Bà bầu hôm nay

Chăm sóc bà bầu

Trang Lou chia sẻ bí quyết hồi phục sức khỏe sau sinh khi vừa đón chào thành viên mới

Cộng đồng mạng vui mừng khôn xiết khi hay tin Trang Lou vừa hạ sinh bé Dừa. Mới đây, em gái Huy Me tiếp tục chia sẻ bí kíp lấy lại sức khỏe sau vượt cạn, đồng thời Tùng Sơn, bé Xoài cũng áp dụng để bồi bổ, tăng sức đề kháng.

"va" vào đời nhau vào năm 17, 18 tuổi, cùng nhau gắn bó 10 năm trời và đến nay cặp đôi nổi tiếng tùng sơn – trang lou vừa chào đón em bé thứ 2. đó là tin vui lớn đến tất cả những người hâm mộ đôi vợ chồng trẻ. thành viên mới bé bỏng của tổ ấm được đặt tên là dừa. dự định, sự ra đời của bé dừa sẽ tăng thêm độ "hot hòn họt" cho gia đình này. vậy là từ nay, em bé hot nhất nhì mxh – xoài đã chính thức nhận vai trò làm anh. khoảnh khắc xoài chăm em "cực nuột" được mẹ trang lou quay lại khiến mọi người xuýt xoa không ngớt.

Trang Lou chia sẻ bí quyết hồi phục sức khỏe sau sinh khi vừa đón chào thành viên mới - Ảnh 1.

Ngoài việc chia sẻ cuộc sống gia đình hạnh phúc và niềm vui khi vừa chào đón nhóc tì, mới đây, trang lou cũng bật mí bí kíp để bồi dưỡng sức khỏe sau sinh và cách chăm sóc bố con xoài cực chuẩn:

Mẹ mua cho Xoài hồng sâm trẻ em, ngoài việc giúp tốt cho hệ tiêu hoá còn có thể kích thích ăn ngon với siêu nhiều vitamin có lợi. Ông Sơn thì dùng sâm lộc nhung hươu, bà Trang thì dùng sâm lựu ép tươi để bổ sung sức khoẻ. Cả 3 loại mình đều sử dụng của Chunho, đây là sâm của Hàn Quốc với chất lượng top 3 tại Hàn. Hãng có đến hơn 100 loại hồng sâm cho mọi lứa tuổi. Anh Xoài mê quá còn xin mẹ uống thêm, nhưng mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1-2 gói thui nha!!

Trang Lou chia sẻ bí quyết hồi phục sức khỏe sau sinh khi vừa đón chào thành viên mới - Ảnh 2.

Mẹ Xoài để link ở đây để các bố mẹ dễ tìm hơn nhé, mua cho gia đình hay đem đi biếu tặng cũng rất okela luônnn: https://www.facebook.com/chunhoncarevietnam"

Thì ra đây là bí quyết giúp nuôi dưỡng con trẻ thông minh và chăm sóc sức khỏe gia đình của em gái huy me. gia đình xoài chọn sử dụng hồng sâm chunho để có sức khỏe tốt và truyền đi những năng lượng tích cực. ngoài có sức hút trên mxh, gia đình này còn thường xuyên xuất hiện trên sóng truyền hình. bố đẹp trai, mẹ đẹp gái, con kháu khỉnh luôn là tiêu điểm cho sự theo dõi.

Sản phẩm được chiết xuất từ sâm củ bản địa hàn quốc 6 năm tuổi, nguyên chất, lành tính và không pha tạp. xù korea – đơn vị phân phối nhãn nổi tiếng hiểu được tác dụng hữu ích và cần thiết của loại hồng sâm này đối với sức khỏe việt nên đã quyết định phân phối thương hiệu về việt nam.

Trang Lou chia sẻ bí quyết hồi phục sức khỏe sau sinh khi vừa đón chào thành viên mới - Ảnh 3.

Hồng sâm chunho hiện có hơn 100 dòng sản phẩm, chăm sóc mọi lứa tuổi khác nhau. đặc biệt là dành cho tất cả các thành viên trong gia đình: từ người cao tuổi, thanh thiếu niên, trẻ em....sản phẩm thật hữu ích để mọi người nâng niu, bảo vệ cho tổ ấm trọn vẹn. tác dụng chính của dùng hồng sâm chunho là bồi bổ sức khỏe,…hàm chứa nhiều chức năng, công dụng rõ rệt, hương vị đa dạng, thơm ngon hấp dẫn, bao bì bắt mắt, đánh đến tất cả đối tượng khách hàng là thế mạnh lớn nhất của hãng. vận dụng bề dày 36 năm kinh nghiệm, thương hiệu liên tục ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm chất lượng.

Trang Lou chia sẻ bí quyết hồi phục sức khỏe sau sinh khi vừa đón chào thành viên mới - Ảnh 4.

Hương vị đa dạng đánh bay "định kiến" về "sâm khó uống". dùng sâm chunho, mọi người chỉ có thể thốt lên "ngon" hoặc "đã"! trong bài viết, trang lou cũng nói: "anh xoài mê quá còn xin mẹ uống thêm, nhưng mỗi ngày chỉ nên sử dụng 1-2 gói thui nha!!". đối với những trẻ kén ăn uống, thì đây là giải pháp tuyệt vời cho các mẹ bỉm sữa. hãng đã thành công khẳng định tên tuổi, phát triển vị thế vững vàng trên thị trường. tăng thêm phần chỉn chu, chunho chú tâm đến từng thiết kế bao bì. thương hiệu biến những khuôn mẫu truyền thống trở nên sang trọng, đẹp mắt. sức khỏe, giá trị, trải nghiệm là tổng hợp những điều hồng sâm chunho đem lại. đây chính là một sản phẩm đắt giá để dành tặng người thân, gia đình và bạn bè.

Trang Lou chia sẻ bí quyết hồi phục sức khỏe sau sinh khi vừa đón chào thành viên mới - Ảnh 5.

Độc giả có thể tìm mua sản phẩm tại:

Https://xukorea.com

Hotline: 0912807728

Văn phòng đại diện: CHUNHO VIỆT NAM - ST02- Lakeview 1- 19 Tố Hữu- Phường An Phú- Thành phố Thủ Đức- HCM.

Mạng Y Tế
Nguồn: Afamily (https://afamily.vn/trang-lou-chia-se-bi-quyet-hoi-phuc-suc-khoe-sau-sinh-khi-vua-don-chao-thanh-vien-moi-20210525121301597.chn)

Tin cùng chuyên mục

Tin cùng nội dung

  • Khi TS. Ngô Kim Chung - nguyên Giám đốc Bệnh viện 175 TP. Hồ Chí Minh trao đổi cùng tôi về những trường hợp tai biến sản khoa gần đây, ông kể: “Hồi còn làm việc ở Bệnh viện Việt Đức, thời gian đó có nhiều tai biến phẫu thuật, thầy Tôn Thất Tùng đã từng than thở: série noire (loạt đen)”.
  • “Cho đến bây giờ, nếu anh Thanh chưa nói ra thì em chưa tin đó là sự thật. Dù sao em vẫn tin và hy vọng tình yêu của anh ấy dành cho em là có thật” – những bộc bạch của của cô gái khiếm thị Nguyễn Như Đào - nhân vật trong chương trình Điều ước thứ 7 trao đổi với PV.
  • Người cao tuổi ho nhiều, khạc nhiều đờm vào buổi sáng, ho ra máu... Ðó là những dấu hiệu của bệnh giãn phế quản.
  • Những loại thực phẩm sau sẽ giúp bạn tăng cường thể lực, mau hồi phục chấn thương và nhanh chóng lấy lại được phong độ.
  • Các nhà khoa học hiện nay tin rằng, các triệu chứng của bệnh trầm cảm sau sinh có thể phát triển trong khi một phụ nữ vẫn đang trong giai đoạn mang thai.
  • Sau khi sinh, một số sản phụ có biểu hiện đau tức âm ỉ bụng dưới. Theo quan niệm của y học cổ truyền, nguyên nhân thường do khí huyết hư, do huyết ứ hoặc hàn (lạnh) gây nên. Tùy từng nguyên nhân mà có cách điều trị phù hợp.
  • Tài liệu này sẽ cung cấp cho các bạn thông tin cần thiết, những bài tập vận động và những điều cần lưu ý sau phẫu thuật.
  • Sau sinh luôn là khoảng thời gian vô cùng khó khăn đối với phụ nữ. Ngoài việc chăm sóc chu đáo cho gia đình, con cái, họ còn phải đối mặt với nguy cơ cao mắc chứng trầm cảm. Vậy làm thế nào để vượt qua giai đoạn này?
  • Thời gian thực sự có khả năng chữa lành vết thương. Bạn chỉ cần 11 tuần để vượt qua nỗi đau tình tan (thời gian cần thiết để hồi phục sau một cuộc ly hôn là 18 tháng) kết quả nghiên cứu mới.
  • Cuối cùng điều bạn mong đợi, hồi hộp cũng đã đến, con bạn đã chào đời. Tuy nhiên, bạn gần như đã kiệt sức, không thoải mái, tâm trạng rối bời với nhiều cảm xúc đan xen, và bạn tự hỏi liệu bao lâu nữa bạn có thể mặc quần jean vừa vặn như trước.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY