Bạn cần biết hôm nay

Bạn cần biết

Thêm giải pháp trong hỗ trợ tư vấn khám chữa bệnh

Bên cạnh việc khám và điều trị bệnh ở các quốc gia lân cận như Thái Lan, Malaysia, hiện nay người bệnh nước ta đã có thêm nhiều cơ hội hơn trong việc tiếp cận với các nền y tế vượt trội từ các quốc gia phát triển khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Mỹ, Singapore… Đó là nhờ sự nở rộ của các dịch vụ hỗ trợ người bệnh đi khám và điều trị bệnh tại nước ngoài.

Từ lâu, tại Singapore nhận được sự quan tâm từ nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có nước ta.

Trên thực tế, ngày nay có rất nhiều thông tin nhiễu loạn được đưa ra hằng ngày xoay quanh chủ đề “Khám ở nước ngoài” nhằm đánh vào tâm lý nhạy cảm của bệnh nhân. Đó cũng là một trong những yếu tố quan trọng gây ảnh hưởng đến sự lựa chọn và đưa ra quyết định của người bệnh. Thấu hiểu được điều đó, thông qua nền y tế toàn diện từ dịch vụ hỗ trợ cho đến chuyên môn, Manam – Đối tác Y tế Toàn cầu đã ra đời nhằm mang đến giải pháp tối ưu cho khách hàng và bệnh nhân.

Manam – Đối tác Y tế Toàn cầu là một trong những đơn vị tiên phong tại nước ta hoạt động trong lĩnh vực khám và điều trị bệnh toàn cầu. Với tư cách là đối tác với mạng lưới các bệnh viện, trung tâm y tế uy tín và chất lượng tại các quốc gia có nền y tế phát triển như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore, Malaysia và Thái Lan, Manam mong muốn tạo cơ hội cho bệnh nhân được tiếp cận gần hơn với nền y học tiên tiến cùng với các trang thiết bị hiện đại và đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm trong mọi lĩnh vực, đặc biệt là các bệnh lý phổ biến mà nhiều người đang phải đối mặt như ung thư, tim mạch, các bệnh về mắt. Ngoài ra còn có các bệnh lý liên quan đến thần kinh, xương khớp, tiêu hóa và gan mật , tiểu đường và nội tiết, các loại phẫu thuật phức tạp, tai biến và phục hồi sau T*i n*n, tai biến, tàn tật , sản khoa và vô sinh, hô hấp và ngoại lồng ngực.

Với kinh nghiệm hơn 2 năm hỗ trợ hàng trăm lượt khách khám và điều trị thành công, Manam không đơn thuần là đơn vị dịch vụ mà còn cung cấp các khám và điều trị tại nước ngoài. Đồng hành cùng với Manam là các Viện và Trung tâm như: Viện Ung thư Quốc tế Osaka (Nhật Bản), Viện Sinh Hóa Nhật Bản, Bệnh viện Trung tâm ASAN (Hàn Quốc)… Cùng với nhiều bệnh viện lớn khác, Manam luôn cập nhật và làm việc sâu sát với những phương pháp điều trị y tế tiên tiến dựa trên nền tảng chuyên môn để tư vấn phương án phù hợp với khách hàng và người bệnh. Ngoài ra, quý khách sẽ nhận được lời khuyên về việc lựa chọn khám và điều trị tại nước ngoài, dựa trên các yếu tố chuyên môn kết hợp với nhu cầu và khả năng chi trả của người bệnh.

Cho đến nay, Manam luôn đặt mục tiêu hướng thương hiệu tư vấn ở nước ngoài trở thành “hành trình y tế của người có suy nghĩ thấu đáo”, đưa ra một phương án thay thế cho các dịch vụ hỗ trợ nước ngoài truyền thống.

Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng sức khỏe tốt hơn trước đó một cách tối ưu, Manam cam kết các thông tin được truyền tải đến khách hàng luôn đúng đắn và an toàn. Song song đó, đồng hành cùng khách hàng là lực lượng nhân viên nòng cốt, cố vấn y tế chuyên môn cao cùng các đối tác uy tín trên nhiều quốc gia, đảm bảo mang lại cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối và luôn nỗ lực để mang đến hy vọng cho người bệnh.

Manam – Đối tác Y tế toàn cầu

Vp HCM : 39 Lương Hữu Khánh, quận 1, thành phố Hồ Chí Minh – Tel: 028 39253681 - 0907 88 7790

Vp Miền Trung : 60 Lê Lợi, Hải Châu, Đà Nẵng - Tel: 08 9988 7790

Website: manam.vn

Mạng Y Tế
Nguồn: Sức khỏe đời sống (https://suckhoedoisong.vn/giai-phap-tin-cay-ho-tro-kham-va-chua-benh-tai-benh-vien-singapore-n165872.html)

Tin cùng nội dung

  • Chào mangyte.vn, Tôi mới phát hiện bị cao huyết áp trong lần công ty khám sức khỏe cho nhân viên. Tôi muốn được tư vấn kỹ hơn về bệnh này vì tôi còn bị hen nữa. Tôi ở quận 8, đi làm ở quận 1, vậy tôi có thể đến đâu? Cảm ơn bác sĩ rất nhiều! (Lê Trúc Linh – TPHCM)
  • Tôi muốn đăng ký khám chữa bệnh tại nhà cho ba mẹ tôi thì liên hệ ở đâu? Thủ tục như thế nào? Sắp tới công việc của tôi rất bận nên muốn tìm dịch vụ này cho tiện. Cảm ơn mangyte.vn! (Thu Hồng - Đà Nẵng)
  • Theo Đông y, húng quế vị cay, nóng, thơm dịu. Có tác dụng làm ra mồ hôi, giảm đau, lợi tiểu, lương huyết.
  • Sấu không chỉ là món ngon thường có trong bữa cơm gia đình Việt trong những ngày hè mà còn là dược liệu rất tốt trong chữa bệnh.
  • Từ lâu, nhân dân ta đã biết sử dụng các biện pháp chườm nóng hoặc chườm lạnh để chữa đau lưng, đau khớp, sưng nề sau chấn thương, hoặc điều trị các viêm tấy. Để chườm nóng hoặc chườm lạnh, người ta sử dụng các chất trung gian truyền nhiệt...
  • Khi bị thủy đậu, người bệnh cần được khám, dùng Thuốc và chăm sóc theo đúng hướng dẫn của thầy Thuốc. Bên cạnh đó, có thể áp dụng một số các bài Thuốc Đông y sau có tác dụng hỗ trợ điều trị tốt, giúp người bệnh nhanh khỏi và hồi phục sức khỏe.
  • Cai nghiện Thuốc lá là một quá trình đòi hỏi rất nhiều nỗ lực, ý chí và quyết tâm của bản thân người nghiện cũng như sự ủng hộ của những người xung quanh. Mặc dù không dễ dàng, nhưng nhiều người đã thành công. Bên cạnh những biện pháp giúp khắc phục các triệu chứng khi cai nghiện Thuốc lá, hiện nay, trên thị trường đã xuất hiện những dòng sản phẩm hỗ trợ giúp quá trình cai nghiện trở nên dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Trí nhớ kém là một trong các triệu chứng điển hình thường gặp ở bệnh nhân tâm thần.
  • Viêm bàng quang, niệu đạo là một bệnh lý rất thường gặp với các triệu chứng sốt, đau tức bụng dưới, táo bón, đái dắt, đái khó, đái buốt, đái đục hoặc có mủ,…
  • Trị liệu và tư vấn tâm lý là phương pháp chữa bệnh nhằm mục đích cải thiện sức khoẻ tâm thần cho những bênh nhân bị rối loạn tâm thần hay những người đang gặp vấn đề về tâm lý hoặc hành vi. Với bệnh nhân tâm thần đang được chữa trị bằng Thu*c, trị liệu tâm lý giúp hỗ trợ kết quả điều trị.
Tải ứng dụng Mạng Y Tế trên CH PLAY