Tin y tế hôm nay

Tin y tế

Thêm 11 người Đà Nẵng khỏi Covid-19

6 bệnh nhân tại Bệnh viện Phổi Đà Nẵng, 5 người ở Trung tâm y tế Hòa Vang, sáng nay được công bố khỏi Covid-19.

6 người được công bố khỏi covid-19 tại bệnh viện phổi đà nẵng gồm bệnh nhân số 755, 846, 434, 956, 870, 914. họ đều có kết quả xét nghiệm âm tính ba lần với ncov.

Trung tâm y tế Hòa Vang công bố chữa khỏi cho 5 bệnh nhân Covid-19, gồm 763, 689, 889, 1014 và 941.

Trong đó, "bệnh nhân 763" phải chạy thận nhân tạo và có nhiều bệnh nền, nên tiếp tục được điều trị tại Trung tâm y tế Hòa Vang.

5 người đều có kết quả âm tính ba lần trở lên và không có dấu hiệu sốt, ho, khó thở.

Họ được cách ly, theo dõi sức khỏe 14 ngày tại nơi cư trú theo quy định của Bộ Y tế.

Các ca khỏi hôm nay nâng tổng số khỏi của cả nước lên 816.

Lê Nga

Mạng Y Tế
Nguồn: Vnexpress (https://vnexpress.net/them-11-nguoi-da-nang-khoi-covid-19-4157675.html)

Tin cùng nội dung

  • Nhóm bạn trẻ hy vọng, những sáng tạo của mình sẽ được ứng dụng vào thực tiễn chứ không phải “đắp chăn”.
  • Vé xem “Cuộc thi trình diễn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2015” (DIFC 2015) sẽ được bán từ ngày 1/4/2015 tại 7 địa điểm trên địa bàn Đà Nẵng với giá vé từ 300 - 500 ngàn đồng/vé/người/đêm.
  • Vậy điều gì đã giúp cho Quảng Nam – Đà Nẵng nhận được một “giảiOscar”, hay một “huy chương vàng Olympic” của ngành du lịch toàn cầu như thế?
  • Ngày nay, chúng ta rất dễ dàng tìm kiếm trên mạng, những thông tin và lời khuyên về sức khỏe, và cũng không có gì đáng ngạc nhiên, khi nhiều người mắc phải “căn bệnh” có tên là cyberchondria, thuật ngữ mô tả, khi ai đó tự nghiên cứu các triệu chứng sức khỏe của mình trên mạng, tự cho rằng tình trạng của mình rất nguy kịch, sau đó tự chẩn đoán bệnh cho mình và thường là chẩn đoán sai.
  • Từ đầu năm đến nay, trên địa bàn TP Đà Nẵng đã ghi nhận hơn 350 trường hợp mắc thủy đậu điều trị tại Bệnh viện Da liễu.
  • Bà Miến có bài Thuốc gia truyền 6 đời, sử dụng các cây dược liệu quý trên rừng chữa khỏi bệnh phù thũng do thận mà y học hiện đại gọi là chứng viêm cầu thận.
  • Nam thanh niên 23 tuổi được phát hiện có hàng nghìn polyp trong đại trực tràng sau khi có biểu hiện đau tức vùng bụng.
  • Ba tôi 60 tuổi, gần đây bị đau nhức bên hông, BS nói là bị đau thần kinh tọa. Gia đình muốn đưa ông đi châm cứu nhưng không rõ nơi nào uy tín. Nhờ Mangyte chỉ giúp. Chúng tôi xin cảm ơn! (Hoài Văn - Đà Nẵng)
  • Đọc các câu tư vấn và các thông tin về Thu*c điều trị đột quỵ tại TPHCM, chúng tôi thấy rất phấn khởi vì y học phát triển, tay nghề của các BS TPHCM tiến quá nhanh. Đặc biệt, theo dõi chùm bài của TS.BS Nguyễn Huy Thắng, trưởng khoa bệnh lý mạch máu não BV Nhân dân 115, chúng tôi thấy phục TS Thắng quá!
  • Trên các mạng xã hội hiện đang lan truyền với tốc độ chóng mặt bài Thuốc “10 phút khỏi bệnh sởi” nhờ tắm lá, hạt mùi… Tuy nhiên, cả chuyên gia đông y, tây y đều khẳng định, không có cơ sở khoa học với những bài Thuốc dân gian truyền miệng này.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY