouTube Viva Network. 

BÀI VIẾT

Khôi Ngô

Mạng Y Tế
Nguồn: SaoStar (https://saostar.vn/thoi-trang/my-anh-hoa-dam-may-bong-benh-tuoi-tan-ben-cac-hoang-tu-uni5-202106280735134397.html)

Chủ đề liên quan:

hoàng tử uni5 mỹ anh Thành viên

Tin cùng nội dung

Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY